NỘI THẤT

Máy rửa xe – karcher – cấu tạo bên trong | karcher việt nam | Những thông tin về nội thất mới cập nhật

Phải chăn bạn đang tìm kiếm karcher việt nam? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa xe – karcher – cấu tạo bên trong | Tổng hợp những mặt hàng nội thất chất lượng nhất.

XEM CHI TIẾT VIDEO BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những thông tin về nội thất này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do Vietheritage.com.vn cung cấp tại đây nhé.

karcher việt nam và các Thông tin liên quan đến chủ đề.

KÊNH CỦA TÔI: là một kênh tổng hợp về sản xuất, sửa chữa và đánh giá sản phẩm nội thất. Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến ​​nhiệt tình của các bạn để xây dựng …

Máy rửa xe – karcher – cấu tạo bên trong và các hình ảnh liên quan đếnbài viết này.

Máy rửa xe - karcher – cấu tạo bên trong
Máy rửa xe – karcher – cấu tạo bên trong

>> Ngoài việc xem chủ đề này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức về nội thất khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Xem thêm thông tin hữu ích tại đây.

Rất mong những Chia sẻ về chủ đề karcher việt nam này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan đến đề tài karcher việt nam.

#Máy #rửa #karcher #cấu #tạo #bên #trong.

[vid_tags].

Máy rửa xe – karcher – cấu tạo bên trong.

karcher việt nam.

Việt Hà

Xin chào các bạn, mình là Việt Hà đến từ Vietheritage.com.vn. Mình rất vui khi đuợc chia sẽ những thông tin kiến thức về các lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, văn hoá, du lịch đến tất cả mọi người. Rất mong những thông tin này có ích đối với bạn

Related Articles

30 Comments

  1. Mình mua cái k3 gần 5tr dùng 6 tháng vỡ bộ nhựa bầu bơm mang đi sửa không được. Mang đến hãng thì đắt quá. Tóm lại mua máy Khựa dùng vừa rẻ vừa dễ sửa chữa

  2. Thợ sửa máy này còn chưa xem máy đã bảo quấn lại rồi bóp khách quá, chỉ cần thay cổ góp là được trừ khi dây cháy mới phải quấn lại

  3. máy rửa xe dạng này đa phần hỏng do người sử dụng. do các lỗi sau
    – khi rửa có thói quen nháy nháy cò bóp, dẫn đến công tắc áp lực đóng nhả nhiều lần
    – lạm dụng khả năng hút . thiết kế dạng này là để đẩy tăng áp với những nguồn nước đã có áp lực( vòi nước máy , téc nước)
    -khi sủ dựng xong k tắt máy bóp cò để xả áp ( lâu ngày dẫn đến gioăng phớt bị hở )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button