Xem thêm

12 hãng xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu chất lượng tốt, chạy liên tục

CEO Hương Diana
Ngày xuất bản: 27 tháng 11 năm 2023 Ngày nay, việc lựa chọn một hãng xe đi từ Sài Gòn đi Vũng Tàu chất lượng tốt không chỉ đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tương...

Ngày xuất bản: 27 tháng 11 năm 2023

Ngày nay, việc lựa chọn một hãng xe đi từ Sài Gòn đi Vũng Tàu chất lượng tốt không chỉ đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tương xứng với giá trị mà còn đem lại cuộc hành trình an toàn, thuận lợi và thoải mái. Hãy cùng tìm hiểu về 12 hãng xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu chất lượng tốt, chạy liên tục trong ngày.

1. Điểm danh các hãng xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu uy tín, chất lượng cao

Dưới đây là bảng tổng hợp thông tin cơ bản về 12 hãng xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu uy tín, chất lượng cao.

Hãng xe Loại xe Giá vé/1 vé Số điện thoại

Lưu ý: Bảng thông tin giá vé chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ hotline và truy cập website của hãng xe để biết thông tin chi tiết và chính xác.

1.1 Hãng xe Toàn Thắng

Hãng xe Toàn Thắng là một trong những hãng xe đi Sài Gòn Vũng Tàu được nhiều khách hàng tin tưởng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách di chuyển tuyến từ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu.

Hãng xe Toàn Thắng có tên đầy đủ là Công ty TNHH Toàn Thắng và được thành lập từ tháng 7 năm 2014. Hãng xe cung cấp các tuyến cố định phục vụ khách hàng gồm:

  • Bến xe Vũng Tàu ⇔ Bến xe An Sương
  • Bến xe Vũng Tàu ⇔ Bến xe Miền Đông
  • Bến xe Vũng Tàu ⇔ Bến xe Miền Tây
  • Bến xe Vũng Tàu ⇔ Sân bay Tân Sơn Nhất

Hệ thống xe Toàn Thắng chất lượng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng Hệ thống xe Toàn Thắng chất lượng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. (Hình ảnh mang tính chất tham khảo)

Quý khách hàng khi đặt vé xe Sài Gòn đi Vũng Tàu có thể lựa chọn loại xe 16 chỗ hoặc xe Limousine 9 chỗ do hãng xe Toàn Thắng cung cấp. Hãng sử dụng các thương hiệu xe cao cấp như Hyundai Solati và Ford Transit mới nhất để đảm bảo chất lượng và tiện nghi cho khách hàng.

Phương tiện vận chuyển của hãng xe Toàn Thắng luôn được nâng cấp thường xuyên để đảm bảo an toàn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các tài xế đều thân thiện, giàu kinh nghiệm và tuân thủ các quy định giao thông. Nhân viên của Toàn Thắng cũng chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ lúc đặt vé cho đến khi kết thúc chuyến đi.

Bên cạnh đó, hãng xe Toàn Thắng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm như:

  • Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí vé (em bé ngồi chung với người lớn).
  • Giảm giá ưu đãi 10% cho hành khách là sinh viên.
  • Miễn cước hành lý với quy định 1 khách/10kg hành lý.
  • Khăn và nước miễn phí cho hành khách.
  • Cho phép mang thú cưng (chó nhỏ được đặt vào lồng chuyên dụng).
  • Xe đưa đón tận nơi ở khu vực thành phố Vũng Tàu và thành phố Bà Rịa.

Không gian xe sạch sẽ, đầy đủ tiện ích bên trong xe bus 18 chỗ Toàn Thắng Không gian xe sạch sẽ, đầy đủ tiện ích bên trong xe bus 18 chỗ Toàn Thắng. (Hình ảnh mang tính chất tham khảo)

Hãng xe Toàn Thắng hoạt động linh hoạt và có nhiều chuyến trong ngày. Thời gian giãn cách giữa các chuyến chỉ 30 phút.

Xe sẽ bắt đầu hoạt động từ 4 giờ sáng đến 19 giờ tối khi đi từ Vũng Tàu, và từ 4 giờ sáng đến 22 giờ 30 phút tối khi đi từ Sài Gòn. Điều này giúp khách hàng tự do lựa chọn thời gian xuất phát phù hợp với lịch trình cá nhân mà không lo lỡ chuyến trong ngày.

Để đặt vé xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu hoặc ngược lại, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các văn phòng của hãng xe Toàn Thắng hoặc sử dụng ứng dụng toanthangcar trên cả hai nền tảng Android và IOS để đặt vé trực tuyến dễ dàng và tiện lợi. Ứng dụng này còn mang đến nhiều tiện ích khác như tích điểm và đổi điểm khi đặt vé, chủ động thời gian và ghế ngồi, huỷ vé không phát sinh phí và nhiều hình thức thanh toán.

Hãng xe Toàn Thắng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng qua các kênh liên hệ.

1