Xem thêm

Bún cá Đà Nẵng - Top 10 quán du khách không thể bỏ qua

CEO Hương Diana
Bún cá Đà Nẵng, một món ăn nổi tiếng, hấp dẫn và không thể thiếu khi bạn đến thành phố biển xinh đẹp này. Hương vị thơm nức, đậm đà của món ăn này đã...

Bún cá Đà Nẵng, một món ăn nổi tiếng, hấp dẫn và không thể thiếu khi bạn đến thành phố biển xinh đẹp này. Hương vị thơm nức, đậm đà của món ăn này đã làm say lòng rất nhiều thực khách. Hãy cùng tìm hiểu top 10 quán bún cá Đà Nẵng ngon nhất để bạn có thể thưởng thức khi ghé thăm thành phố này!

TOP 10 Quán bún cá ngon nhất Đà Nẵng

Thưởng thức món bún đặc sản miền Trung Thưởng thức món bún đặc sản miền Trung

Bún chả cá bà Lữ - 319 Hùng Vương

Bún cá 319 Hùng Vương Đà Nẵng Bún cá 319 Hùng Vương Đà Nẵng

Bún chả cá bà Lữ là địa chỉ bán bún chả cá rất nổi tiếng và được yêu thích nhất trong suốt nhiều năm qua. Với bí kíp gia truyền riêng, quán đã tạo nên hương vị độc đáo, khó quên cho thực khách. Đặc biệt ở đây, nhân chả được làm từ nhiều loại cá như cá thu, cá ngừ, cá thát lát,... Quá trình chế biến kỳ công và cẩn thận mang lại hương vị thơm ngon, dai dai, ngọt ngọt, rất đặc biệt. Nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố biển này, hãy không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bún chả cá tại Bún chả cá bà Lữ!

Quán Bún chả cá Hờn - 113/3 Nguyễn Chí Thanh

Bún cá 113/3 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng Bún cá 113/3 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng

Bún chả cá Hờn là một địa điểm không thể bỏ qua khi nói đến bún chả cá ngon ở Đà Nẵng. Với nước nhân đậm đà, ngọt thanh và chả cá thấm mọi ước muốn, kèm theo đó là dĩa rau sống tươi xanh đầy ắp. Thưởng thức một tô bún ngon miệng với giá cả phải chăng từ 15.000 đồng, quán luôn thu hút đông đảo thực khách đến mỗi ngày. Hãy ghé quán và trải nghiệm thôi nào!

Quán Bún cá ngừ Ông Tạ - 113A Nguyễn Chí Thanh

Bún chả cá 113A Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng Bún chả cá 113A Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng

Quán bún cá ngừ Ông Tạ là một địa điểm quen thuộc với những tín đồ sành ăn. Với nước dùng ngon, đậm đà, món ăn tại đây kết hợp giữa các hương vị ngọt, thanh, mặn và cay, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Khám phá bún cá ngừ tại quán và bạn sẽ biết ngay rằng đây là món thức ăn đáng thử nhất!

Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh - 109 Nguyễn Chí Thanh

Bún cá 109 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng Bún cá 109 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh đã khẳng định vị trí trong lòng người dân Đà Nẵng và khách du lịch. Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng đảm bảo, quán luôn là một trong những địa điểm bún chả cá được yêu thích nhất Đà Nẵng.

Bún cá ngừ Bà Ân - 293 - 295 Hùng Vương

Bún cá 293 - 295 Hùng Vương Đà Nẵng Bún cá 293 - 295 Hùng Vương Đà Nẵng

Quán Bà Ân là địa chỉ ăn sáng ngon - bổ - rẻ phổ biến trong cộng đồng người dân Đà Nẵng. Với menu đa dạng, giá cả hợp lý, thực khách có thể thưởng thức bún chả cá, bún cá ngừ, bún cá thu, bún riêu cua,... tại đây. Hương vị ngon lành, cá tươi, nước dùng thơm ngon sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Bà Toải bún cá Đà Nẵng - 104 Trần Cao Vân

Bún cá 104 Trần Cao Vân Đà Nẵng Bún cá 104 Trần Cao Vân Đà Nẵng

Bún chả cá Bà Toải là một quán ăn đơn sơ nhưng chất lượng món ăn tuyệt vời. Trong vòng 5 phút, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún nóng hổi, thơm ngon. Nước dùng đậm đà, miếng cá to và chả cá viên hấp dẫn.

Bún chả cá Bà Phiến - 63 Lê Hồng Phong

Bún cá 63 Lê Hồng Phong Đà Nẵng Bún cá 63 Lê Hồng Phong Đà Nẵng

Quán Bún chả cá Bà Phiến nổi tiếng từ lâu và luôn có vị trí đáng tin cậy trong lòng người dân Đà Nẵng. Với không gian nhỏ và đông đúc, quán có thực đơn đa dạng từ chả cá, riêu chả, chả tôm, riêu cua, cá thu, cá ngừ... Quán đảm bảo vừa tươi ngon vừa an toàn vệ sinh.

Bún chả cá ngừ ngon Bà Hoa - 27 Lê Hồng Phong

Bún cá 27 Lê Hồng Phong Đà Nẵng Bún cá 27 Lê Hồng Phong Đà Nẵng

Bún chả cá Bà Hoa là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Nẵng. Với chất lượng và hương vị độc đáo của bún chả cá, quán luôn được thực khách đánh giá cao. Nước dùng thanh, ngọt, đậm đà, chả cá ngon và bún thơm ngon làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hãy ghé thăm và trải nghiệm!

Bún chả cá Dì Gái - 119 Lê Đình Dương

Bún cá 119 Lê Đình Dương Đà Nẵng Bún cá 119 Lê Đình Dương Đà Nẵng

Quán cuối cùng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn là quán bún chả cá Dì Gái. Với nước dùng đậm đà, chả cá ngọt dai, miếng riêu to và tóp mỡ thơm ngậy, quán này rất được lòng thực khách.

Bún cá Đà Nẵng ngon

Trên đây là top 10 quán bún cá ngon nhất Đà Nẵng mà Hanami giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được quán ưng ý để thưởng thức cùng với những người bạn thân yêu của mình.

1