"Điểm danh" TOP 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn, giá rẻ

CEO Hương Diana
Sài Gòn - thiên đường ẩm thực của miền Nam Việt Nam. Nơi đây hội tụ tất cả những món ăn ngon từ cả ba miền Bắc, Trung và Nam. Nếu bạn có dịp ghé...

Sài Gòn - thiên đường ẩm thực của miền Nam Việt Nam. Nơi đây hội tụ tất cả những món ăn ngon từ cả ba miền Bắc, Trung và Nam. Nếu bạn có dịp ghé thăm Sài Gòn, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời tại đây. Bài viết này sẽ giới thiệu TOP 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn với giá cả hợp lý. Cùng khám phá nhé!

1. Quán cháo lòng Bà Út

Quán cháo lòng Bà Út Quán cháo lòng Bà Út là một trong những nơi nổi tiếng với món cháo lòng gia truyền thơm ngon và hấp dẫn. Điều đáng ngạc nhiên là quán này vẫn tồn tại tại quận trung tâm nhộn nhịp như Quận 1. Mỗi tô cháo lòng ở đây đều đầy đủ các loại lòng dồi, lòng non, tim, gan, dồi trường... kèm theo rau thơm và giá đỗ sống. Bất chấp vị trí tại trung tâm Sài Gòn, giá mỗi tô cháo lòng Bà Út chỉ từ 20.000 - 40.000 đồng/tô. Đây thực sự là một quán ăn ngon giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1.

Địa chỉ: số 193 Cô Giang, Quận 1.

2. Xôi Bà Chiểu

Xôi Bà Chiểu Quán xôi Bà Chiểu là một trong những địa điểm hấp dẫn với những món xôi gà ngon nhất ở Sài Gòn. Quán nằm phía sau chợ Bà Chiểu, dễ dàng tìm địa chỉ. Xôi ở đây rất ngon và đa dạng, như xôi đậu, xôi bắp, xôi gà xé, xôi xá xíu... Quán gói xôi bằng lá chuối để giữ độ nóng. Khi mở gói ra, hương thơm và vị nóng tỏa ra làm bạn chỉ muốn ăn xôi ngay lập tức. Giá xôi rất rẻ, chỉ từ 10.000 - 30.000 đồng/phần.

Địa chỉ: số 40 Hồng Bàng, P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

3. Phở Ông Hùng - Phạm Ngũ Lão

Phở Ông Hùng Phở Ông Hùng là chuỗi cửa hàng phở nổi tiếng ở TP.HCM. Cửa hàng trên đường Phạm Ngũ Lão mang đến cho bạn hương vị phở ngon của người Việt. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng, sạch sẽ, nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

Thực đơn phở Ông Hùng gồm nhiều món phở ngon để bạn lựa chọn, như phở bò viên, phở đuôi bò, phở bò tái hay phở thập cẩm đặc biệt. Giá phở Ông Hùng rất phải chăng, chỉ từ 25.000 - 50.000 đồng/phần.

Địa chỉ: số 207 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

4. Bún măng vịt Lê Văn Sỹ

Bún măng vịt Lê Văn Sỹ Nếu đến Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua món bún măng vịt trên đường Lê Văn Sỹ. Quán bún măng vịt nằm trong một hẻm nhỏ, không có tên, chỉ có vài bộ bàn ghế đơn sơ. Món bún măng vịt của quán có hương vị rất thơm ngon. Hương vị này được lưu giữ từ hơn 50 năm trước. Quán thường rất đông khách, đôi khi phải chờ chỗ ngồi. Giá bún măng vịt chỉ từ 30.000 - 55.000 đồng/phần.

Địa chỉ: hẻm 281, Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM.

5. Quán Ốc Loan

Quán Ốc Loan Nếu bạn là một tín đồ của những món ăn hải sản, thì Ốc Loan là địa chỉ quán ăn ngon bạn không thể bỏ qua. Quán nằm trên đường Lý Thái Tổ, giữa quận 3. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món hải sản ngon được chế biến từ ốc như ốc nướng, ốc luộc, ốc xốt thái, ốc rang me… Giá cả hợp lý, từ 30.000 - 60.000 đồng/món. Bên cạnh đó, quán còn sở hữu không gian đẹp, thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè để ăn ốc thoải mái.

Địa chỉ: hẻm 166 Lý Thái Tổ, P.1, Q.3, TP.HCM.

Đó là những quán ăn ngon ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tham khảo và lưu lại địa chỉ để ghé thăm trong chuyến đi của bạn. Chúc bạn có những bữa ăn thú vị và ngon miệng!

Em Địa chỉ và giá cả của các quán ăn trên được cập nhật đến thời điểm viết bài. Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết từ các nguồn đáng tin cậy khác. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất trong những bài viết tiếp theo.

Em Du lịch Việt Vui tổng hợp

1