Xem thêm

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

CEO Hương Diana
Bánh bèo Đà Lạt: 5 quán thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua Bánh bèo Đà Lạt đã trở thành một món ăn quen thuộc với thực khách. Với hương vị đậm đà, mỡ...

Bánh bèo Đà Lạt: 5 quán thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua

Bánh bèo Đà Lạt đã trở thành một món ăn quen thuộc với thực khách. Với hương vị đậm đà, mỡ béo và đàn hồi, bánh bèo Đà Lạt chinh phục trái tim của thực khách. Vị chấm hòa quyện của tôm khiến món ăn này trở nên thêm phần độc đáo. Hôm nay, chúng ta hãy cùng Dalat Place khám phá 5 quán bánh bèo Đà Lạt thơm ngon nhất.

Top 5 quán bánh bèo Đà Lạt ngon nhất

Bánh bèo cô Ngọc Đà Lạt

Quán bánh bèo của cô Ngọc ở Đà Lạt thực sự xuất sắc. Không gian quán dễ thương và sạch sẽ. Chủ quán thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Bánh bèo ở đây được trình bày trong các chiếc chén nhỏ vô cùng cổ điển. Bên trên, có đậu phụng và miếng da heo chiên giòn.

Bánh bèo Đà Lạt Bánh bèo Đà Lạt

Quán còn bán nhiều loại yaourt ngon. Hãy thử những hương vị mới lạ này. Đặc biệt, quán còn có dâu tây sạch, là món quà lý tưởng để mang về. Quán mở cửa từ 14 giờ đến 19 giờ với giá chỉ 19k/ chén.

Địa chỉ: 47 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành Phố Đà Lạt.

Bánh bèo ở Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là nơi sầm uất nhất ở thành phố hoa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ quần áo, trái cây đến các quán ăn. Bánh bèo chén ở chợ Đà Lạt cũng không kém phần ngon. Bánh được làm hấp trong những chiếc chén cổ xưa nhỏ. Bạn có thể ăn thỏa thích với nhiều loại nhân và vị khác nhau. Nước chấm thơm ngọt cũng góp phần tạo nên hương vị đặc biệt của món ăn này.

Bánh bèo ngon Đà Lạt Bánh bèo ngon Đà Lạt

Chỗ này bánh bèo hơi dai hơn một chút vì được làm từ bột lọc. Nhân béo được rắc thêm đậu phụng, tạo nên sự kết hợp giòn và mềm mịn ngon lành. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối, giá từ 20k đến 40k.

Địa chỉ: Chợ Đà Lạt, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt.

Bánh bèo Bà Triệu

Quán bánh bèo trên đường Bà Triệu gần trung tâm thành phố thu hút nhiều thực khách nhờ hương vị ngon và giá cả hợp lý. Bánh bèo ở đây có hương vị độc đáo và khác biệt so với quán khác.

Bánh bèo chén Đà Lạt

Tôm bèo được xay nhuyễn và trộn gia vị thật ngon. Ăn kèm với da heo chiên giòn và đậu phụng, hương vị của bánh bèo trở nên độc đáo. Còn có một số vị yaourt và món xắp xắp ngon mà bạn nên thử.

Địa chỉ: 402 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Bánh bèo số 4 bà Hường

Quán bánh bèo của bà Hường là một điểm đến ngon lành mà ai cũng biết đến. Nằm gần ngã tư số 4, quán thu hút khách hàng hàng ngày.

Bánh bèo ngon Đà Lạt

Bánh bèo ở đây mang hương vị đặc trưng, thơm nồng nàng. Vị béo của bánh đi cùng với độ mềm và dai của bánh phồng tôm ở trên. Cắn một miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của các loại nhân và vị mỡ hành thơm ngon. Bà Hường đã ghi dấu ấn sau hơn 50 năm làm bánh bèo. Bánh có rất nhiều nhân bên trong và nước chấm tự pha mang hương vị tôm đặc trưng. Quán mở cửa từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối với giá từ 33k đến 40k.

Địa chỉ: 402 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt.

Bánh bèo Hằng Đà Lạt

Quán bánh bèo Hằng là nơi bạn có thể thưởng thức bánh ướt lòng gà ngon nhất ở Đà Lạt. Bánh bèo là một trong nhiều món ăn nổi tiếng và ngon của quán. Thịt tôm được xay nhuyễn nhẹ nhàng, đặt lên trên lòng bánh bèo cùng với da heo chiên giòn. Nước chấm tuyệt vời với hương vị béo béo ngọt ngọt.

Bánh bèo chén ngon ở Đà Lạt Bánh bèo chén ngon

Quán luôn đông khách, đặc biệt vào ban ngày. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến chiều tối.

Địa chỉ: 68 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt.

Tổng kết

Bánh bèo Đà Lạt là món ngon được nhiều thực khách yêu thích. Trên đây là 5 quán bánh bèo đáng thử ở Đà Lạt. Hãy đến đây cùng bạn bè và người thân để trải nghiệm những món ngon này.

Những câu hỏi liên quan

  1. Dalat có gì hot?
  2. Tại sao bánh bèo Đà Lạt lại ngon?
  3. Bánh bèo ở Đà Lạt có loại nào?
1