Các địa điểm ăn uống ở Đà Lạt ngon bổ lạ cho các tín đồ ẩm thực

CEO Hương Diana
Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn. Hãy cùng Ong Vò Vẽ khám phá những địa...

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn. Hãy cùng Ong Vò Vẽ khám phá những địa điểm thú vị này để trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Đà Lạt.

Các Quán Ăn Sáng Ngon Ở Đà Lạt Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Để có đủ năng lượng cho một ngày khám phá Đà Lạt, bạn cần tìm đến những quán ăn sáng ngon. Dưới đây là danh sách các quán ăn sáng Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua.

Bánh Căn Lệ Yersin

Bánh Căn Lệ trên đường Yersin là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt của Đà Lạt. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ và luôn tấp nập khách đến thưởng thức món ăn đậm đà này. Bánh căn Lệ có 3 loại nhân là: nhân trứng lòng đào, nhân bò bằm và nhân trứng gà. Ngoài ra còn có các món ăn khác như: sữa chua bánh flan, sữa chua phô mai, chả cây gói lá. Quán mở cửa từ 7h00 - 11h00 (sáng) và 15h30 - 18h00 (chiều).

Bánh Căn Lệ Yersin Ảnh: Bánh Căn Lệ Yersin

Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên

Quán Đoàn Viên là một điểm đến phổ biến cho bún bò bốc khói tại Đà Lạt. Bún bò tại đây thường có miếng thịt bò mềm, nước dùng thơm phức và topping đa dạng như chả bò, chả tôm, giò nạc, gân, nạm, huyết... Ngoài ra còn có món dừa dầm trân châu béo ngậy. Quán mở cửa hàng ngày từ 05:50 - 16:00.

Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên Ảnh: Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên

Bánh Mì Xíu Mại Hồng

Quán bánh mì xíu mại Hồng nằm trên một con dốc có bậc thang đá, đây là điểm dừng chân tốt cho bữa sáng hoặc bữa trưa. Quán đã có từ rất lâu và phục vụ bánh mì với giá cả hợp lý. Bánh mì ở đây luôn nóng, giòn, xíu mại mềm, béo và nước chấm đậm đà. Ngoài xíu mại, quán còn có thực đơn đa dạng như bánh mì trứng ốp la, bánh mì thịt nướng, bánh mì chả, sữa đậu nành...

Bánh Mì Xíu Mại Hồng Ảnh: Bánh Mì Xíu Mại Hồng

Hủ Tiếu Nam Vang Gia Cát

Hủ Tiếu Nam Vang Gia Cát là một địa điểm không thể bỏ qua khi tìm đến quán ăn sáng ngon Đà Lạt. Ngoài hủ tiếu, quán còn có món dừa dầm trân châu béo ngậy. Quán mở cửa từ 06h00 - 23h00.

Hủ Tiếu Nam Vang Gia Cát Ảnh: Hủ Tiếu Nam Vang Gia Cát

Tiệm Mì Tàu Cao

Tiệm Mì Tàu Cao là một địa điểm phổ biến với các món nướng và mì hoành thánh. Quán mở cửa từ 06h00 - 20h00.

Tiệm Mì Tàu Cao Ảnh: Tiệm Mì Tàu Cao

Cháo Ếch Singapore Bùi Thị Xuân

Cháo Ếch Singapore Bùi Thị Xuân là một lựa chọn độc đáo để bắt đầu ngày mới tại Đà Lạt. Cháo ếch nóng hổi và thơm phức sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng ấm áp. Quán mở cửa từ 10:30 - 22:00.

Cháo Ếch Singapore Bùi Thị Xuân Ảnh: Cháo Ếch Singapore Bùi Thị Xuân

Bánh Canh Xuân An

Bánh Canh Xuân An là một món ăn sáng truyền thống độc đáo của Đà Lạt. Bánh Canh Xuân An cuốn hút bởi hương vị đặc trưng của nước dùng đậm đà và sợi bánh mềm mịn. Mỗi phần bánh canh được tô điểm bởi các loại topping phong phú như chả cá, thịt nạc, xương heo. Quán mở cửa từ 07:00 - 21:30.

Bánh Canh Xuân An Ảnh: Bánh Canh Xuân An

Xôi Bắc Bà Đặng

Quán Xôi Bắc Bà Đặng là điểm đến hoàn hảo cho một bữa sáng nhanh chóng. Hạt xôi được chế biến tinh tế, kèm theo các loại ăn kèm ngon mắt như lạp xưởng, hành phi, ruốc, thịt kho... Quán mở cửa từ 06:00 - 21:00.

Xôi Bắc Bà Đặng Ảnh: Xôi Bắc Bà Đặng

Các Quán Ăn Trưa Ngon Ở Đà Lạt

Dưới đây là danh sách các quán ăn trưa ngon ở Đà Lạt với giá phải chăng để nạp lại năng lượng sau một buổi sáng khám phá Đà Lạt.

Bánh Ướt Lòng Gà Long

Quán Bánh Ướt Lòng Gà Long là một điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt với món bánh ướt lòng gà độc đáo. Sự kết hợp độc đáo giữa bánh ướt mềm mịn và lòng gà thơm ngon, cùng với nước mắm pha cay ngon làm cho món ăn này không thể quên. Quán mở cửa từ 06:30 - 18:00.

Bánh Ướt Lòng Gà Long Ảnh: Bánh Ướt Lòng Gà Long

Nam Anh Phát - Ẩm Thực Tây Nguyên

Quán Nam Anh Phát có menu đa dạng với nhiều món lẩu và món nướng. Quán còn có các món hải sản tươi sống và các món rau, xào, kho, canh kèm cơm. Quán mở cửa từ 10:30 - 23:00.

Ẩm Thực Tây Nguyên Ảnh: Ẩm Thực Tây Nguyên

Hãy khám phá những địa điểm ẩm thực đặc biệt này để thưởng thức những món ngon độc đáo của Đà Lạt.

1