Xem thêm

Top 10 loại bánh kẹo Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

CEO Hương Diana
Bánh kẹo Hàn Quốc đa dạng và thơm ngon đã trở thành một xu hướng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với đa dạng loại bánh, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn...

Bánh kẹo Hàn Quốc đa dạng và thơm ngon đã trở thành một xu hướng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với đa dạng loại bánh, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào phù hợp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về top 10 loại bánh kẹo Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Bánh quy Tiramisu Chocolate Lotte

Bánh quy Tiramisu Chocolate Lotte có thành phần chính là phô mai và cà phê. Với mùi thơm của bơ, vị ngọt béo của socola kết hợp với độ bùi của phô mai, bánh quy này không chỉ ngon mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như protein, chất béo, natri, carbohydrate và đường.

Bánh quy Tiramisu Chocolate Lotte Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh quy táo Grand Shell Crown

Bánh quy táo Grand Shell Crown là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột mì, bơ thực vật, mạch nha, trứng, sữa, dầu cọ, dầu olive, đường trắng và nước ép táo. Với hương vị thơm ngon và lớp vỏ mềm kết hợp cùng nhân mứt táo ngọt nhẹ, loại bánh này mang đến sự kích thích hương vị cho bạn. Đặc biệt, bánh cung cấp năng lượng đầy đủ cho một buổi sáng năng động.

Bánh quy táo Grand Shell Crown Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh cá chép Orion

Với hình dạng cá chép dễ thương và hương vị thơm ngon, bánh cá chép Orion được mọi người yêu thích. Bánh được làm từ bột mì, dầu thực vật, sữa bột, đường, trứng gà, muối và bột gạo nếp, với lớp vỏ mềm và xốp mịn. Bánh có 3 hương vị socola, đậu đỏ và bánh gạo để bạn dễ dàng lựa chọn.

Bánh cá chép Orion Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh quy Tteok CW Original

Bánh quy Teok CW Original là một trong những dòng bánh kẹo Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với lớp vỏ giòn, phần nhân mềm dẻo và vị ngọt đậm, loại bánh này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Bánh quy Tteok CW Original Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Kẹo hồng sâm Red Ginseng Vitamin Hàn Quốc

Kẹo hồng sâm Red Ginseng Vitamin là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất hồng sâm Hàn Quốc, Vitamin C, carbohydrate và đường. Loại kẹo này giúp giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, làm trẻ hoá làn da, bồi bổ cơ thể, trí não và hệ tiêu hóa hiệu quả. Sản phẩm này đã đạt ISO 9001 và thường được dùng để ăn vặt hoặc làm quà tặng.

Kẹo hồng sâm Red Ginseng Vitamin Hàn Quốc Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh que Lotte Pepero White

Bánh que Lotte Pepero White được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc với thành phần gồm: socola, bột mì, cookie chip, mạch nha, ngũ cốc, trứng, bơ, sữa bột nguyên kem. Loại bánh này có lớp vỏ giòn tan cùng socola trắng ngọt và mùi thơm hấp dẫn.

Bánh que Lotte Pepero White Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Snack rong biển Bibigo

Snack rong biển Bibigo giòn rụm với công thức tẩm ướp gia vị thơm ngon đặc biệt. Bên cạnh đó, snack còn được làm từ 100% rong biển sạch của Hàn Quốc, giúp tăng cường sức đề kháng và giảm bớt căng thẳng.

Snack rong biển Bibigo Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh yến mạch The Common Oat Flavor Hàn Quốc

Bánh yến mạch The Common Oat Flavor có hương vị thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, phòng nguy cơ tiểu đường, béo phì, loãng xương... Loại bánh này có thể dùng như một món ăn vặt hoặc ăn kèm với sữa để có một bữa sáng giàu dinh dưỡng.

Bánh yến mạch The Common Oat Flavor Hàn Quốc Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh quy Pororo Binggrae

Bánh quy Pororo cacao Binggrae được làm từ bột mì, bột ngô, bột sữa gầy và các hương liệu đặc biệt. Mỗi gói bánh có trọng lượng 65g và có 3 vị truyền thống, cacao và phô mai để bạn lựa chọn theo sở thích.

Bánh quy Pororo Binggrae Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh xốp ngũ cốc Samyang

Bánh xốp ngũ cốc Samyang là sự kết hợp của 21 loại ngũ cốc giàu chất xơ, sắt và Vitamin B. Với lớp vỏ giòn tan và phần nhân mềm béo, loại bánh này mang tới sự thưởng thức thơm ngon và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Bánh xốp ngũ cốc Samyang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bài viết trên đây đã giới thiệu với bạn top 10 loại bánh kẹo Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng bạn có thể chọn được một loại bánh ưng ý để cùng thưởng thức vui vẻ bên gia đình.

Chú ý: Tất cả thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thị trường.

1