Xem thêm

14 quán ăn sáng ngon rẻ ở Vũng Tàu 2019

CEO Hương Diana
Đến Vũng Tàu, không chỉ muốn khám phá các địa điểm vui chơi check-in đẹp, mà còn mong muốn tìm hiểu về những quán ăn ngon để thưởng thức. Nếu bạn chưa biết chọn địa...

Đến Vũng Tàu, không chỉ muốn khám phá các địa điểm vui chơi check-in đẹp, mà còn mong muốn tìm hiểu về những quán ăn ngon để thưởng thức. Nếu bạn chưa biết chọn địa điểm nào, thì hãy xem ngay danh sách các quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu được TripHunter giới thiệu dưới đây nhé!

1. Phở Bình

Địa chỉ: 29A Nguyễn Trường Tộ.

Quán Phở Bình là một địa chỉ quen thuộc và nổi tiếng với người dân địa phương khi muốn tìm một quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu. Quán phở mở cửa từ 6h30 đến 10h30 sáng nhưng vì độ nổi tiếng, thường đã hết ngay 2 nồi phở to đùng. Phở Bình nổi tiếng với các món phở như: phở bò, phở gà, gân, đùi, bắp... Bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại thịt với nhau. Nước lèo của quán được làm bằng nước hầm xương chuẩn vị bắc, thơm ngon và ngọt thanh. Giá phở ở đây chỉ từ 25.000 đến 50.000 đồng/tô.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-1

Tô phở ở đây đầy đặn và chất lượng, đủ để bạn no bụng. Tuy nhiên, quán thường rất đông khách, nhất là vào cuối tuần, vì vậy bạn nên đến sớm để tránh đợi lâu hoặc phải tìm quán khác.

2. Hủ tiếu Anh Hồ

Địa chỉ: 390 đường Trương Công Định, Phường 2.

Quán Hủ tiếu Anh Hồ là một trong những quán hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng ở Vũng Tàu. Quán có hủ tiếu nước và khô, nêm nếm vừa miệng, là món ăn sáng rẻ và chất lượng. Hủ tiếu ở đây có sợi dai và mềm, tôm rất tươi và không bị bở. Nước lèo được nấu từ xương ống nên vị ngọt và thanh. Buổi sáng quán khá đông khách nhưng phục vụ nhanh.

3. Mì thảy Nghiệp Ký

Địa chỉ: đường Ba Cu.

Mì thảy Nghiệp Ký đã trở thành một món ăn sáng quen thuộc của người địa phương và được nhiều du khách biết đến. Mì được chia thành từng vắt đều nhau và trụng nước sôi, sau đó thảy lên để ráo nước trước khi cho vào tô. Nước dùng trong veo, đậm đà nhờ được hầm từ xương và sườn non. Sườn non và xương đều mềm, dễ ăn. Món này cũng nổi tiếng với hoành thánh đúng kiểu người Hoa, nêm nếm gia vị vừa miệng.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-2

4. Bánh cuốn nóng Trần Đồng

5. Bánh khọt dì Hương

Địa chỉ: 84 A Hoàng Hoa Thám, phường 2.

Bánh khọt là một món ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu. Quán bánh khọt dì Hương cũng là một trong những địa chỉ ăn ngon được nhiều du khách biết và tìm đến. Bánh khọt ở đây chiên giòn trước, sau đó mới cho nhân lên, do đó bánh rất giòn. Tôm mực tươi ngon và hòa quyện với hương vị của bánh, vì vậy bánh ăn thơm ngon. Giá cả hợp lý và quán sạch sẽ, phục vụ tận tình.

6. Bánh mì chảo

Địa chỉ: 564 Trần Phú, phường 5.

Thay vì ăn bánh mì kẹp hay bánh mì ốp la thông thường, ở đây bạn có thể thử bánh mì chảo để trải nghiệm một bữa ăn sáng lạ và hấp dẫn hơn. Một phần bánh mì chảo gồm xíu mại và hai trứng ốp la, nước không sệt mà lỏng như súp, chấm bánh mì tầm 2 ổ mới hết, siêu ngon. Xíu mại toàn thịt, nêm nếm vừa, trứng còn lòng đỏ ăn siêu béo. Phần ăn sáng no bụng và giá chỉ từ 15.000 đến 30.000 đồng.

7. Bánh hỏi Như Ý

Địa chỉ: 255 Cách mạng tháng 8, phường Phước Hiệp, thành phố Vũng Tàu.

Món bánh hỏi thịt nướng ở đây nổi tiếng với bánh hỏi nóng và thịt nướng đậm đà. Đây là một trong những quán ăn được lòng cả du khách và người dân địa phương. Bạn có thể thưởng thức món bánh hỏi thịt nướng tại đây trên đường từ Sài Gòn về thành phố Bà Rịa hoặc trên đường từ Vũng Tàu qua biển Long Hải.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-4

8. Bánh mì xíu mại Anh Anh

Địa chỉ: 31A Ba Cu, phường 1, thành phố Vũng Tàu.

Quán Anh Anh có bán nhiều món ăn sáng phong phú và đây là một tiệm nhỏ mà chỉ những người sành ăn hoặc người bản địa mới biết đến. Các món ăn ở đây khá ngon, nhất là bánh mì xíu mại. Chén xíu mại vừa đủ ăn, viên xíu mại thịt mềm, thơm, hương vị đậm đà, chấm cùng bánh mì rất vừa miệng. Giá bán các món hợp lý và có cả sữa đậu nành, đậu xanh, mè đen...

9. Cháo hàu quán Nghĩa

Địa chỉ: Số 1637, đường 30 Tháng 4.

Cháo hàu là một món dễ ăn và tốt cho sức khỏe. Trong cháo hàu có gừng nên vừa bổ dưỡng lại giúp bạn ấm bụng. Cháo hàu là một món ăn sáng phổ biến của người dân Vũng Tàu và bạn có thể tìm thấy nó tại các quán ăn ven biển.

10. Bánh canh giò heo Long Hương

Địa chỉ: Cổng chào thị xã Bà Rịa.

Bánh canh giò heo Long Hương là một trong những quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu. Món này có nước dùng nhạt, kích thước tô và 3 khoanh giò heo. Sợi bánh làm từ bột lọc nên có màu trắng đục, mềm nhưng dai và không bị bở hay gãy nát. Thịt heo và bánh canh kết hợp với nhau tạo nên một món ăn ngon độc đáo.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-7

11. Bánh canh ghẹ Anh Vy

Địa chỉ: Số 125 Võ Thị Sáu, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Bánh canh ghẹ Anh Vy là một món ăn ngon được chế tác từ món ghẹ biển Vũng Tàu. Món này có mùi vị tươi mới của ghẹ, nước dùng đậm đà và ngọt lừ, tạo nên hương vị riêng không nơi nào có được. Bánh canh được làm từ bột lọc, ăn vào hơi dai, kết hợp với chả cá bùi bùi. Nên kèm theo muối ớt xanh tự làm để tăng thêm hương vị đặc biệt.

12. Bún mắm Lệ

Địa chỉ: 34 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu.

Bún mắm Lệ là một món ăn sáng lạ miệng cho những ai đến du lịch Vũng Tàu. Do gần biển và nguồn hải sản tươi, món bún mắm ở đây thường có các loại hải sản như tôm sú, mực ống, chả cá... Cùng với các loại rau sống ăn kèm.

13. Bún riêu Thuận Phúc

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Bún riêu là một món ăn dễ ăn, thơm ngon khó cưỡng. Tại Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức bún riêu tôm, bún riêu mực tại quán bún riêu Thuận Phúc. Đây là một món ăn sáng đặc biệt trong khi tham quan Vũng Tàu.

14. Bò kho Cô Út

Địa chỉ: 17B Trần Bình Trọng, thành phố Vũng Tàu.

Nếu bạn chưa biết món gì để ăn vào buổi sáng tại Vũng Tàu, thì bò kho là một lựa chọn thú vị. Quán Cô Út có món bò kho mềm, sụn bò dai dai và thơm. Nước bò kho sánh, vừa miệng và hương vị đậm đà. Quán thường đông khách vào buổi sáng vì chất lượng món ăn ngon và giá cả hợp lý.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-3

Hãy tận hưởng những món ăn sáng ngon và rẻ tại Vũng Tàu để có một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị!

1