Xem thêm

14+ Địa điểm chơi trung thu Hồ Chí Minh “không thể bỏ lỡ”

CEO Hương Diana
Lễ hội Trăng Rằm đã sắp đến, không khí Trung thu đã lan tỏa khắp phố phường. Nếu bạn muốn tham gia vào sự náo nhiệt và sắc màu đó nhưng chưa biết đi đâu,...

Lễ hội Trăng Rằm đã sắp đến, không khí Trung thu đã lan tỏa khắp phố phường. Nếu bạn muốn tham gia vào sự náo nhiệt và sắc màu đó nhưng chưa biết đi đâu, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chơi trung thu Hồ Chí Minh đang hot nhất hiện nay!

Địa điểm chơi trung thu Hồ Chí Minh không thể bỏ lỡ

1. Phố đèn lồng quận 5 - Lương Nhữ Học

địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh Phố đèn lồng quận 5 - Lương Nhữ Học là điểm đến chơi trung thu Hồ Chí Minh không thể bỏ qua

Đến phố đèn lồng Lương Nhữ Học, bạn sẽ được trải nghiệm sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng hấp dẫn. Nơi đây bày bán những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc và hình dáng đa dạng, được làm thủ công tỉ mỉ. Địa điểm này không chỉ mang lại không khí trung thu truyền thống mà còn tạo điểm nhấn cho những bức hình "check in" đẹp lung linh.

Bạn cũng nên lưu ý khi muốn chụp ảnh cần xin phép chủ hàng, có thể mua một chiếc đèn lồng để làm đạo cụ lại khiến chủ cửa hàng vui vẻ hơn.

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh Một địa chỉ vui chơi Trung Thu quen thuộc của người Sài Gòn - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, không chỉ thu hút người dân và du khách bởi vẻ đẹp của mình mà còn trở nên rực rỡ và lộng lẫy hơn vào dịp Trung Thu với những dải đèn lồng trang trí dọc con đường. Nơi đây còn tổ chức các chương trình nghệ thuật và có quầy hàng bán đồ chơi trung thu, là địa điểm hấp dẫn dành cho trẻ em và gia đình.

3. Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt

địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh Cầu Ánh Sao - Khu vui chơi tại Hồ Bán Nguyệt

Cầu Ánh Sao là một địa điểm lãng mạn và lý tưởng dành cho các cặp đôi đón Trung Thu. Với không gian thoáng đãng và khung cảnh thơ mộng, cầu Ánh Sao tại quận 7 là nơi lý tưởng để dạo chơi và ngắm nhìn trăng sáng bên hồ.

4. Công viên giải trí Thỏ Trắng

Ở Sài Gòn, Công viên giải trí Thỏ Trắng - công viên Lê Thị Riêng là điểm đến được nhiều gia đình yêu thích nhất

Công viên giải trí Thỏ Trắng, nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám ở quận 11, là địa điểm vui chơi Trung Thu được nhiều gia đình ưa thích. Nơi đây sẽ trang trí đẹp mắt với những dải đèn lồng sáng rực, đồng thời có hồ nước thả đèn hoa đăng. Đây là địa điểm lý tưởng để đi chơi và vui đùa trong dịp Trung Thu.

5. Nhà thiếu nhi thành phố

địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh - Dành cho thiếu nhi và trẻ em

Nhà thiếu nhi thành phố đã trở thành một điểm đến phổ biến vào mỗi dịp Trung Thu. Nơi đây thường tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn như biểu diễn ca múa nhạc, kịch, phá cỗ, và các trò chơi dân gian. Đây là địa điểm lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ.

6. Landmark 81 - Địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh dành cho mọi lứa tuổi

địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh Landmark 81 - Địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh dành cho mọi lứa tuổi

Nếu bạn muốn tận hưởng view đẹp và không gian sống ảo của giới trẻ, Landmark 81 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với tầm cao của mình, bạn có thể ngắm trăng trên cao và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố. Đây là địa điểm thích hợp cho các bạn trẻ và các cặp đôi yêu nhau.

7. Đầm Sen - Suối Tiên

Đầm Sen và Suối Tiên - Địa điểm chơi Trung thu tại Hồ Chí Minh được nhiều trẻ em ưa thích địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh

Đầm Sen và Suối Tiên là hai trong số những khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở Hồ Chí Minh. Vào dịp Trung Thu, cả hai địa điểm này tổ chức rất nhiều hoạt động hấp dẫn như giao lưu cùng các nhân vật truyện cổ tích, các trò chơi dân gian, và rước đèn trung thu. Đây là những địa điểm lý tưởng cho trẻ em và gia đình.

8. Khu du lịch Bình Quới

địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh

Với khung cảnh làng quê thanh bình và không gian xanh mướt, khu du lịch Bình Quới 1 là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn trở về tuổi thơ và trải nghiệm mùa Trăng này. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon dân dã và tham gia các trò chơi dân gian như câu cá, chèo thuyền, bập bênh, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu...

9. Crescent Mall

Crescent Mall - Một địa điểm vui chơi Trung Thu ở Sài Gòn được mọi người yêu thích địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh

Crescent Mall là một địa điểm vui chơi Trung Thu ở Sài Gòn thu hút mọi người. Được trang trí theo chủ đề Trung Thu với lồng đèn lung linh, nơi này sẽ là nơi lý tưởng để bạn chụp ảnh và tận hưởng không khí trung thu.

10. Aeon Mall Tân Phú và Bình Tân

Aeon Mall Tân Phú và Bình Tân - Địa điểm vui chơi Trung thu lý tưởng địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh

Aeon Mall Tân Phú và Bình Tân là những trung tâm thương mại được yêu thích ở Hồ Chí Minh. Vào dịp Trung Thu, cả hai địa điểm này trang trí theo chủ đề Trung Thu với lồng đèn lung linh, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ và trẻ em.

11. Takashimaya - Saigon Center

Takashimaya - Saigon Center - Địa điểm vui chơi Trung thu ở trung tâm Sài Gòn địa điểm chơi Trung thu Hồ Chí Minh

Takashimaya - Saigon Center là một trung tâm mua sắm nổi tiếng tại trung tâm thành phố. Vào mỗi dịp Trung Thu, Takashimaya trang trí theo chủ đề Trung Thu với những chiếc đèn lồng rực rỡ, là nơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Đó là một số điểm đến chơi Trung Thu Hồ Chí Minh không thể bỏ lỡ. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và thăng hoa trong dịp lễ hội đặc biệt này!

1