Quán gỏi cá gia truyền 3 đời, chỉ bán 40 đĩa mỗi ngày ở Sài Gòn

CEO Hương Diana
Quán gỏi cá có thể không phải là một quán ăn xa hoa, nhưng nó luôn thu hút sự chú ý của khách hàng bởi món gỏi cá ngon trứ danh. Nằm trong ngôi biệt...

Quán gỏi cá có thể không phải là một quán ăn xa hoa, nhưng nó luôn thu hút sự chú ý của khách hàng bởi món gỏi cá ngon trứ danh. Nằm trong ngôi biệt thự cổ với kiến trúc Pháp ở quận 3, TP.HCM, quán đã thu hút khách hàng suốt hơn 30 năm với công thức gia truyền qua 3 thế hệ.

Món gỏi cá bớp độc đáo

Trái với các quán khác, quán gỏi cá này không sử dụng cá mai, cá trích hay cá đục, mà thay vào đó là cá bớp. Điểm đặc biệt của cá bớp là thịt cá trắng, ngọt, dai và không tanh. Loại cá này giàu protein, ít cholesteron và cung cấp Omega 3, iot, canxi rất tốt cho sức khỏe. Cá bớp có hình dạng trụ tròn với đầu ngắn, da nâu và mắt nhỏ.

Nguyên liệu tươi ngon và chế biến độc đáo

Món gỏi cá bớp tại quán chỉ sử dụng cá bớp tươi. Mỗi lát cá có độ dày từ 2-2,5 cm và chiều rộng từ 5-7 cm. Cá được trộn với nước cốt chanh tươi theo tỷ lệ 2:1. Sau khi trộn, gỏi cá được để ở nhiệt độ phòng khoảng 2 tiếng để cá chín tái. Sau đó, chủ quán tiếp tục thêm dầu mè, gừng và củ riềng vào. Quán chỉ bán 40 đĩa gỏi cá mỗi ngày để đảm bảo sự tươi ngon của món ăn. Các khách hàng may mắn được thưởng thức, còn những khách hàng không kịp thì phải đợi đến ngày hôm sau.

quán gỏi cá Quán gỏi cá trứ danh ở Sài Gòn

Một không gian ấm cúng và độc đáo

Không chỉ có món gỏi cá bớp ngon trứ danh, quán còn mang lại một không gian đặc biệt với chút âm hưởng của Sài Gòn xưa. Khách hàng sẽ cảm nhận được không khí ấm áp và thoải mái khi thưởng thức mâm cơm tại quán. Ngoài gỏi cá bớp, quán còn có những món ăn khác như lưỡi heo sốt pate, gà nướng chao đỏ và tôm Thái Lan.

Với hơn 30 năm tồn tại và phát triển, quán gỏi cá gia truyền này đã chiếm trọn trái tim của nhiều thực khách. Hãy đến và thưởng thức một bữa ăn ngon và trải nghiệm không gian độc đáo tại quán gỏi cá này.

Xem thêm:

  • Món gỏi cá ngon khó cưỡng dành đãi khách quý của người Thái
  • Bí quyết món gỏi cá hút khách suốt 30 năm từ lần lỡ tay của đầu bếp
1