Xem thêm

Bắt đầu hành trình với TOP 18 địa điểm du lịch Đà Nẵng mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

CEO Hương Diana
Đà Nẵng - thành phố biển đẹp ở miền Trung Việt Nam với những bãi biển trắng tuyệt đẹp và kiến trúc độc đáo. Đây là một điểm đến đáng trải nghiệm với nhiều địa...

Đà Nẵng - thành phố biển đẹp ở miền Trung Việt Nam với những bãi biển trắng tuyệt đẹp và kiến trúc độc đáo. Đây là một điểm đến đáng trải nghiệm với nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời.

TOP 14 địa điểm tham quan ở Đà Nẵng nổi tiếng gần xa 2023

Danh sách các địa điểm tham quan ở Đà Nẵng được liệt kê từ khu vực nội thành đến ngoại thành và xa hơn. Các điểm tham quan này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Những địa điểm tham quan ở Đà Nẵng gần khu vực trung tâm

Cầu Rồng - Biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng

Là địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng và là biểu tượng mới của thành phố, cầu Rồng là một công trình kiến trúc độc đáo và nổi bật trên sông Hàn. Cầu Rồng mang ý nghĩa vương ra 5 châu bốn biển của người dân Đà Nẵng và cả nước Việt Nam.

địa-điểm-tham-quan-ở-đà-nẵng Biểu tượng Cầu Rồng - Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Cầu Sông Hàn - Chiếc cầu độc đáo nhất Việt Nam

Là một trong những cây cầu độc đáo của thành phố Đà Nẵng, cây cầu Sông Hàn là cây cầu xoay đầu tiên được thiết kế và thi công bởi kỹ sư và công nhân Việt Nam. Cầu Sông Hàn có điểm thú vị là vào 12 giờ đêm sẽ xoay để các tàu bè lớn lưu thông.

địa-điểm-tham-quan-ở-đà-nẵng Cầu Sông Hàn - Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Chợ Hàn - Ngôi chợ lâu đời và sầm uất nhất Đà Nẵng

Chợ Hàn Đà Nẵng đã tồn tại từ năm 1940 và đã hơn 83 năm tuổi. Ngày nay, chợ Hàn trở thành một địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể không nhắc tới. Với diện tích rộng lên đến 28.000 m2, chợ Hàn được chia thành hàng trăm gian hàng để các tiểu thương buôn bán.

địa-điểm-tham-quan-ở-đà-nẵng Chợ Hàn - Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Chợ Cồn - Thiên đường dành cho các tín đồ ẩm thực

Chợ Cồn không phải là chợ để bán cồn trong y tế, đây là chợ mọc trên một cồn nổi từ ngày xưa. Chợ Cồn mở cửa từ sáng sớm đến 7h30 tối. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn chủng loại hàng hoá và các món đặc sản nổi tiếng. Đừng quên chụp một bức ảnh xinh đẹp và tận hưởng không khí sôi động của chợ này.

địa-điểm-tham-quan-ở-đà-nẵng Chợ Cồn - Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm - Nơi cất giữ lịch sử của Vương quốc Chăm Pa cổ

Bảo tàng Điêu khắc Chăm, hay còn được biết đến với cái tên Cổ viện Chàm, là nơi lưu giữ những tinh hoa của Vương quốc Chăm Pa cổ cách đây hơn 2000 năm. Bảo tàng này chỉ đứng sau Thánh địa Mỹ Sơn và Phố Cổ Hội An về những giá trị mang lại.

địa-điểm-tham-quan-ở-đà-nẵng Bảo tàng Điêu khắc Chăm - Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Bảo tàng Đà Nẵng - Nhân chứng sống cho 2 cuộc kháng chiến

Bảo tàng Đà Nẵng trưng bày các hiện vật về lịch sử và cuộc kháng chiến bảo vệ của người dân thành phố. Tại đây, du khách có thể hiểu rõ hơn về văn hóa, nghệ thuật và quá trình hình thành, phát triển của thành phố và con người nơi đây.

địa-điểm-tham-quan-ở-đà-nẵng Bảo tàng Đà Nẵng - Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Mỹ Khê - Một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Bãi biển Mỹ Khê là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng rất được lòng du khách. Với cát trắng mịn, nước biển trong xanh, bạn có thể hòa mình vào không gian biển cả và tham gia nhiều hoạt động thú vị như cano dù bay, chèo sup, bóng chuyền bãi biển, lướt sóng và nhiều hoạt động khác.

địa-điểm-tham-quan-ở-đà-nẵng Bãi biển Mỹ Khê - Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Những địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng khu vực ngoại thành

Công Viên Châu Á Đà Nẵng

Công Viên Châu Á Đà Nẵng là một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều trò chơi giải trí và vòng quay mặt trời là biểu tượng nổi bật nhất.

địa-điểm-vui-chơi-ăn-uống-ở-Đà-Nẵng Công Viên Châu Á Đà Nẵng - Địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng

Bán Đảo Sơn Trà - Nơi check-in tuyệt hảo cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn

Bán đảo Sơn Trà không chỉ thu hút khách du lịch mà còn là mối quan tâm lớn của các nhà khoa học trên thế giới. Nơi này có nhiều động vật quý hiếm và cung cấp các điểm check-in siêu ảo diệu.

địa-điểm-vui-chơi-ăn-uống-ở-Đà-Nẵng Bán Đảo Sơn Trà - Địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng - Địa điểm du lịch Đà Nẵng với ngôi chùa có bức tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam

Chùa Linh Ứng là ngôi chùa nằm trên bán đảo Sơn Trà với bức tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Bạn sẽ có trải nghiệm an lạc và thư giãn khi đến đây, đặc biệt là khi ngắm cảnh biển và thưởng thức không khí trong lành.

địa-điểm-vui-chơi-ăn-uống-ở-Đà-Nẵng Chùa Linh Ứng - Địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng

Làng đá mỹ nghệ Non Nước - Làng nghề truyền thống với 300 năm lịch sử

Làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng gần xa với các bức tượng đá khổng lồ nằm trên trục đường Trường Sa. Làng nghề này đã trải qua hơn 300 năm thăng trầm và phát triển và các sản phẩm đá mỹ nghệ ở đây đã trở thành những tác phẩm thủ công tinh xảo và mang tính nghệ thuật cao nhất tại Việt Nam.

địa-điểm-vui-chơi-ăn-uống-ở-Đà-Nẵng Làng đá mỹ nghệ Non Nước - Địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng

Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh

Bà Nà Hills mang đến cho du khách trải nghiệm khí hậu bốn mùa trong một ngày, tham gia các hoạt động giải trí và tận hưởng không khí lễ hội.

địa-điểm-vui-chơi-ăn-uống-ở-Đà-Nẵng Bà Nà Hills - Địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - Trải nghiệm thoải mái

Công viên này cung cấp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng như tắm onsen và các loại hình tắm độc đáo. Bạn cũng có thể lưu trú tại resort chuẩn 4 sao với nguồn khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ.

địa-điểm-vui-chơi-ăn-uống-ở-Đà-Nẵng Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - Địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng

Khu du lịch trượt thác Hoà Phú Thành - Trải nghiệm mạo hiểm

Khu du lịch Hoà Phú Thành thu hút rất nhiều du khách gần xa, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh như trượt thác, chèo thuyền, tắm suối, massage cá,...

địa-điểm-vui-chơi-ăn-uống-ở-Đà-Nẵng Khu du lịch trượt thác Hoà Phú Thành - Địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng

Những điểm tham quan khác cách xa địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

Khi đã tham quan tất cả các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng, bạn nên xem xét đến những danh thắng, điểm tham quan ở các địa phương khác gần Đà Nẵng như Hội An, Huế và các địa phương thuộc miền núi Đông Giang. Các điểm tham quan này cũng nổi tiếng và không thua kém các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng. Hãy mở rộng chuyến hành trình và khám phá những vẻ đẹp mới!

1