Xem thêm

Đến những điểm hóng gió tuyệt vời ở Sài Gòn và giải tỏa mệt mỏi

CEO Hương Diana
Cuộc sống thường xuyên đem lại áp lực và mệt mỏi, nhưng bạn có biết rằng ở Sài Gòn có những địa điểm tuyệt vời để bạn thả mình hóng gió và xua tan những...

Cuộc sống thường xuyên đem lại áp lực và mệt mỏi, nhưng bạn có biết rằng ở Sài Gòn có những địa điểm tuyệt vời để bạn thả mình hóng gió và xua tan những buồn phiền không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để khám phá những điểm hóng gió lý tưởng nhất ở Sài Gòn.

Cầu Ánh Sao - Một công trình độc đáo và ma mị

Cầu Ánh Sao là một trong những cây cầu đi bộ hiện đại đầu tiên ở Việt Nam. Cầu kết nối Khu Hồ Bán Nguyệt với Khu kênh Đào, bắc qua rạch Thầy Tiêu. Nơi đây là địa điểm được nhiều người chọn để đi bộ hóng gió và giải sầu tại Sài Gòn. Cầu được trang trí bằng hệ thống đèn Led chiếu sáng nhiều màu sắc, tạo nên một khung cảnh rực rỡ như bầu trời đầy sao. Vào buổi chiều, bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn thơ mộng giữa Sài Gòn khi đi dạo quanh đây. Đây cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

cau-anh-sao-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Cầu Ánh Sao - HCMtoplist

Hồ Con Rùa - Nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực và hóng gió

Hồ Con Rùa nằm giữa nơi giao nhau của ba con đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, thuộc Quận 3, Sài Gòn. Hồ có hình dáng giống như 5 bàn tay xòe ra, tạo nên một khung cảnh độc đáo. Đến đây, bạn có thể dạo chơi và hóng gió sau đó thưởng thức các món ăn đặc sản vỉa hè đậm chất Sài Gòn. Vào cuối tuần, bạn cũng có thể ngắm đài phun nước với nhiều màu sắc tại đây.

ho-con-rua-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Hồ Con Rùa - HCMtoplist

Cầu Thủ Thiêm - Điểm hóng gió lý tưởng

Cầu Thủ Thiêm là cây cầu nổi tiếng nối liền Quận 2 và Quận Bình Thạnh, qua sông Sài Gòn. Nơi đây có không khí trong lành và mát mẻ, cùng với cảnh đêm thơ mộng, chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để hóng gió ở Sài Gòn. Đặc biệt, trong những ngày oi bức, việc lên cầu hóng gió vào buổi tối sẽ mang lại cảm giác thật tuyệt vời.

cau-thu-thiem-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Cầu Thủ Thiêm - HCMtoplist

Bến Bạch Đằng - Nơi ghi dấu nhiều thăng trầm của thành phố

Bến Bạch Đằng là một trong những bến cảng nổi tiếng ở Sài Gòn và có tầm nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn. Nơi này không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan kiến trúc độc đáo, mà còn ghi dấu nhiều thăng trầm, đổi thay của thành phố. Bạn có thể nhìn về hướng các cao ốc lộng lẫy của Quận 1 và ngắm thành phố với hàng ngàn ánh đèn trong đêm. Bến Bạch Đằng là một địa điểm hóng gió chill nhất tại Sài Gòn.

ben-bach-dang-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Bến Bạch Đằng - HCMtoplist

Cầu Phú Mỹ - Nơi thư giãn và tận hưởng khung cảnh đẹp

Cầu Phú Mỹ là cây cầu dây văng lớn nhất ở Sài Gòn, nối Quận 7 và thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn. Ngắm bình minh trên cầu Phú Mỹ là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức không khí trong lành vào ban ngày và ngắm nhìn cảnh tượng thuyền bè tấp nập chở rau củ, trái cây trên sông. Khung cảnh này sẽ làm cho tâm hồn bạn được thoải mái hơn.

cau-phu-my-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Cầu Phú Mỹ - HCMtoplist

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Nơi tư bản và giải trí

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những điểm hóng gió ở Sài Gòn. Phố đi bộ được lát toàn bộ bằng đá granit, với 2 đài phun nước và hệ thống cây xanh dày đặc giúp thanh lọc không khí, tạo nên một không gian giống công viên giữa lòng thành phố. Con phố sẽ trở nên sôi động vào khoảng 8h tối. Đến đây, bạn sẽ hòa mình vào sự náo nhiệt của con phố và xua tan đi những buồn phiền. Bạn cũng có thể thưởng thức âm nhạc và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng các món ăn đặc sản vỉa hè.

pho-di-bo-nguyen-hue-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Phố đi bộ Nguyễn Huệ - HCMtoplist

Công viên Lê Thị Riêng - Nơi xanh mát trong lòng thành phố

Công viên Lê Thị Riêng là một địa điểm hóng gió tuyệt vời tại Sài Gòn. Đến với công viên nổi tiếng ở Sài Gòn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian trong lành và khuôn viên rộng lớn với nhiều khu vực như Hồ Cá, đền Hùng, hồ bơi, công viên Thỏ Trắng, khu tập thể dục và khu ẩm thực. Bạn có thể tham gia vào các trò chơi thú vị ở khu vui chơi để giải tỏa mệt mỏi. Không khí trong lành và xanh mát ở đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

cong-vien-le-thi-rieng-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Công viên Lê Thị Riêng - HCMtoplist

Phố Tây Bùi Viện - Nơi sôi động không ngủ

Phố đi bộ Bùi Viện là một con phố sôi động và được biết đến là "phố không ngủ" tại Sài Gòn. Con phố này hoạt động suốt ngày đêm, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan. Dọc theo con phố là những quán cafe, bar, pub đông đúc. Đây cũng là một địa điểm ăn chơi thú vị tại Sài Gòn. Sự sôi động của con phố sẽ giúp bạn giảm stress. Bạn sẽ được thoải mái vi vu suốt đêm và tham gia vào các hoạt động náo nhiệt của con phố. Nơi đây còn tập trung rất nhiều món đặc sản vỉa hè để bạn thưởng thức.

pho-tay-bui-vien-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Phố Tây Bùi Viện - HCMtoplist

Đường sách Nguyễn Văn Bính - Nơi lý tưởng cho những người yêu sách

Đường sách Nguyễn Văn Bính là một điểm hóng gió tuyệt vời cho những ai yêu sách ở Sài Gòn. Đây là một trong những địa điểm mới lạ và thu hút đông đảo người dân, du khách và đặc biệt là các bạn trẻ. Với những bạn đam mê đọc sách, bạn có thể đến đây hóng gió và ngắm nhìn các cửa hàng sách trang trí đẹp đẽ. Bạn cũng có thể tìm mua những quyển sách yêu thích của mình để đọc.

duong-sach-nguyen-van-binh-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Đường sách Nguyễn Văn Bính - HCMtoplist

Cầu Mống - Điểm hóng gió lý tưởng

Cầu Mống là cây cầu bắc qua kênh Bến Nghé, nối liền Quận 1 và Quận 4, Sài Gòn. Đây được coi là một trong những cây cầu cổ xưa nhất tại thành phố. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn thơ mộng khi màn đêm buông xuống. Điều này sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.

cau-mong-diem-hong-gio-ly-tuong-hcmtoplist Ảnh minh hoạ: Cầu Mống - HCMtoplist

Trên đây là những địa điểm hóng gió tuyệt vời ở Sài Gòn mà HCMtoplist gợi ý cho bạn. Bạn đã biết đi đâu hóng gió ở Sài Gòn chưa? Hy vọng những địa điểm hóng gió trên sẽ giúp bạn xua tan những mệt mỏi và có tinh thần thoải mái hơn.

Nếu bạn muốn đi chơi một mình, đừng quên xem thông tin tại đây: top 10+ địa chỉ để bạn đi chơi 1 mình ở TPHCM.

1