Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc 3N2Đ: Khám Phá Hòn Ngọc Nam Đảo

CEO Hương Diana
Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích khám phá thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng không gian yên bình. Trải qua chuyến du lịch 3 ngày 2...

Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích khám phá thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng không gian yên bình. Trải qua chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm đẹp và trải nghiệm những hoạt động thú vị trên hòn ngọc này.

Ngày 1: Đặt Chân Đến Hòn Ngọc

Khởi hành từ Vinh vào lúc 11h15, hướng dẫn viên Saigontourist sẽ đón bạn tại điểm hẹn và đưa bạn đến sân bay Vinh để làm thủ tục lên máy bay đi Phú Quốc. Sau khi đáp xuống sân bay Phú Quốc, bạn sẽ được đưa về thị trấn Dương Đông và tham quan Dinh Cậu, cơ sở nuôi cấy Ngọc trai. Buổi tối, bạn có thể tham quan chợ đêm Dương Đông và tận hưởng không khí vui tươi của hòn ngọc này.

Dinh Cậu Dinh Cậu

Ngày 2: Khám Phá Hòn Thơm

Buổi sáng sớm, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng ngon lành tại khách sạn. Sau đó, xe đưa đoàn đi tham quan hòn Thơm và trải nghiệm những hoạt động độc đáo trên biển cùng đội ngũ thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm. Bạn có thể thả mồi và câu bắt cá bồng mú phàm ăn trong các rặng san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi và hòn Thơm. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội lặn biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài san hô hiếm có tại khu bảo tồn biển Phú Quốc. Trải qua chuyến cáp treo dài 7899,9m, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ từ không trung và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời ở hòn Thơm. Buổi chiều, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi thú vị tại công viên nước Hòn Thơm Aquatopia Water Park. Trước khi kết thúc ngày, đoàn sẽ lên cáp treo trở về đảo chính để trở về khách sạn và tận hưởng tự do khám phá đảo ngọc về đêm.

Hòn Thơm Hòn Thơm

Ngày 3: Chia Tay Hòn Ngọc

Sau bữa sáng buffet tại khách sạn, bạn sẽ đi tham quan những địa điểm đáng nhớ trên đảo. Đầu tiên, bạn sẽ đến di tích Nhà tù Phú Quốc để khám phá những câu chuyện lịch sử đen tối khi thực dân Pháp và đế quốc Mỹ giam giữ hàng ngàn tù binh chiến tranh tại đây. Tiếp theo, bạn sẽ đến Suối Tranh - một con suối tuyệt đẹp chỉ có nước từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Cuối cùng, bạn sẽ tham quan nhà thùng nước mắm Khải Hoàn để tìm hiểu về cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm nổi tiếng của Phú Quốc. Sau khi trả phòng và ăn trưa, bạn sẽ được đưa ra sân bay Phú Quốc để đáp chuyến bay trở về Vinh. Chuyến tham quan kết thúc và đó là lúc chia tay với Hòn ngọc xinh đẹp.

Suối Tranh Suối Tranh

Du lịch Phú Quốc 3N2Đ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên trên hòn ngọc xinh đẹp này. Hãy sắp xếp thời gian và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình ngay hôm nay!

1