Xem thêm

Du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh

CEO Hương Diana
Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn với những điểm đến đặc sắc như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu và Bắc Kinh. Hành trình này sẽ mang đến cho...

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn với những điểm đến đặc sắc như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu và Bắc Kinh. Hành trình này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, từ việc khám phá kiến trúc phương Tây độc đáo của Thượng Hải, tham quan các ngôi chùa cổ và nhà hàng địa phương ở Hàng Châu, đến việc tham quan các cửa hàng làm dao và ngắm cảnh thành phố về đêm tại Tô Châu, và cuối cùng là khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Bắc Kinh như Quảng Trường Thiên An Môn và Vạn Lý Trường Thành.

Hành trình chi tiết

Ngày 1: Hà Nội - Thượng Hải (Ăn tối)

Xe và hướng dẫn viên của Lữ hành Saigontourist sẽ đón bạn tại Hà Nội và đưa bạn ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay VN530 (10:20 - 14:15) đi Thượng Hải. Tại Thượng Hải, bạn sẽ được tham quan các điểm đặc biệt như bến Thượng Hải, cầu Nam Phố, khu phố mới Phố Đông và tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu (không lên tháp). Buổi tối, bạn có thể tham quan phố đi bộ Nam Kinh nổi tiếng và ngắm nhìn thành phố về đêm trước khi nghỉ đêm tại khách sạn.

Bến Thượng Hải Hình ảnh: Bến Thượng Hải

Ngày 2: Thượng Hải - Hàng Châu (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan Thượng Hải - thành phố lớn nhất Trung Quốc. Trong hành trình này, bạn sẽ được khám phá Chùa Phật Ngọc - một ngôi chùa cổ nổi tiếng và Miếu Thành Hoàng. Sau đó, bạn sẽ lên ô tô để đi Hàng Châu và thưởng thức đặc sản Trà Long Tỉnh. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn địa phương tại nhà hàng trước khi nghỉ đêm tại khách sạn.

Chùa Phật Ngọc Hình ảnh: Chùa Phật Ngọc

Ngày 3: Hàng Châu - Tô Châu (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, bạn sẽ được tham quan Tây Hồ (du thuyền), Tam Đàn Ấn Nguyệt và Miếu Nhạc Phi. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến Tô Châu và ghé thăm cửa hàng làm dao. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn địa phương và tự do ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Tam Đàn Ấn Nguyệt Hình ảnh: Tam Đàn Ấn Nguyệt

Ngày 4: Tô Châu - Bắc Kinh (Ăn 3 bữa)

Sau khi tham quan Tô Châu và khám phá những điểm đặc biệt như Sư Tử Lâm và Hàn Sơn Tự, bạn sẽ được thăm xưởng sản xuất Tơ Lụa và xem biểu diễn thời trang. Sau đó, bạn sẽ lên tàu hỏa siêu cao tốc đi Bắc Kinh. Khi đến Bắc Kinh, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn địa phương tại nhà hàng trước khi nghỉ đêm tại khách sạn.

Bắc Kinh Hình ảnh: Bắc Kinh

Ngày 5: Bắc Kinh (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan Quảng Trường Thiên An Môn - trung tâm chính trị của Trung Quốc và Cố Cung (Tử Cấm Thành) - một công trình kiến trúc vĩ đại có 9999,5 gian phòng. Nếu không thể vào Tử Cấm Thành theo quy định mới của Chính phủ, bạn sẽ được tham quan Cung Vương Phủ và hiệu thuốc cổ truyền Trung Hoa. Buổi chiều, bạn sẽ đi tham quan Di Hoà Viên - một lâm viên Hoàng gia điển hình và lớn nhất thế giới. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản Bắc Kinh và tham gia chương trình nghệ thuật Trung Hoa đặc sắc (tự phí vào cửa). Nghỉ đêm tại khách sạn.

Quảng Trường Thiên An Môn Hình ảnh: Quảng Trường Thiên An Môn

Ngày 6: Bắc Kinh (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, bạn sẽ đi tham quan Vạn Lý Trường Thành - một kỳ quan duy nhất của thế giới có thể nhìn thấy bằng mắt thường từ vệ tinh. Bạn sẽ cũng được tham quan bên ngoài sân vận động Tổ chim và ghé thăm cửa hàng đá Cẩm Thạch. Buổi chiều, bạn sẽ thăm Định Lăng - lăng mộ Nhà Minh. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức món Vit quay Bắc Kinh nổi tiếng và tham gia chương trình nghệ thuật Trung Hoa đặc sắc (tự phí vào cửa). Nghỉ đêm tại khách sạn.

Vit quay Bắc Kinh Hình ảnh: Vit quay Bắc Kinh

Ngày 7: Bắc Kinh - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, bạn có thời gian tự do mua sắm tại Vương Phủ Tỉnh - một khu phố sầm uất. Sau đó, bạn sẽ tham quan và mua sắm tại cửa hàng Cao Su trước khi ăn trưa tại nhà hàng. Tiếp đó, bạn sẽ được đưa ra sân bay để trở về Việt Nam trên chuyến bay VN513 (15:30 - 18:25). Đến sân bay Nội Bài, xe của Lữ hành Saigontourist sẽ đón bạn và đưa bạn về điểm hẹn trong thành phố. Chia tay và kết thúc chương trình.

Du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh là một hành trình thú vị, giúp bạn khám phá những điểm đặc biệt của đất nước này. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chuyến đi của bạn ngay hôm nay!

Liên hệ tư vấn (khách lẻ): Ms.Thanh Duyên - 0988 781 888 // Ms.Thu Thủy - 098 835 6996 Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê) Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)

1