Xem thêm

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN

CEO Hương Diana
Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm. Vì vậy đây chắc chắn là dịp lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch để trải nghiệm và nạp...

Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm. Vì vậy đây chắc chắn là dịp lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch để trải nghiệm và nạp thêm năng lượng cho bản thân.

1. Tràng An - Ninh Bình

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Tràng An - Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những điểm đến đặc sắc dịp Tết Quý Mão và chắc hẳn ai ghé thăm Ninh Bình đều không thể bỏ qua khu du lịch Tràng An. Ngồi trên những con thuyền ngắm nhìn khung cảnh sông nước bốn bề là núi rừng hùng vĩ.

Tràng An được tạo nên bởi những dãy núi đá vôi, thung lũng, hệ sinh thái rừng ngập nước cùng các di tích lịch sử gắn liền với Hoa Lưa xưa. Từ trên cao nhìn xuống, Tràng An như một bức tranh sơn thủy hữu tình, có núi non, sông nước và mây trời như hòa vào làm một. Chính nhờ vẻ đẹp này mà Tràng An đã được Unesco công nhận là di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á. Trong danh sách 10 địa điểm du lịch Tết nhất định phải đến, Tràng An xứng đáng đứng đầu.

2. Mộc Châu

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Mộc Châu

Đến Mộc Châu dịp Tết, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh vô cùng thơ mộng khi cả thung lũng được tô trắng bởi một rừng hoa mận. Màu hồng trên cành hoa đào rừng tô điểm giữa núi rừng, hòa quyện trong hương sắc của vùng cao. Dịp Tết cũng là lúc hoa cải trắng Mộc Châu nở rộ. Khắp nơi tràn ngập trong sắc trắng tinh khôi của hoa và màu xanh tươi mới của những chồi non và núi rừng.

Thời tiết của Mộc Châu Tết Nguyên Đán 2023 sóng sánh nắng nhẹ, vào một vài ngày trong tháng có thể có mưa và se lạnh. Đây vẫn có thể coi là thời tiết lý tưởng và đủ ấm áp cho bạn khám phá các địa điểm khám phá Mộc Châu ngoài trời. Thời điểm này ở Mộc Châu cũng có khá nhiều các lễ hội diễn ra như: lễ hội Hoa Ban, Hết Chá, Cầu mưa,...Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây như rừng thông bản Áng, những cây chè phủ kín xanh cả một ngọn đồi hay ghé tới thác Dải Yếm và tìm hiểu về cuộc sống của những người dân nơi đây.

3. Hà Giang

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Hà Giang

Mùa xuân ở Hà Giang nẻo đường nào cũng đẹp. Từ màu non tơ của chồi non, màu đỏ rực của hoa chuối rừng, màu trắng của hoa lê, hoa mận, màu hồng phớt của hoa đào đến màu vàng mùa trước của những chiếc lá còn sót lại. Tất cả như hoà quyện lại tạo nên một khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Hà Giang nổi tiếng với cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, sông Nho Quế,... Chắc chắn bạn sẽ chìm đắm quang cảnh hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây. Đến Hà Giang dịp Tết, bạn không chỉ được đắm mình vào bạt ngàn sắc hoa mà còn được ghé thăm các bản làng, khu chợ phiên náo nhiệt và nếm nhiều đặc sản vùng cao.

4. Đà Nẵng

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Đà Nẵng

Tết Nguyên Đán là thời điểm mà thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp nhất trong năm bởi người dân trong và ngoài nước. Đà Nẵng không chỉ được biết đến như một thành phố xanh, sạch đẹp, văn minh, thân thiện và đáng sống, mà còn có sông Hàn thơ mộng chạy trong lòng thành phố. Những ngày đầu năm, thời tiết ở Đà Nẵng rất đẹp, trời không mưa, có nắng nhẹ, thuận lợi để đi du lịch, khám phá các điểm tham quan nổi tiếng.

Nhiều điểm đến của Đà Nẵng rất hợp với những bạn trẻ đến trải nghiệm và khám phá như: cầu Rồng, núi Ngũ hành Sơn, suối Mơ, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An, bãi biển Mỹ An,... Đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn và là đặc sản của phố cổ như cơm gà, cao lầu, chè sen, nước mót hay bánh mì Phượng… nhé!

GỢI Ý TRANG PHỤC DU LỊCH CHO TẾT NÀY:

1