Xem thêm

Hành Hương Cha Diệp - Mẹ Nam Hải - Chùa Thiên Trúc - Chùa Som Rong - 1N1Đ: Một chuyến hành trình tâm linh độc đáo

CEO Hương Diana
Giới thiệu Bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm tâm linh mới mẻ và sâu sắc? Chuyến hành hương Cha Diệp - Mẹ Nam Hải - Chùa Thiên Trúc - Chùa Som Rong là điểm...

Giới thiệu

Bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm tâm linh mới mẻ và sâu sắc? Chuyến hành hương Cha Diệp - Mẹ Nam Hải - Chùa Thiên Trúc - Chùa Som Rong là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với thời gian chỉ trong vòng 1 ngày 1 đêm, chương trình này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và cảm nhận sự linh thiêng của những địa điểm tâm linh nổi tiếng.

Hành trình chi tiết

Đêm 1: TP.HCM - Bạc Liêu

Chuyến hành trình bắt đầu từ TP.HCM vào tối thứ 7 hàng tuần. Bạn sẽ được đón lên xe và khởi hành đến Nhà Thờ Cha Diệp - Bạc Liêu. Trên đường đi, bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn trên xe.

Ngày 1: Bạc Liêu - Sóc Trăng - TP.HCM

  • Bạn sẽ tới viếng thăm Nhà thờ Tắc Sậy, hay còn được gọi là Nhà thờ Cha Diệp - nơi gắn liền với vị linh mục nổi tiếng cha Trương Bửu Diệp. Nhà thờ này hiện đang là Trung tâm Truyền giáo Phanxicô của Giáo phận. Bạn sẽ được trải nghiệm không khí trang nghiêm và thiêng liêng của nơi này.

HÀNH HƯƠNG CHA DIỆP - MẸ NAM HẢI - CHÙA THIÊN TRÚC - CHÙA SOM RONG - 1N1Đ

  • Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Chùa Thiên Trúc, một ngôi chùa được xây dựng từ hơn 4.000 m3 gỗ nguyên liệu. Chùa có nhiều tượng Phật Bồ Tát hóa thân đặt trong chánh điện, cùng với tượng Phật Bà Quan Âm cao 52m. Đây là tượng cao nhất trong hệ thống chùa khu vực ĐBSCL.

HÀNH HƯƠNG CHA DIỆP - MẸ NAM HẢI - CHÙA THIÊN TRÚC - CHÙA SOM RONG - 1N1Đ

  • Bạn cũng sẽ được tham quan và check-in tại Quảng Trường Hùng Vương - quảng trường đẹp nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Nhà hát Nón Lá Cao Văn Lầu là biểu tượng văn hóa độc đáo của vùng đất này.

  • Đoàn sẽ tiếp tục tham quan và viếng khu Quán Âm Phật Đài - Phật Bà Nam Hải, nổi tiếng với tượng Phật Bà cao 11m đứng giữa không gian thoáng đãng hướng ra biển Đông.

HÀNH HƯƠNG CHA DIỆP - MẸ NAM HẢI - CHÙA THIÊN TRÚC - CHÙA SOM RONG - 1N1Đ

  • Sau khi tham quan, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Tiếp theo, đoàn sẽ khởi hành về TP.HCM và viếng thăm Chùa Som Rong tỉnh Sóc Trăng - một ngôi chùa có niên đại trên 600 năm. Ngôi chùa được trang trí bởi những hình tượng rắn thần Naga và hoa văn Khmer cổ rất tinh tế.

  • Cuối chuyến hành trình, bạn có thể ghé thăm cửa hàng bánh pía và mua sắm đặc sản của vùng miền làm quà.

Dự kiến, bạn sẽ trở về TP.HCM vào khoảng 19h00 và chia tay tạm biệt với Kỷ Nguyên Tourist.

Giá tour và tiêu chuẩn du lịch

  • Giá tour bao gồm: vận chuyển bằng xe du lịch máy lạnh, ăn uống (1 bữa ăn sáng và 1 bữa ăn chính), tham quan các điểm đến, hướng dẫn viên, dịch vụ (khăn ướt và nước uống), quà tặng và bảo hiểm du lịch.

  • Giá tour không bao gồm: giường nằm tầng dưới (phụ thu 100.000 VND/giường), chi phí ăn uống và vui chơi ngoài chương trình, thuế VAT.

  • Giá dành cho trẻ em: trẻ em từ 05 tuổi trở lên mua vé 100% giá tour người lớn. Em bé dưới 05 tuổi miễn phí tour, nhưng gia đình tự lo các chi phí cho bé.

Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay 1900 63 64 75 để đặt chỗ tốt nhất cho chuyến hành trình này. Ngoài ra, Kỷ Nguyên Tourist cũng cung cấp nhiều tour du lịch khác hấp dẫn.

HÀNH HƯƠNG CHA DIỆP - MẸ NAM HẢI - CHÙA THIÊN TRÚC - CHÙA SOM RONG - 1N1Đ

HÀNH HƯƠNG CHA DIỆP - MẸ NAM HẢI - CHÙA THIÊN TRÚC - CHÙA SOM RONG - 1N1Đ

VP 1: 136/4C Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM VP 2: 67 Đường Đặng Thúc Liêng (đường số 10 cũ), Phường 4, Quận 8, TP.HCM ĐT: 028.38 848 870 - 38 847 675 Fax: 028.38 520 279 Hotlines: 0913 848 870 - 0933 742 479 - 0919 847 675 Email: [email protected]; [email protected] Website: www.kynguyentourist.com; www.dulichkynguyen.com

1