Khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng: Cùng khám phá những điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng

CEO Hương Diana
Đà Nẵng, một thành phố thu hút nhiều khách du lịch, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và bãi biển tuyệt đẹp. Với địa danh được mệnh danh là "Thành phố của những cây...

Đà Nẵng, một thành phố thu hút nhiều khách du lịch, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và bãi biển tuyệt đẹp. Với địa danh được mệnh danh là "Thành phố của những cây cầu" và bờ biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất thế giới theo tạp chí Forbes, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh nóng và thưởng thức cảnh quan tuyệt vời.

Golden Sea 3 Hotel Đà Nẵng

Golden Sea 3 Hotel Golden Sea 3 Hotel là một khách sạn 3 sao nằm trên con đường biển "Võ Nguyên Giáp" tuyệt đẹp, gần bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn này không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp của bãi biển mà còn cho khách du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng như dãy núi Sơn Trà và tượng Phật Bà Linh Ứng. Với 81 phòng ngủ và 4 căn hộ, khách sạn này đáp ứng tốt mọi nhu cầu của du khách.

Adaline Hotel Đà Nẵng

Adaline Hotel Adaline Hotel nằm gần trung tâm thành phố và bãi biển Mỹ Khê, là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn. Với kiến trúc trang nhã và sang trọng, khách sạn này gồm 17 tầng và 64 phòng được thiết kế theo phong cách thanh lịch. Ngoài ra, Adaline còn cung cấp hồ bơi, bar và spa cho du khách thư giãn và tận hưởng không gian thoải mái.

Aria Hotel Đà Nẵng

Aria Hotel Aria Hotel là khách sạn lớn nhất Đà Nẵng, sở hữu chuẩn 4 sao quốc tế. Nằm ngay bên bờ biển Mỹ Khê, khách sạn này có 69 phòng ngủ và 2 căn hộ sang trọng. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và có tầm nhìn hướng ra biển. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi, spa và phòng gym để du khách chăm sóc sức khỏe và thư giãn.

Hùng Anh Hotel Đà Nẵng

Hùng Anh Hotel Hùng Anh Hotel nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn này có 66 phòng ngủ và 2 căn hộ sang trọng với thiết kế độc đáo. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian thoải mái bên gia đình và người thân với mức giá phải chăng.

Bắc Cường Hotel

Bắc Cường Hotel Bắc Cường Hotel là một khách sạn 3 sao+ nằm ven biển Đà Nẵng. Với 97 phòng ngủ và 3 căn hộ, khách sạn này thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Du khách có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ tại khách sạn và khám phá các địa danh nổi tiếng của thành phố.

Sekong Hotel Đà Nẵng

Sekong Hotel Sekong Hotel nằm gần bãi biển Mỹ Khê, với kiến trúc hiện đại và thiết kế căn hộ. Khách sạn này có 88 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và tầm nhìn ra biển. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và người thân tại khách sạn hướng biển xinh đẹp này.

Namunamu Hotel Đà Nẵng

Namunamu Hotel Namunamu Hotel nằm trung tâm du lịch biển Đà Nẵng, gần bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn này có thiết kế căn hộ và kiến trúc hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tại đây, bạn có thể tận hưởng dịch vụ và tiện ích đẳng cấp cùng gia đình và người thân.

Sofia Suite Hotel Đà Nẵng

Sofia Suite Hotel Sofia Suite Hotel Đà Nẵng nằm trên khu bãi biển Bắc Mỹ An, gần bãi biển Mỹ An. Với kiến trúc hiện đại và thiết kế đẹp mắt, khách sạn này cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và sang trọng. Tất cả chỗ nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và tiện ích để bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ocean Haven Hotel Đà Nẵng

Ocean Haven Hotel Ocean Haven Hotel nằm gần bãi biển Phạm Văn Đồng, mang đến cho bạn không gian lí tưởng khi đến Đà Nẵng. Khách sạn này có hơn 70 phòng ngủ, với tầm nhìn toàn cảnh về bãi biển Mỹ Khê và thành phố Đà Nẵng. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thoải mái.

Orchid Hotel Đà Nẵng

Orchid Hotel Orchid Hotel là một khách sạn 3 sao, nằm sát biển Mỹ Khê. Với 57 phòng ngủ, khách sạn này có thiết kế sang trọng và ấm cúng. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Những khách sạn trên đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và tiện nghi của một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng. Hãy liên hệ với Go Global Travel để đặt phòng và trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời này.

1