Xem thêm

Khám phá Yokohama - Du lịch trong ngày từ Tokyo

CEO Hương Diana
Yokohama là thành phố sôi động với nhiều điểm đến hấp dẫn như Khu phố Tàu, Red Brick Warehouse, bảo tàng mì gói và nhiều địa điểm khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ...

Yokohama là thành phố sôi động với nhiều điểm đến hấp dẫn như Khu phố Tàu, Red Brick Warehouse, bảo tàng mì gói và nhiều địa điểm khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá Yokohama theo một lịch trình thường được nhiều người chọn nếu đi trong ngày từ Tokyo.

Buổi sáng: Đến ga Minato Mirai

Từ Tokyo, chỉ mất khoảng 1 tiếng (kể cả thời gian đi bộ) để đến ga Minato Mirai vào buổi sáng. Hãy sử dụng Google maps để tra đường từ nơi bạn ở.

Buổi sáng: Yokohama Landmark Tower

Khi đến ga Minato Mirai, chọn ra cửa A5 đi bộ tầm 2 phút để lên được đường cầu trên cao. Từ đây, bạn có thể chụp hình Yokohama Landmark Tower rất đẹp. Nghỉ chân uống cà phê nhâm nhi tiệm cà phê ngay trước Bảo tàng Nghệ thuật và chụp hình check-in Bảo tàng Nghệ thuật.

Yokohama Landmark Tower Hình 1: Yokohama Landmark Tower

Sau đó, đi dạo ra hướng cảng về phía Red Brick Warehouse. Trên đường đi, bạn sẽ chụp được rất nhiều ảnh đẹp của bến cảng và cánh buồm. Nếu bạn đến vào mùa hoa anh đào nở, đường đi dọc ra Red Brick Warehouse sẽ có nhiều điểm để chụp ảnh cực đẹp.

Red Brick Warehouse Hình 2: Red Brick Warehouse

Buổi trưa: Red Brick Warehouse

Red Brick Warehouse là một tòa nhà được sử dụng như nhà kho thật sự cho đến năm 1989. Vào năm 1992, khi Minato Mirai được tái xây dựng, Red Brick Warehouse cũng trở thành một phần dự án khổng lồ. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều sự kiện hàng năm và thưởng thức các món ăn độc đáo. Đừng quên chụp hình cửa ra vào Red Brick Warehouse.

Red Brick Warehouse Hình 3: Red Brick Warehouse

Tản bộ đầu giờ chiều ở Vườn Sankeien

Từ Red Brick Warehouse, đi bộ khoảng 1 km để bắt được bus số 8 đến Vườn Sankeien (三溪園). Đây là một vườn kiểu Nhật truyền thống rộng khoảng 175.000 m² và được mở cửa từ năm 1904. Với nhiều tòa nhà lịch sử và kiến trúc đẹp, Sankeien tạo nên một không gian thanh bình hiếm có.

Vườn Sankeien Hình 4: Vườn Sankeien

Thăm Phố Tàu lớn nhất Nhật Bản

Sau khi tham quan Sankeien, hãy bắt bus đi đến Phố Tàu Yokohama (中華街) ngay trung tâm thành phố. Đây là Phố Tàu lớn nhất Nhật Bản với hơn 250 cửa hàng và nhà hàng trên những con đường nhỏ hẹp và đầy màu sắc. Đừng quên chụp hình cửa ra vào Phố Tàu và Chùa Kanteibyo ngay chính giữa Phố Tàu.

Phố Tàu Yokohama Hình 5: Phố Tàu Yokohama

Bảo tàng Mì (Cup Noodles Museum)

Nếu bạn đi có trẻ nhỏ, hãy cân nhắc thăm Bảo tàng Mì. Đây là một bảo tàng tương tác thể hiện lịch sử của mì ăn liền. Bạn sẽ được tham gia các workshop và học cách làm mì bằng tay. Các bạn nhỏ cũng có thể tham gia các hoạt động tại sân chơi trẻ em Cupnoodles Park.

Bảo tàng Mì Hình 6: Bảo tàng Mì

Chìm đắm trong cảnh cảng biển về đêm lãng mạn từ Yokohama Landmark Tower

Khi tối về, hãy ngắm nhìn lại Yokohama Landmark Tower và bến cảng từ tầng 69 - Sky Garden của tháp. Với độ cao 296m, đây là tòa nhà cao thứ 2 Nhật Bản và tạo nên cảnh sắc lãng mạn khi thành phố nhấp nháy ánh đèn.

Thưởng thức các món ăn Yokohama

Trước khi kết thúc một ngày tuyệt vời ở Yokohama, hãy thử các món ăn đặc trưng nổi tiếng như bánh doughnuts vị cà ri ở tiệm Pompadour hay cơm trứng (omu-rice) từ La Mere Poulard. Bạn cũng có thể đặt bàn ở nhà hàng ở tầng cao và ngắm thành phố về đêm.

Đó là lịch trình du lịch trong ngày để khám phá Yokohama từ Tokyo. Hy vọng rằng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích về du lịch Nhật Bản. Nếu có thắc mắc gì, hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: 4 Stars 5 Stars (7 votes, trung bình: 4.57 trên 5) 1 Star

KVBro - Nhịp sống Nhật Bản

1