Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì: Khám phá điểm đến lý tưởng cho cuối tuần hoặc ngày lễ

CEO Hương Diana
Khoang Xanh Suối Tiên: Thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố Phố thị phồn hoa Hà Nội khiến bạn mệt mỏi vì phải bon chen, bạn muốn tìm về một nơi nghỉ dưỡng để...

Khoang Xanh Suối Tiên: Thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

Phố thị phồn hoa Hà Nội khiến bạn mệt mỏi vì phải bon chen, bạn muốn tìm về một nơi nghỉ dưỡng để thư giãn, nghỉ ngơi. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chính là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. Được bao quanh bởi khoảng xanh của không gian núi rừng, những âm thanh róc rách của nước, tiếng hót của chim ca, Khoang Xanh Suối Tiên trở thành điểm du lịch của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chúng tôi xin bật mí những kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì mới nhất 2024.

Cập nhật giá vé Khoang Xanh Suối Tiên

Giá vé Khoang Xanh Suối Tiên thường ngày dành cho người lớn và trẻ em chiều cao từ 1,2m là 150.000đ/vé; trẻ em chiều cao từ 0,9 - 1,2m là 100.000đ/vé. Trẻ em chiều cao dưới 0,9m: miễn phí vé.

Khoang Xanh Suối Tiên giá vé vào cuối tuần và ngày lễ có cao hơn ngày thường dành cho người lớn và trẻ em chiều cao từ 1,2m là 200.000đ/vé; trẻ em chiều cao dưới 0,9m được miễn phí.

Cập nhật giá vé Khoang Xanh Suối Tiên 2024.

Giá vé Khoang Xanh Suối Tiên mua tại cổng bao gồm tham quan những điểm trong khu du lịch, vui chơi tại công viên nước, bảo hiểm, hồ tạo sóng và 8 trò chơi cảm giác mạnh ở ngoài trời.

Giá vé sử dụng các dịch vụ khác tại Khoang Xanh Suối Tiên:

  • Giá vé tắm suối nóng: Ngâm bùn khoáng nóng đối với người lớn và trẻ em chiều cao từ 1,2m là 200.000đ/vé; trẻ em chiều cao từ 0,9 - dưới 1,2m là 150.000đ/vé và trẻ em dưới 0,9m sẽ được miễn phí vé.
  • Giá vé khám động tuyết (nhà băng) cho người lớn và trẻ em chiều cao từ 1,2m là 100.000đ/vé; trẻ em từ 0,9m - dưới 1,2m là 100.000đ/vé; trẻ em chiều cao dưới 0,9m là sẽ được miễn phí.
  • Giá vé trải nghiệm âm cung huyền bí (hay còn được gọi là nhà ma) cho cả người lớn và trẻ em chỉ với 50.000đ/vé.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Khoang Xanh Suối Tiên

Cách di chuyển từ các tỉnh khác đến Hà Nội

Hà Nội là điểm đến trung tâm vì là thủ đô của cả nước, cơ sở hạ tầng giao thông di chuyển đến đây khá thuận tiện và dễ dàng. Đối với du khách ở xa muốn du lịch tại Hà Nội thì có rất nhiều lựa chọn cho lịch trình di chuyển một cách hợp lý. Dưới đây là một số phương án các bạn có thể tham khảo để áp dụng cho việc di chuyển từ các nơi về Hà Nội mà du khách có thể tham khảo.

Máy bay

Hiện nay, hầu hết các hãng bay như Vietjet, Vietnam Airline đều có những chuyến bay trong ngày đi và đến Hà Nội. Nếu bạn có dự định ghé thăm Thủ đô thì có thể lên lịch trình trước và săn vé máy bay giá ưu đãi thường xuyên của các hãng. Việc đặt vé thông qua các ứng dụng trực tuyến cũng trở nên dễ dàng hơn, do đó du khách sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vé máy bay.

Xe khách

Bên cạnh máy bay, du khách có thể lựa chọn đi xe khách để đến Hà Nội. Ngày nay có nhiều hãng xe uy tín, chất lượng giường nằm thoải mái, bạn nên thảm khảo để có chuyến đi dễ chịu và an toàn nhất.

Tàu hỏa

Nếu muốn ngắm cảnh trên suốt chặng đường thì tàu hỏa là lựa chọn tuyệt vời nhất. Các tuyến tàu sắt bắc nam chạy liên tục, do đó du khách có thể đặt vé bất kỳ lúc nào. Di chuyển bằng tàu cũng khá êm ái, dễ chịu và có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ven đường.

Xe máy

Đối với những du khách ở tỉnh lân cận Hà Nội, bạn có thể chọn di chuyển bằng xe máy cá nhân. Phượt xe máy để đến điểm du lịch sẽ mang lại cảm giác tự do, gần gũi với tự nhiên, có thể tạt qua những địa điểm ven đường để check in thoải mái. Ngoài ra, việc di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn có sự chủ động trong hành trình mà không phụ thuộc vào hành trình của xe công cộng.

Cách di chuyển từ Hà Nội đến khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Từ Hà Nội, bạn có thể chọn phương án di chuyển với 1 trong 3 phương tiện dưới đây để đến khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Di chuyển bằng ô tô

Di chuyển bằng phương tiện ô tô đến khu du lịch Khoang Xanh là sự lựa chọn hợp lý. Nếu có ô tô cá nhân thì càng tốt, nếu không bạn có thể thuê xe ô tô để di chuyển. Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ thuê xe tự lái, do đó việc tìm kiếm và thuê xe cũng trở nên dễ dàng. Tùy thuộc số lượng người trong đoàn của bạn để tìm xe 7 hoặc 16 chỗ. Hành trình xuất phát từ trung tâm Hà Nội, sau đó bạn đi về phái Đại lộ Thăng Long, đi theo cầu vượt đường bộ gần 12km nữa là sẽ đến biển chỉ dẫn khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Di chuyển bằng xe máy

Di chuyển từ Hà Nội, việc phượt bằng xe máy quả thực thú vị và dẫn. Bạn có thể sử dụng xe máy cá nhân hoặc thuê xe cũng khá thịnh hành. Suốt dọc hành trình, khởi điểm cũng sẽ giống như xe ô tô, nhưng có điểm khác là bạn sẽ tư do dừng lại để ngắm cảnh, nghỉ ngơi và chụp ảnh lưu niệm.

Di chuyển bằng xe bus

Bus. Đây là phương tiện đưa bạn để điểm du lịch an toàn trong quá trình di chuyển. Hiện tại đang có 2 tuyến xe bus chạy theo tuyến đến Khoang Xanh Suối Tiên là tuyến xe bus số 2 và tuyến xe bus số 7.

Tại Ba Vì, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt vào mùa hè, nơi đây lại hấp dẫn hàng trăm ngàn du khách ghé thăm, vui chơi giải trí và thư giãn. Khoang Xanh Suối Tiên cũng là điểm du lịch lý tưởng dành cho các trường học, những doanh nghiệp muốn tìm địa điểm tổ chức team building hoặc dã ngoại ngắn ngày. Nếu muốn biết Khoang Xanh Suối Tiên có những trò chơi gì hãy cùng Lynn Times Thanh Thủy khám phá ngay trong bài viết sau.

Khám phá thác nước hùng vĩ tại Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì

Điều thu hút khách du lịch khi đến với Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì chính là thiên nhiên của vùng đất này. Đây là khu vực sở hữu 3 thác nước lớn với những tên gọi lần lượt là thác Mơ, thác Mâm Xôi, thác Hòa Lan. Nhờ có nguồn nước chảy từ thượng nguồn xuống nên rất mát lành và sạch trong. Đến đây để chiêm ngưỡng dòng nước chảy từ trên cao tung bọt trắng xóa càng khiến bạn trở nên hòa nhập với khung cảnh của núi rừng hùng vĩ Ba Vì.

Đặc biệt hơn, dòng thác tại đây không quá mạnh hay chảy xiết nên du khách có thể an tâm vui chơi, đùa nghịch. Nếu muốn, bạn có thể thuê đồ bơi tại khu du lịch

Image

Caption for image: Thác Mơ tại Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì - Nguồn: image_alt

Với những trải nghiệm tuyệt vời này, Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cuối tuần hoặc các dịp nghỉ lễ của bạn và gia đình. Hãy đặt vé ngay và khám phá hành trình thú vị này!

1