Thông tin cập nhật vé tàu đi đảo Nam Du mới nhất năm 2023

CEO Hương Diana
Vé tàu đi đảo Nam Du là thông tin thường xuyên được tìm kiếm trên internet hiện nay. Để có thể tham quan và khám phá thiên đường biển Nam Du, bạn cần phải sử...

Vé tàu đi đảo Nam Du là thông tin thường xuyên được tìm kiếm trên internet hiện nay. Để có thể tham quan và khám phá thiên đường biển Nam Du, bạn cần phải sử dụng tàu để di chuyển. Có 2 loại tàu thường xuyên được sử dụng là tàu cao tốc và tàu thường. Mặc dù vậy nhưng tàu cao tốc vẫn được du khách ưa thích nhiều hơn vì sự tiện lợi.

Giới thiệu về Đảo Nam Du

Đảo Nam Du có vị trí tọa lạc cách Phú Quốc khoảng 250km. Quần đảo được thiên nhiên ưu ái nên sở hữu lên đến 21 hòn đảo lớn, nhỏ khác nhau. Được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long của phương Nam”, Nam Du luôn được du khách yêu thích bởi nét đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ.

Vé tàu đi đảo Nam Du luôn cung cấp đầy đủ cho du khách để mọi người có cơ hội tham quan Vé tàu đi đảo Nam Du luôn cung cấp đầy đủ cho du khách để mọi người có cơ hội tham quan

Hiện nay, du khách có thể dễ dàng tham quan và khám phá đảo Nam Du với hàng loạt dịch vụ được phát triển bởi cư dân nơi đây. Do đó, Nam Du được xem địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng cuối tuần phù hợp cho những hội bạn thân và gia đình. Các hòn đảo của Nam Du sở hữu bờ cát trắng mịn, nước biển xanh biếc với các con sóng dịu êm luôn kéo nhau vào bờ.

Thông tin các tuyến, giá vé tàu đi Nam Du

Hiện nay, du khách có thể di chuyển để đến quần đảo Nam Du dễ dàng nhất là với tuyến tàu bắt đầu từ Phú Quốc hoặc Rạch Giá. Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hãng tàu khác nhau với cung giờ khởi hành đa dạng. Các vé tàu đi đảo Nam Du uy tín và phổ biến nhất đến từ các hãng như là tàu Ngọc Thành, Sông Hồng, tàu SuperDong, Hòa Bình Ship,...

Du khách có rất nhiều lựa chọn vé tàu đi đảo Nam Du Du khách có rất nhiều lựa chọn vé tàu đi đảo Nam Du

Ngoài ra, đối với trường hợp hết vé tàu đi đảo Nam Du bằng tàu cao tốc, du khách cũng có thể di chuyển bằng tàu thường. Tuy nhiên, tàu thường sẽ kéo dài thời gian cập bến lên đến khoảng 8 giờ đồng hồ. Chính vì vậy, du khách cần sắp xếp thời gian phù hợp để có thể mua vé đúng theo nhu cầu di chuyển của mình.

Nam Du - Phú Quốc

Hiện nay, với các tuyến di chuyển từ Phú Quốc để đến Nam Du thì sẽ có 2 chuyến tàu cao tốc hoạt động riêng biệt mỗi ngày. Các chuyến tàu này đều là chuyến khứ hồi nên du khách không cần lo lắng quá nhiều khi tìm kiếm vé tàu đi đảo Nam Du. Với lịch trình của 2 chuyến tàu cụ thể như:

  • Tàu Phú Quốc Express: Khởi hành lúc 13h30 và thời gian di chuyển kéo dài 1h30.
  • Tàu Superdong: Khởi hành lúc 7h50 tại Phú Quốc và thời gian di chuyển kéo dài 1h45. Đối với chiều ngược lại thì tàu sẽ khởi hành lúc 15h35 tại Nam Du.

Nam Du - Rạch Giá

Du khách khi ghé thăm thiên đường biển Kiên Giang hầu hết sẽ ưa thích việc di chuyển đến đảo Nam Du từ Rạch Giá hơn so với từ Phú Quốc. Các tuyến tàu đi Nam Du từ Rạch Giá đều là tàu cao tốc với sức chứa lên đến hơn 200 người với đầy đủ thiết bị an toàn, hệ thống cứu sinh hiện đại,... Quý khách đặt vé tàu đi Nam Du nên có mặt trước giờ khởi hành 30 - 45 phút để tránh trường hợp bị nhỡ tàu.

Du khách nên sắp xếp lịch trình để mua vé tàu cho phù hợp Du khách nên sắp xếp lịch trình để mua vé tàu cho phù hợp

Trong một số trường hợp vào ngày lễ hoặc ngày có đông khách, các hãng tàu sẽ tăng thêm chuyến di chuyển nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy, du khách không cần lo lắng quá nhiều khi đi du lịch vào những ngày lễ, ngày cuối tuần.

Lịch trình và bảng giá vé tàu đi đảo Nam Du

Lịch tàu Phú Quốc Nam Du

Vé tàu đi đảo Nam Du là thông tin cần biết khi du khách có ý định du lịch nơi đây[thong-tin-cap-nhat-ve-tau-di-dao-nam-du-moi-nhat-nam-2023-1707320463.webp) Vé tàu đi đảo Nam Du là thông tin cần biết khi du khách có ý định du lịch nơi đây

Thông tin giá vé tàu đi Nam Du theo tuyến khởi hành từ Phú Quốc như sau. Đây được xem là mức giá vé tàu niêm yết, phù hợp dành cho những du khách tham quan đảo.

Thông tin tàu Giờ khởi hành Giá vé người lớn Giá vé trẻ em & người cao tuổi
Phú Quốc Express 13h30 - 15h 260.000 210.000
SuperDong 7h50 - 9h35 250.000 210.000

Lịch tàu Rạch Giá Nam Du

Đối với tuyến di chuyển Rạch Giá Nam Du, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khởi hành hơn với đa dạng các loại hãng tàu. Chuyến khởi hành sớm nhất trong ngày sẽ bắt đầu từ 6h30 của hãng Hòa Bình Ship (hay còn gọi là Sea Bus) và trễ nhất sẽ là vào 8h30 sáng. Du khách nên có sự sắp xếp thời gian lịch trình cho phù hợp để tránh bị nhỡ tàu.

Du khách nên sắp xếp lịch trình để mua vé tàu cho phù hợp Du khách nên sắp xếp lịch trình để mua vé tàu cho phù hợp

Hãng tàu Giờ khởi hành Thời gian chạy Giá vé người lớn Giá vé người cao tuổi Giá vé trẻ em
SuperDong 7h30 2h - 2h15 210 175 150
SuperDong 8h30 2h - 2h15 - - -
Hòa Bình Ship 6h30 2h - 2h15 230 190 170
Hòa Bình Ship 8h05 2h - 2h15 - - -
Phú Quốc Express 6h30 2h - 2h15 250 200 200
Phú Quốc Express (tăng chuyến) 13h 2h - 2h15 - - -

Giá vé tàu đi Nam Du

Tàu/Phà Người lớn Người cao tuổi Trẻ em VIP
Tàu Phú Quốc Express 250.000 200.000 200.000 350.000
Tàu Hòa Bình Ship 230.000 190.000 170.000 300.000
Tàu Superdong 210.000 175.000 150.000 -
Tàu Ngọc Thành 210.000 175.000 150.000 -

Bảng giá gửi hàng hóa, xe máy

Phân loại hàng Đơn giá Đơn vị
Dưới 10 kg 20.000 1 kiện
Từ 11 - 30 kg 40.000 1 kiện
Từ 31 - 100 kg đổ lên 100.000 1 kiện
Xe số, xe tay số, phân khối lớn 100.000 - 120.000 1 chiếc

Top các hãng tàu đi Nam Du uy tín

Tàu cao tốc Superdong

Tàu cao tốc Superdong đã không còn quá xa lạ đối với những du khách thường xuyên ghé đến thiên đường biển Kiên Giang. Hãng tàu này được khai thác từ những năm đầu tiên và liên tục được những khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Hãng tàu cung cấp đa dạng lịch trình di chuyển cũng như các trang thiết bị hiện đại, an toàn và cao cấp.

Tàu Phú Quốc Express có khả năng phục vụ lên đến 1000 du khách/ngày Tàu Phú Quốc Express có khả năng phục vụ lên đến 1000 du khách/ngày

Tàu có sức chứa lên đến hơn 250 hành khách nên sẽ phục vụ tốt cho nhiều nhóm du lịch trong cùng 1 chuyến đi. Ngoài ra, tàu cao tốc còn có phòng lạnh tự động nên du khách sẽ không cảm thấy nóng nực khi di chuyển.

Tàu cao tốc 5 sao Phú Quốc Express

Tàu cao tốc Phú Quốc Express là một trong những hàng tàu chuyên bán vé tàu đi Nam Du. Tàu có chất lượng được đánh giá 5 sao và công suất chở người lớn nhất trong các hãng khác.

Tàu Phú Quốc Express có khả năng phục vụ lên đến 1000 du khách/ngày Tàu Phú Quốc Express có khả năng phục vụ lên đến 1000 du khách/ngày

Phú Quốc Express có chế độ sẽ tăng cường thêm chuyến di chuyển vào mỗi dịp lễ Tết để có thể phục vụ kịp thời cho du khách đi đảo Nam Du. Trung bình, mỗi ngày hãng sẽ có 3 chuyến tàu phục vụ lên đến 1000 du khách.

Tàu cao tốc Hòa Bình Ship

Tàu Hòa Bình Ship có rất nhiều tuyến di chuyển tùy theo nhu cầu của du khách Tàu Hòa Bình Ship có rất nhiều tuyến di chuyển tùy theo nhu cầu của du khách

Hòa Bình ship hay còn gọi là Sea Bus là một trong những hãng tàu lớn, có chất lượng cao cấp ở Nam Du. Hãng có rất nhiều tuyến phục vụ đi Phú Quốc, Rạch Giá, Hòn Sơn,... Hòa Bình Ship đã đi vào hoạt động chỉ dạo gần đây nhưng đã được đánh giá rất tốt về chất lượng phục vụ. Hãng tàu có thể chịu được sóng cấp 8 nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách.

Tàu cao tốc Ngọc Thành

Tàu cao tốc Ngọc Thành là hãng tàu thường xuyên được nhắc đến khi du khách có ý định tìm kiếm vé tàu đi đảo Nam Du. Tàu có sức chứa lên đến 200 hành khách với đầy đủ những thiết bị công nghệ mới mẻ, hiện đại nhất.

Tàu Ngọc Thành có đầy đủ thiết bị cá nhân hiện đại và an toàn Tàu Ngọc Thành có đầy đủ thiết bị cá nhân hiện đại và an toàn

Tàu đảm bảo cung cấp cho du khách áo phao, máy lạnh, nước suối, khăn lạnh, tivi,... Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng chất lượng của tàu, Ngọc Thành sẽ đưa du khách cập bến Nam Du một cách an toàn, nhanh chóng.

Một số kinh nghiệm mua vé tàu đi đảo Nam Du

Mua vé trực tiếp tại bến

Đối với việc mua vé trực tiếp tại bến, du khách có thể tham khảo công khai lịch trình di chuyển của hãng tàu và mức giá. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đến trực tiếp tại bến và có đôi khi vé tàu sẽ hết vào thời điểm đó. Do đó, bạn có thể cân nhắc và sắp xếp thời gian mua vé cho phù hợp.

Du khách có nhiều lựa chọn hình thức mua vé tàu đi đảo Nam Du

Mua vé online

Mua vé online là hình thức mua vé tàu đi đảo Nam Du không còn quá xa lạ đối với du khách. Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé tàu cao tốc trực tuyến, điển hình là 52Hz. Các bạn có nhu cầu đặt vé vui lòng liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Những lưu ý chung khi sử dụng dịch vụ tàu cao tốc đi Nam Du.

  • Quý khách cần mua vé trước giờ khởi hành và phải ngồi đúng số ghế quy định.
  • Trong quá trình đi tàu vui lòng giữ lại vé để kiểm soát.
1