Xem thêm

Top 15 quán cà phê view "sang xịn mịn" tại Nha Trang

CEO Hương Diana
Nha Trang - Thiên đường biển xanh ngắt và cát trắng mịn. Nơi này còn tự hào với những quán cà phê độc đáo được tận dụng vẻ đẹp tự nhiên để tạo ra không...

Nha Trang - Thiên đường biển xanh ngắt và cát trắng mịn. Nơi này còn tự hào với những quán cà phê độc đáo được tận dụng vẻ đẹp tự nhiên để tạo ra không gian thư giãn độc đáo. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, phong cách hiện đại và không gian xanh mát, các quán cafe đẹp tại Nha Trang mang đến một môi trường thân thiện và lý tưởng để thưởng thức cà phê và thả mình vào không gian yên bình. Hãy cùng Boma Nha Trang khám phá 15 quán cafe đẹp tại Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Runam Bistro

Runam Bistro là một quán cafe đẹp nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang. Quán mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng và ấm cúng để thưởng thức cà phê và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Với phong cách thiết kế hiện đại và chất liệu gỗ ấm áp, Runam Bistro tạo nên không gian thoải mái và tinh tế, kết hợp một cách tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên.

cafe ở nha trang Runam Bistro Nha Trang (Nguồn: Internet)

Trốn Cafe

Trốn Cafe là một quán cafe đẹp nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang, tạo ra một không gian riêng tư và thoải mái để khách hàng thưởng thức cà phê và trò chuyện cùng bạn bè. Với thiết kế hiện đại và phong cách trang trí độc đáo, quán cafe mang đến cảm giác ấm áp và thân thiện, tạo điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một chốn trốn xa những ồn ào của cuộc sống hàng ngày.

Amazon Coffee & Bar

Amazon Coffee & Bar là một trong những quán cafe đẹp và sang trọng nhất tại thành phố biển Nha Trang. Với không gian thiết kế hiện đại, độc đáo và đầy phong cách, quán cafe này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức cà phê tuyệt vời.

quán cà phê Một trong các quán cafe view đẹp Nha Trang (Nguồn: Internet)

Rainforest Cafe

Rainforest Cafe là một quán cafe độc đáo tại Nha Trang, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đầy màu sắc và kỳ thú. Với không gian thiết kế lấy cảm hứng từ rừng nhiệt đới, quán cafe tạo nên một môi trường sống động, với cây xanh, tiếng chim hót và âm thanh của các sinh vật trong rừng, mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một hành trình thực sự vào lòng thiên nhiên.

Iced Coffee Simply Original

Iced Coffee Simply Original có không gian thiết kế sang trọng và độc đáo, quán mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn khi thưởng thức cà phê.

iced coffee Iced Coffee Simply Original (nguồn: Internet)

Parista the Cafe

Parista the Cafe là một quán cafe đẹp và sang trọng tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang. Với kiến trúc độc đáo và thiết kế hiện đại, quán cafe mang đến không gian lịch sự và tinh tế, tạo điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và thưởng thức cà phê chất lượng cao. Với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, Parista the Cafe đem đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

An Café

An Café là một trong những quán cafe đẹp và ấm cúng tại thành phố biển Nha Trang. Với không gian thiết kế vintage và độc đáo, quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức cà phê tuyệt vời và những bức ảnh sống ảo độc đáo.

City Fox Bistro

City Fox Bistro là một quán cafe đẹp và sáng tạo tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang. Với phong cách trang trí hiện đại và độc đáo, quán cafe mang đến không gian trẻ trung và sôi động, tạo điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sáng tạo và thưởng thức cà phê độc đáo. Với môi trường ấm cúng và phục vụ tận tâm, City Fox Bistro sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

coffee shop City Fox Bistro Cafe (nguồn: Internet)

Hội Quán Hòn Chồng

Thiết kế của Hội quán Hòn Chồng khá tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức cà phê tuyệt vời và những khung cảnh tuyệt đẹp của Hòn Chồng.

Mascopex Coffee

Mascopex Coffee là một quán cafe đẹp và độc đáo tọa lạc tại thành phố Nha Trang. Với phong cách thiết kế hiện đại và sáng tạo, quán cafe tạo nên một không gian ấn tượng và thu hút khách hàng bằng sự tinh tế và độc đáo. Với không gian thoáng đãng và trang trí độc đáo, Mascopex Coffee mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê đặc biệt và không gian lý tưởng cho những cuộc hẹn hò, làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè.

Sunday Bistro

Sunday Bistro là một quán cafe đẹp và sang trọng tại thành phố biển Nha Trang. Với không gian thiết kế hiện đại và tinh tế, quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức cà phê đầy đẳng cấp và thư giãn.

nha trang cafe sunday bistro Sunday Bistro Cafe (nguồn: Internet)

ViBe Coffee

ViBe Coffee là một quán cafe đẹp và sáng tạo tọa lạc tại thành phố Nha Trang. Với không gian trang nhã và phong cách thiết kế độc đáo, quán cafe mang đến một không gian thú vị và đầy sáng tạo cho khách hàng. ViBe Coffee không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê nghệ thuật và muốn trải nghiệm một không gian độc đáo.

Toatina cafe

Với không gian thiết kế vintage và độc đáo, Toatina cafe sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức cà phê tuyệt vời và những bức ảnh sống ảo độc đáo.

Sea 50.no cafe

Sea 50.no Cafe là một quán cafe đẹp và độc đáo tọa lạc tại thành phố Nha Trang. Với vị trí tuyệt đẹp ngay bên bờ biển, quán cafe mang đến không gian lý tưởng để khách hàng thưởng thức cà phê và tận hưởng không khí biển trong lành. Với thiết kế độc đáo và không gian thoáng đãng, Sea 50.no Cafe sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho mọi khách hàng.

A&C Homestay and Cafe

A&C Homestay and Cafe là một quán cafe đẹp và độc đáo, mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức cà phê tuyệt vời và những khung cảnh đẹp của thành phố biển.

Bài viết trên của Boma Nha Trang đã giới thiệu đến bạn 15 quán cafe đẹp Nha Trang. Không chỉ nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp tại Nha Trang và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nơi này còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ cà phê. Nơi này mang đến một loạt quán cafe đẹp và độc đáo, từ những quán nằm ngay bên bờ biển, cho đến những quán có không gian nghệ thuật sáng tạo hay phong cách truyền thống đậm chất Việt Nam.

1