Xem thêm

Du lịch Thái Lan: Khám phá Bangkok - Pattaya trong 5 ngày 4 đêm

CEO Hương Diana
Ảnh: Wat Phra Yai Giới thiệu Du lịch Thái Lan đã trở thành một lựa chọn yêu thích của nhiều du khách. Với chuyến đi Bangkok - Pattaya trong 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ...

"Wat Phra Yai" Ảnh: Wat Phra Yai

Giới thiệu

Du lịch Thái Lan đã trở thành một lựa chọn yêu thích của nhiều du khách. Với chuyến đi Bangkok - Pattaya trong 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước Chùa Vàng.

Ngày 1: TP/HCM - Bangkok - Pattaya

Ngày đầu tiên, chúng ta sẽ được đón tại sân bay Tân Sơn Nhất bởi trưởng đoàn của công ty du lịch. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, cuộc hành trình khám phá Thái Lan sẽ bắt đầu. Trên đường đi Pattaya, chúng ta sẽ ghé thăm Cửa Biển Tangakat BangPhu - một điểm du lịch đẹp và lãng mạn và Wat Phra Yai - ngôi chùa nổi tiếng với tượng Phật cao 18m. Trên đường, bạn còn có cơ hội thưởng thức cafe và bánh phủ vàng thượng lưu. Cuối ngày, sau khi thưởng thức một bữa tối BBQ hải sản tự chọn, chúng ta sẽ nghỉ ngơi tại Pattaya.

Ngày 2: Pattaya - Đảo Coral - Khao Chee Chan

Ngày thứ hai, bạn sẽ có buổi sáng tự do tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển tại Đảo Coral. Trong chuyến tham quan, chúng ta còn ghé thăm Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý và viếng thăm Núi Phật Vàng - một tượng Phật khắc vàng trên lưng núi cao 118m. Cuối ngày, bạn sẽ được thư giãn với một buổi massage Thái truyền thống và xem một show biểu diễn chuyển giới chuyên nghiệp.

Ngày 3: Pattaya - Nong Nooch - Bangkok

Ngày thứ ba, sau bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ đến Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch - một trong 10 vườn nhiệt đới đẹp nhất thế giới. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan "Công Viên Khủng Long Nong Nooch" và tham quan các cơ sở sản xuất cao su tại Pattaya. Trưa, chúng ta sẽ thưởng thức một bữa lẩu Suki truyền thống. Sau đó, chúng ta sẽ đi mua sắm tại trung tâm các sản phẩm thổ sản 3 miền Thái Lan. Cuối ngày, chúng ta sẽ trở về khách sạn ở Bangkok hoặc tự túc khám phá thành phố về đêm.

Ngày 4: Bangkok - Wat Arun - Chùa Phật Vàng

Ngày thứ tư, sau bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan Trung Tâm Nghiên Cứu Nọc Độc Rắn, nơi nuôi dưỡng các loài rắn độc và trình diễn xiếc rắn. Tiếp theo, chúng ta sẽ thưởng thức một bữa trưa tại tòa nhà cao nhất Thái Lan - Baiyoke Sky và viếng các ngôi chùa nổi tiếng như Phật Bốn Mặt. Buổi tối, bạn có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm Bangkok.

Ngày 5: Bangkok - TP.HCM

Ngày cuối cùng, sau bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ đi dạo trên dòng sông Chaophraya để chiêm ngưỡng hiện tượng cá nổi. Cuối cùng, đoàn sẽ trở về sân bay Tân Sơn Nhất và kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách!

Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của công ty để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

1