Xem thêm

Du lịch Phú Quốc: Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Đảo Ngọc

CEO Hương Diana
Du lịch Phú Quốc đã trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch. Hòn đảo Ngọc xinh đẹp này, với bãi cát vàng, nước biển trong xanh, tạo nên một...

Du lịch Phú Quốc đã trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch. Hòn đảo Ngọc xinh đẹp này, với bãi cát vàng, nước biển trong xanh, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn có dự định trải nghiệm nơi này, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia tour Phú Quốc để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Mùa nào nên đi tour du lịch Phú Quốc?

Mùa khô từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau được xem là thời điểm thích hợp nhất cho tour Phú Quốc. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ tránh được những cơn mưa và biển cũng êm ả hơn. Tuy nhiên, chi phí cho chuyến du lịch trong thời gian này sẽ tăng lên. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn những tour Phú Quốc vào thời điểm không cao điểm.

Điểm tham quan nổi tiếng trong tour Phú Quốc

Tour du lịch Phú Quốc không thể thiếu việc khám phá những điểm du lịch nổi tiếng trên đảo. Một số điểm đáng chú ý bao gồm:

Lăng Mạc Cửu

Lăng Mạc Cửu, hay còn gọi là Trung Nghĩa Từ, là đền thờ nhà họ Mạc. Đây được xem là danh thắng đẹp nhất Hà Tiên - Kiên Giang.

Lăng Mạc Cửu Lăng Mạc Cửu

Thạch Động Hà Tiên

Thạch Động thôn vân trong truyền thuyết cổ tích Thạch Sanh giết đại bàng để cứu thái tử con của vua Thủy Tề. Nơi này còn có chùa Tiên Sơn cổ kính được xây dựng vào năm 1790.

Thạch Động tại Phú Quốc Thạch Động gắn liền với câu chuyện cổ tích Thạch Sanh

Suối Tranh

Suối Tranh là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh rừng Hà Tiên với dòng suối trong xanh. Đây là nơi thích hợp để bạn hòa mình với thiên nhiên, tránh xa sự ồn ào của thành phố.

Suối Trang tại Phú Quốc Dòng thác nước của Suối Tranh

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nổi tiếng với nghề lặn ngọc trai, giăng lưới ghẹ, bắt hải sâm. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống giản dị của người dân.

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là di tích lịch sử quốc gia, là điểm đến hấp dẫn với du khách. Đây là nơi ghi lại những bằng chứng về tội ác của thực dân.

Các hoạt động trong tour Phú Quốc

Tour du lịch Phú Quốc không chỉ tham quan các điểm du lịch nổi tiếng mà còn cung cấp nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể tắm biển tại Bãi Sao, lặn ngắm san hô, câu mực đêm hoặc tham quan chợ Dương Đông để trải nghiệm văn hóa địa phương.

Đặc sản Phú Quốc

Đến Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức những món ăn độc đáo của vùng biển. Rượu sim Phú Quốc, ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích và tiết canh cua là những món ăn đặc sản không thể bỏ qua.

Tour Phú Quốc của công ty du lịch Zoom Travel đang được bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1.790.000 VND. Hãy tham gia tour này để khám phá vẻ đẹp của đảo Ngọc và thưởng thức những món ăn ngon tại biển.

1