TOUR PHÚ QUỐC (NGỦ ĐÊM VINPEARL) 3 NGÀY 2 ĐÊM

CEO Hương Diana
# TOUR PHÚ QUỐC (NGỦ ĐÊM VINPEARL) 3 NGÀY 2 ĐÊM Đón chào một chuyến tham quan đầy thú vị tại Phú Quốc với tour Ngủ Đêm Vinpearl trong 3 ngày 2 đêm. Tour này...

# TOUR PHÚ QUỐC (NGỦ ĐÊM VINPEARL) 3 NGÀY 2 ĐÊM

Đón chào một chuyến tham quan đầy thú vị tại Phú Quốc với tour Ngủ Đêm Vinpearl trong 3 ngày 2 đêm. Tour này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự thoải mái và hài lòng.

Lên đường khám phá

Sáng sớm, vào lúc 5h, HDV của Ngọc Việt Travel & Event sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến bay đến Phú Quốc. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một hành trình tuyệt vời.

Ngày đầu tiên

Trên đảo, bạn sẽ được khám phá Vườn Thú Hoang Dã đầu tiên tại Việt Nam. Vườn thú này có quy mô lớn với hơn 130 loài động vật quý hiếm và nhiều chương trình biểu diễn động vật độc đáo. Bạn còn có thể chụp ảnh với các động vật và khám phá vườn thú mở trong rừng tự nhiên.

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa Buffet tại nhà hàng và sau đó nhận phòng nghỉ ngơi tại Resort Vinpearl. Buổi chiều, hãy sẵn sàng tham quan Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với rất nhiều trò chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Bạn còn có cơ hội khám phá Khu công viên nước và Khu Thủy Cung với nhiều loài cá và sinh vật biển độc đáo.

Đến tối, thưởng thức bữa tối Buffet phong phú tại Vinpearl Land và nghỉ đêm tại đây.

Tour Phú Quốc Hình ảnh minh họa: Tour Phú Quốc

Ngày thứ hai

Sáng sớm, sau khi dùng Buffet sáng, bạn có thể thư giãn tại hồ bơi hoặc tắm biển tại Resort Vinpearl Land. Sau đó, hãy sẵn sàng khám phá các điểm tham quan thú vị như Thiền viện Trúc Lâm, cảng An Thới để tham gia chuyến tàu ngắm san hô và câu cá.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức cơm trưa trên tàu với các món ăn biển tươi ngon. Buổi chiều, hãy tận hưởng Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc và tham gia các môn thể thao trên biển như Jetski, dù kéo (chi phí tự túc). Cuối cùng, bạn sẽ tham gia tiệc chiều tại nhà hàng với chương trình “Gala Dinner 2020” đầy hấp dẫn.

Tour Phú Quốc Hình ảnh minh họa: Tour Phú Quốc

Ngày cuối cùng

Sau khi dùng Buffet sáng tại khách sạn và thư giãn tắm biển, bạn sẽ tham quan Vườn Tiêu suối đá, Nhà Thùng Nước Mắm, Vườn Sim Phú Quốc và Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo.

Buổi trưa, sau khi trả phòng và dùng cơm trưa, bạn sẽ được đưa ra sân bay Phú Quốc để lên chuyến bay trở về TP.HCM.

Kết thúc chuyến tham quan, Ngọc Việt Travel & Event xin chúc bạn sức khỏe, vui vẻ và thành đạt. Hẹn gặp lại!

Tour Phú Quốc Hình ảnh minh họa: Tour Phú Quốc

Ghi chú: Thứ tự chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

1