Vé VIP tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc: Dịch vụ hạng thương gia cao nhất

CEO Hương Diana
Vé VIP tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc của Phú Quốc Express là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa thích sự sang trọng và tiện nghi trong hành trình của...

Vé VIP tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc của Phú Quốc Express là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa thích sự sang trọng và tiện nghi trong hành trình của mình. Với giá chỉ 540,000 đồng, bạn có thể tận hưởng chuyến đi dễ dàng và thoải mái chỉ trong 2 giờ 15 phút từ Rạch Giá đến Phú Quốc và ngược lại.

Mẫu vé VIP tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc - Rạch Giá

Vé hạng VIP tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc có 18 ghế cho mỗi chuyến tàu. Đây là hạng vé cao cấp nhất trên tàu Phú Quốc Express, nơi bạn được trải nghiệm dịch vụ thương gia đẳng cấp. Trên vé, bạn sẽ thấy ký hiệu Số ghế/Seat No từ V01 đến V18.

Chính sách hủy vé tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc

  • Đổi thông tin hành khách (tên, CMND): Miễn phí, chỉ được đổi 1 lần duy nhất.
  • Đổi chuyến tàu (ngày, giờ, tuyến, số ghế): Liên hệ phòng vé để xác nhận trước giờ tàu chạy 3 tiếng miễn phí, chỉ được đổi 1 lần duy nhất. Từ lần thay đổi thứ 2 sẽ thu phí 20%. Trong vòng 3 tiếng trước giờ tàu chạy, phí đổi là 20% trên giá vé.
  • Hủy vé trước giờ tàu chạy do lỗi xuất vé sai (sai chuyến, sai tên): Miễn phí 1 lần/ngày. Các trường hợp hủy vé khác trước giờ tàu chạy, thu phí 20% trên giá vé.
  • Trễ giờ tàu chạy: Vé bị hủy (không hoàn tiền). Nếu bạn muốn đi chuyến sau trong cùng ngày, với điều kiện tàu còn chuyến và còn ghế trống, bạn sẽ được chuyển sang chuyến tàu sau và trả phí 20% giá trị vé.

Mọi thay đổi thông tin và hủy trả vé chỉ được thực hiện tại nơi xuất vé.

Sơ lược về tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc

Giới thiệu tàu cao tốc Phú Quốc Express

Tàu Phú Quốc Express là những con tàu cao tốc hai thân đẳng cấp, được thiết kế và đóng mới tại Công ty 189 (Bộ Quốc phòng) theo tiêu chuẩn cao cấp của Ba Lan. Với các thông số kỹ thuật vượt trội, tàu có chiều dài 32,68m, chiều rộng lớn nhất 9,6m, chiều cao mạng 2,8m, chiều chìm 1,3m, lượng chiến nước 99 tấn và sức chở 296 hành khách. Thân tàu rộng rãi, ít tiếng ồn, và thiết kế theo công nghệ châu Âu, mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái cho hành khách.

Tàu được trang bị hệ thống động lực hiện đại, gồm 2 máy Roll-Royce MTU của Đức, với công suất tổng cộng 1.816 mã lực. Kết cấu vững chắc với phần thân vỏ và cabin được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp chuyên dùng cho tàu biển. Với vận tốc tối đa trên 30 hải lý/h và khả năng hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tàu đảm bảo một hành trình an toàn và ổn định. Hệ thống điều khiển hiện đại với các thiết bị hàng hải tiên tiến và đồng bộ cũng được tích hợp trên tàu.

Trên boong tàu cao tốc Phú Quốc Express có sức chứa 50 hành khách

Giá vé tàu Phú Quốc Express (5 sao) tuyến Rạch Giá - Phú Quốc và ngược lại

  • Vé ECO tiêu chuẩn: 340.000 đồng/lượt
  • Vé VIP: 540.000 đồng/lượt
  • Vé Người cao tuổi/Trẻ em: 270.000 đồng/lượt
  • Xe gắn máy: 130.000 - 250.000 đồng/lượt
Túi vệ sinh trên tàu cao tốc Phú Quốc Express
Ghế ECO tàu cao tốc Phú Quốc Express

Cảng đón/trả khách tuyến tàu cao tốc Phú Quốc - Rạch Giá

Thông thường, tàu sẽ khởi hành chuyến đầu tiên tại TP Rạch Giá vào lúc 6:40 sáng tại Cảng đường thủy nội địa Rạch Giá - Bến tàu cao tốc Rạch Giá và cập cảng Bãi Vòng - Phú Quốc. Cảng đón/trả khách tại hai điểm gồm:

  • Cảng Rạch Giá: Đường Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  • Cảng Bãi Vòng - Phú Quốc: Xã Hàm Ninh, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Hãy đặt vé tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc ngay hôm nay và khám phá những trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình của bạn!

Xem thêm

1