Xem thêm

Việt Nam Tour Trekking: Top 10 Bãi biển đẹp nhất thế giới

CEO Hương Diana
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Hãy điểm danh những địa điểm du lịch hấp dẫn khách toàn cầu và ngắm...

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Hãy điểm danh những địa điểm du lịch hấp dẫn khách toàn cầu và ngắm nhìn những danh thắng thiên nhiên đầy mê hoặc.

1. Baia do Sancho (quần đảo Fernando de Noronha, Brazil)

Baia do Sancho Baia do Sancho - vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ của quần đảo thu hút khách du lịch.

Baia do Sancho là cái tên đứng đầu trong danh sách này. Nó bao gồm 21 đảo núi lửa, đảo nhỏ và các mỏm núi lửa ngoạn mục. Nhiều năm qua, bãi biển Baia do Sancho luôn là điểm đến thu hút nhất của đất nước Brazil. Và nó cũng là bãi biển đẹp hàng đầu thế giới với những rặng cát trắng chạy dọc theo sườn núi đầy cây xanh.

2. Playa Paraiso ở đảo Cayo Largo (Cuba)

Playa Paraiso Playa Paraiso - Biển xanh cát trắng dành cho những tín đồ yêu sự lãng mạn.

Cuba là một đất nước xinh đẹp với nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi tắn. Năm 2020, bãi biển Playa Paraiso của Cuba đã lọt vào danh sách 10 bãi biển đẹp nhất toàn cầu. Với những rặng san hô rực rỡ, nó là điểm đến khiến nhiều người mê đắm.

Điều thú vị nhất của hòn đảo này chính là không có người định cư. Người dân chỉ làm việc tại đây khoảng 20 ngày sau đó trở về đất liền. Nhờ vậy, nó giữ được vẻ đẹp hoang sơ, có phần vắng vẻ.

3. Prainhas do Pontal do Atalaia

Prainhas do Pontal do Atalaia Prainhas do Pontal do Atalaia - Được đánh giá là một trong những bãi biển được đánh giá cao nhất ở châu Âu.

Bãi biển ấn tượng này thuộc địa phận thành phố Arraial do Cabo của Brazil. Dọc bờ biển là những sườn đồi trải dài, xanh ngắt, điểm những cây xương rồng đặc trưng của khu vực. Không chỉ du lịch thiên nhiên, bạn còn có thể ghé thăm bảo tàng lướt sóng, bảo tàng hải dương học... Đồng thời trải nghiệm những hoạt động vui chơi độc đáo.

4. Bãi biển Eagle

Bãi biển Eagle Nơi cho phép chủ nghĩa khỏa thân và bạn có thể tận hưởng các đặc quyền của vùng Caribe.

Quốc đảo Aruba là tên một hòn đảo nhỏ nằm gần bờ biển của đất nước Venezuela. Bãi biển Eagle sở hữu dải cát rộng lớn, và trắng nhất thế giới. Nhờ bờ cát trắng, làn nước biển được tôn lên với màu xanh quyến rũ đến khó cưỡng. Do vị trí địa lý, nơi đây không quá đông khách du lịch nên mang lại cảm giác dễ chịu và yên bình.

5. Bãi biển Varadero

Bãi biển Varadero Làn nước xanh ngọc, trong veo với bờ cát trắng tinh, mịn màng.

Cuba là địa điểm thiên đường của đất nước này. Chất lượng các hệ thống nghỉ dưỡng ở đây rất cao cấp và sang trọng. Du khách tới Varadero có thể trải nghiệm mọi điều tuyệt vời. Các hoạt động như bóng chuyền, bóng bàn, lướt ván bãi biển cũng rất hấp dẫn với khách du lịch.

6. Kleftiko

Kleftiko

Hy Lạp là quốc gia có nhiều bãi biển đẹp và Kleftiko là một trong số đó. Điểm nhấn của công trình này chính là kiến trúc cổng vòm ấn tượng nằm trên biển, do các núi đá tạo thành khi trải qua những thay đổi của thời gian. Theo truyền thuyết, đây là nơi ở của rất nhiều vị thần và cũng là nơi ẩn náu của nhiều tên cướp biển khét tiếng. Hiện nay, du khách đến đây sẽ được mải mê đắm mình trong làn nước xanh mát dưới các cổng vòm.

7. Flamenco

Flamenco Vùng biển tuyệt đẹp thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng.

Puerto Rico là nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới - Flamenco. Quanh năm, nơi đây có những con nắng nhẹ nhàng nhưng rực rỡ, tạo nên nước biển xanh ngắt với nhiều sắc thái khác nhau. Bên cạnh đó, du khách ghé thăm nơi đây còn có thể ngắm nhìn bãi cát vàng dài, mang đến cảm giác rộng mênh mang, cùng với vẻ đẹp thư thái của biển cả.

8. Bãi biển Seven Mile

Bãi biển Seven Mile Bãi biển cát hình lưỡi liềm dài ở phía tây của đảo Grand Cayman - Anh Quốc.

Với hình dạng lưỡi liềm cong cong, bãi biển Seven Mile mang đến một khung cảnh độc đáo. Không có nhiều cảnh sắc đặc trưng nhưng Seven Mile mang đến cảm giác gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên nhờ làn nước trong vắt, bờ cát trắng tinh. Nhiều năm qua, nó luôn là bãi biển tuyệt nhất vùng Caribe.

9. Spiaggia dei Conigli ở đảo Lampedusa (Ý)

Spiaggia dei Conigli Spiaggia dei Conigli - 1 trong 15 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2019 theo bình chọn của TripAdvisor.

Nếu bạn ghé qua Ý, hãy ghé thăm hòn đảo Lampedusa để ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của biển. Tên của bãi biển này khi dịch ra theo tiếng địa phương có nghĩa là "bãi biển của những con thỏ". Phong cảnh ven biển nơi đây rất tuyệt vời với những mỏm đá đầy cây bụi.

10. Bãi biển Grace Bay ở quần đảo Turks và Caicos

Bãi biển Grace Bay Bãi biển hoang sơ nổi tiếng của thế giới

Với người Anh, bãi biển Grace Bay là điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất. Nền nhiệt ở đây quanh năm nằm trong khoảng từ 18 - 33 độ. Và nó cũng là nơi sở hữu rặng san hô lớn nhất thế giới, kết hợp với bãi biển cát trắng trải dài và những con đường mòn tự nhiên tuyệt đẹp. Tới đây, mọi người sẽ bị hút hồn với những cảnh sắc mĩ miều của tự nhiên.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu với bạn 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nếu bạn muốn trải nghiệm những địa điểm này hoặc chọn một tour du lịch phù hợp với điều kiện tài chính, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

1