Xem thêm

10 Loại Thức Uống Hot Trend Năm 2023 Bạn Nên Thử Ngay

CEO Hương Diana
Bạn đang tìm kiếm những loại thức uống thú vị và mới lạ để thêm vào menu của quán? Ngoài những loại thức uống truyền thống, những loại đồ uống hot trend mới cũng đang...

Bạn đang tìm kiếm những loại thức uống thú vị và mới lạ để thêm vào menu của quán? Ngoài những loại thức uống truyền thống, những loại đồ uống hot trend mới cũng đang được khách hàng yêu thích và mong muốn trải nghiệm. Vì vậy, hãy cùng Phúc Gia An khám phá 10 loại thức uống hot trend năm 2023 để mang lại sự đặc biệt cho quán của bạn!

1. Trà Mãng Cầu - Hương Vị Tuyệt Vời Từ Cây Trái Tuổi Thơ

Một loại trà mãng cầu từ miền Tây với hương vị thơm ngon đặc trưng của mãng cầu và vị chát nhẹ của trà. Đây là một món thức uống khiến ai nếm thử cũng mê đắm.

Trà mãng cầu Trà mãng cầu

2. Trà Dứa Thốt Nốt - Kết Hợp Độc Đáo Đầy Hấp Dẫn

Thốt nốt, một loại quả có vị ngọt và thơm đặc trưng được kết hợp cùng dứa lát mềm dẻo trong trà trái cây. Sự kết hợp này tạo nên một cảm giác mới lạ và đánh thức vị giác của khách hàng.

Trà dứa thốt nốt Trà dứa thốt nốt

3. Trà Dứa Chanh Dây - Sự Kết Hợp Tươi Mát Độc Đáo

Trà dứa chanh dây là sự kết hợp độc đáo giữa hạt thốt nốt và chanh dây. Loại trà này không chỉ tươi mát mà còn giúp giảm lượng mỡ thừa và thon gọn vóc dáng.

Trà dứa chanh dây Trà dứa chanh dây

4. Trà Dâu Tây, Dâu Tằm - Món Trà Có Màu Sắc Hấp Dẫn

Trà dâu tây và trà dâu tằm vẫn là những món trà hot trend không hạ nhiệt. Với màu đỏ và topping trái cây tươi, trà này sẽ làm bạn ngây ngất với cả hình thức và mùi vị đặc biệt.

Trà dâu tây, dâu tằm Trà dâu tây, dâu tằm

5. Trà Hoa Atiso Đỏ - Giải Khát Tuyệt Vời Và Tốt Cho Sức Khỏe

Trà hoa atiso đỏ, còn gọi là hoa bụp giấm hay hoa dâm bụt, là một loại thảo mộc giàu dinh dưỡng và mát lạnh. Loại trà này sẽ giúp bạn thanh nhiệt cơ thể và hỗ trợ tiêu hóa.

Trà hoa atiso đỏ Trà hoa atiso đỏ

6. Trà Chanh Thái Xanh - Hương Vị Đặc Biệt Từ Thái Lan

Trà chanh thái xanh từ Thái Lan mang đến hương vị đặc trưng khác biệt. Kết hợp cùng vị chua của chanh và hương thơm của trà, trà chanh thái xanh là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nóng bức.

Trà chanh thái xanh Trà chanh thái xanh

7. Trà Tắc Thái Đỏ - Một Đôi Hoàn Hảo Với Trà Thái Xanh

Trà thái đỏ là bộ đôi hoàn hảo để làm trà tắc. Với hương vị đậm đà, loại trà này phù hợp cho những người thích vị trà đậm.

Trà tắc thái đỏ Trà tắc thái đỏ

8. Trà Sữa Thái Xanh - Hương Vị Thơm Béo Được Yêu Thích

Trà thái xanh không chỉ dùng để làm trà chanh mà còn được sử dụng để pha chế món trà sữa siêu ngon. Với vị thơm béo đặc trưng, loại trà này sẽ khiến bạn nghiện ngay từ lần thử đầu tiên.

Trà sữa thái xanh Trà sữa thái xanh

9. Trà Sữa Thái Đỏ - Hương Vị Đậm Đà Cho Món Trà Sữa

Tương tự trà thái xanh, trà thái đỏ cũng được sử dụng trong món trà sữa với vị trà đậm đà. Loại trà này đảm bảo sẽ thỏa mãn tất cả các tín đồ món trà sữa.

Trà sữa thái đỏ Trà sữa thái đỏ

10. Trà Sữa Dâu - Vị Ngọt Mới Lạ Cho Thức Uống Đặc Biệt

Ngoài những loại trà trái cây, trà sữa dâu và trà sữa socola cũng rất được ưa chuộng. Hai loại trà sữa này được kết hợp từ trà sữa nguyên bản cùng sốt socola và sốt dâu tây. Vị béo của trà sữa cùng với vị socola và dâu tây chua ngọt sẽ khiến các bạn nhỏ không chỉ thích thú với mùi vị mà còn màu sắc thu hút.

Trà sữa dâu Trà sữa dâu

Hy vọng, với 10 món thức uống hot trend trong năm 2023 mà Phúc Gia An đã tổng hợp, bạn có thể lựa chọn được những món phù hợp để thêm vào thực đơn của quán. Những món này sẽ được yêu thích suốt thời gian tới!

1