Xem thêm

4 Cách Trang Trí Gian Hàng Hội Chợ Ẩm Thực Đẹp Nhất 2021 - Sự Quyến Rũ của Món Ăn

CEO Hương Diana
Bạn đang muốn tham gia bán hàng ăn uống tại hội chợ và muốn có một gian hàng hội chợ ẩm thực đẹp nhất, thu hút mọi ánh nhìn? Trong bài viết này, chúng tôi...

Bạn đang muốn tham gia bán hàng ăn uống tại hội chợ và muốn có một gian hàng hội chợ ẩm thực đẹp nhất, thu hút mọi ánh nhìn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 4 cách trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực đẹp nhất 2021!

Tại sao cần trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực?

Lợi ích và khó khăn của gian hàng ẩm thực tại hội chợ

Hội chợ thương mại là một "miếng bánh ngon" cho những tiểu thương muốn đưa sản phẩm mình đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp tiếp cận một lượng khách hàng khổng lồ và tăng trưởng một lượng lớn doanh thu trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với những người kinh doanh buôn bán mặt hàng ẩm thực, hội chợ thương mại càng là nơi phù hợp để mở rộng hoạt động kinh doanh. Khi tham gia bán hàng ăn tại hội chợ, những người bán hàng ăn có thể thu về một lượng doanh thu rất lớn chỉ trong một vài ngày, đôi khi bằng cả tháng bán hàng ăn tại cửa hàng thông thường.

Lý do nên trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực:

Vậy làm sao để khách vừa nhìn thôi đã muốn vào gian hàng của bạn? Làm sao để khách lựa chọn ghé vào gian hàng ẩm thực của bạn thay vì rất nhiều gian hàng khác? Câu trả lời nằm ở việc trang trí gian hàng ẩm thực của bạn. Bên cạnh chất lượng đồ ăn và sự hấp dẫn của các món ăn, việc trang trí gian hàng ẩm thực sao cho đẹp, thu hút, bắt mắt sẽ giúp gian hàng của bạn trở nên nổi bật và thu hút đông đảo khách tham quan. Vì vậy, việc trang trí gian hàng ẩm thực là rất quan trọng.

Những điều cần lưu ý khi trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực:

Cần lựa chọn loại gian hàng hội chợ trước khi trang trí gian hàng ẩm thực:

Có 2 loại gian hàng hội chợ:

  • Gian hàng tiêu chuẩn: Là những gian hàng hội chợ có kích thước khoảng 3 x 3 x 2.5, có thể lớn hoặc nhỏ hơn tùy hội chợ. Gian hàng hội chợ ẩm thực tiêu chuẩn là gian hàng thông dụng nhất, có kích thước và thiết kế cơ bản đủ để dựng quầy bày đồ ăn, bếp nấu nếu có và chứa được thêm một số thùng, kệ đựng thực phẩm dự trữ.
  • Gian hàng tự dựng: Là loại gian hàng được thiết kế theo kích thước yêu cầu của khách hàng, được đầu tư kỹ lưỡng. Đây là phù hợp với những đơn vị bán hàng ăn đặc sản, cao cấp hơn do chi phí thuê và dựng tương đối cao, cần một không gian rộng để thiết kế và thi công gian hàng.

Tập trung vào tính phù hợp và hài hòa khi trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực:

Trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực bao gồm nhiều yếu tố: Màu sắc, ánh sáng, phụ kiện, quầy bán hàng, biển hiệu, áp phích,... nhằm tạo nên một gian hàng hội chợ ẩm thực đẹp, bắt mắt, thu hút khách tham quan và mua sắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhưng không phải cứ sử dụng những vật liệu đẹp mắt, trang trí thật nhiều thì gian hàng hội chợ ẩm thực của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và thu hút khách hàng. Tất cả các yếu tố, vật liệu trang trí phải hài hòa, phù hợp với đồ ăn, các mặt hàng được bày bán và hội chợ mà bạn tham gia.

Ví dụ, bạn mở một gian hàng hội chợ ẩm thực chuyên bán đồ ăn vặt cho tuổi teen. Thông thường, các bạn teen sẽ rất thích check in, chụp ảnh với những khung cảnh đẹp, hiện đại, nhiều phụ kiện trang trí. Nhưng nếu bạn mở gian hàng đồ ăn vặt tại hội chợ quê thì nên trang trí bằng những phụ kiện, vật liệu mang màu sắc dân gian, truyền thống, vẫn đẹp mắt và phù hợp với hội chợ mà bạn tham gia. Trang trí là hoạt động làm đẹp cho một khoảng không gian nào đó. Vậy nên việc trang trí luôn yêu cầu tính thẩm mỹ rất cao. Trang trí gian hàng ẩm thực cũng không ngoại lệ. Gian hàng phải được trang trí sao cho đẹp mắt, hấp dẫn. Giúp làm nổi bật lên món ăn được bày bán trong gian hàng.

4 Cách Trang Trí Gian Hàng Hội Chợ Ẩm Thực Đẹp Nhất 2021!

Trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực theo phong cách trẻ trung:

Đây là kiểu trang trí gian hàng phù hợp với các mặt hàng đồ ăn uống dành cho giới trẻ. Phù hợp để thu hút các bạn trẻ hoặc những đối tượng thích các loại đồ ăn uống này. Gian hàng hội chợ ẩm thực theo phong cách trẻ trung Gian hàng hội chợ ẩm thực theo phong cách trẻ trung

Trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực kiểu đơn giản

Đây là kiểu trang trí phù hợp với những gian hàng có kinh phí thấp. Cách trang trí chủ yếu sử dụng áp phích, bảng hiệu và cách trưng bày mặt hàng đồ ăn để trang trí. Gian hàng hội chợ ẩm thực kiểu đơn giản Gian hàng hội chợ ẩm thực kiểu đơn giản

Trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực theo phong cách đường phố:

Đây là cách trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực phù hợp với những gian hàng bán mặt hàng là các món ăn, thức uống đường phố của Việt Nam. Hoặc ẩm thực của các nước khác như viên chiên, thịt xiên nướng, takoyaki,… Gian hàng hội chợ ẩm thực đường phố Gian hàng hội chợ ẩm thực đường phố

Trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực theo phong cách dân gian, đồng quê:

Đây là kiểu trang trí gian hàng phù hợp bán các món ăn truyền thống, dân gian Việt Nam, các món ăn đặc sản,… tại các hội chợ quê, hội chợ xuân, hội chợ nông sản,… Gian hàng hội chợ ẩm thực theo phong cách dân gian, đồng quê Gian hàng hội chợ ẩm thực theo phong cách dân gian, đồng quê

Tại sao nên lựa chọn AMA là đơn vị thiết kế, thi công và trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực?

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ ẩm thực. Với đội ngũ nhân sự sáng tạo và tay nghề cao, AMA hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm gian hàng ẩm thực ưng ý nhất, giúp gian hàng đạt hiệu quả cao nhất tại hội chợ!

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận ưu đãi:

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA
  • Địa chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Xưởng sản xuất: 51/1 Đường 18B, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
  • Mail: [email protected]
  • Facebook: AMA Production
  • Phone: 0911718820

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin về cách trang trí gian hàng ẩm thực và những cách trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực đẹp nhất. Chúc quý độc giả có một gian hàng thành công tại hội chợ!

1