Xem thêm

4+ Cách trang trí ly cà phê để thu hút ánh nhìn thực khách

CEO Hương Diana
Để thu hút khách hàng, điều quan trọng không chỉ là chất lượng cà phê mà còn là khâu trang trí. Một ly cà phê được trang trí đẹp mắt sẽ khiến khách hàng muốn...

Để thu hút khách hàng, điều quan trọng không chỉ là chất lượng cà phê mà còn là khâu trang trí. Một ly cà phê được trang trí đẹp mắt sẽ khiến khách hàng muốn lưu giữ khoảnh khắc đó và quay lại cửa hàng của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách trang trí ly cà phê sao cho ấn tượng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Trang trí ly cà phê bằng cách tạo hình

Một cách đơn giản và dễ thực hiện cho những bạn mới bắt đầu trang trí cà phê là sử dụng decal. Bạn có thể chọn những hoạ tiết như cây cỏ, mặt cười... và dán decal lên ly cà phê. Sau đó, chỉ cần rắc nhẹ bột cacao hoặc bột cà phê lên trên decal cho đến khi hình trở nên đậm. Phương pháp này đơn giản nhưng chỉ phù hợp với những ly cà phê có màu sáng như cà phê sữa hay cà phê có bọt trắng.

trang trí bằng thạch Trang trí bằng thạch

Sử dụng những topping đơn giản

Bột cacao hoặc hạt cafe

Bạn có thể sử dụng bột cacao hoặc hạt cà phê tự nhiên rắc lên mặt ly. Những hạt cà phê nhỏ xinh hay bột cacao trên lớp bọt sữa sẽ tạo thêm hương vị cho ly cà phê. Bạn cũng có thể thêm vụn chocolate để tạo điểm nhấn thú vị.

Dùng bột cacao hoặc hạt cà phê trang trí ngẫu nhiên

Thạch - đá cà phê

Bạn có thể dùng thạch núng nính để trang trí ly cà phê. Chỉ cần đun sôi nước và bột rau câu, sau đó kết hợp với cà phê đã pha sẵn. Khi cần sử dụng, bạn thậm chí có thể thay cà phê bằng cà phê sữa để tạo thêm hương vị cho ly cà phê. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm cà phê đông đá vào ly cà phê sữa để tạo một ly bạc xỉu hấp dẫn.

Đơn giản hóa mọi việc chỉ với cách xếp lớp sản phẩm

Nếu những cách trang trí trên vẫn còn khó khăn đối với bạn, hãy thử một cách đơn giản hơn. Thay vì trang trí rời từng chi tiết, bạn có thể xếp lớp sản phẩm trong ly cà phê. Bạn hãy cho sữa đặc vào ly trước, sau đó đổ cà phê lên. Trước khi trộn đều, bạn có thể cho thêm đá và chờ khoảng 30s để quan sát. Kết quả sẽ là một ly cà phê với sự phối trộn màu sắc ấn tượng và độc đáo. Bạn sẽ có được những hình ảnh cực kì bắt mắt và xinh đẹp.

Một số hình ảnh trang trí ly cà phê đẹp

Cuối cùng, bài viết này hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích về cách trang trí ly cà phê từ đơn giản đến độc đáo. Hãy đón nhận những bài viết khác từ Học Viện Cà Phê để tìm hiểu thêm về kinh doanh mở quán cà phê.

1