Xem thêm

Cập nhật giá Tour du lịch Nhật Bản 2022: Tìm hiểu giá cả và những điểm thú vị

CEO Hương Diana
Nhật Bản mở cửa đón khách từ tháng 6/2022 Cuối tháng 5/2022, Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã công bố rằng từ tháng 6/2022, nước này sẽ mở cửa đón khách du lịch quốc...

Nhật Bản mở cửa đón khách từ tháng 6/2022

Cuối tháng 5/2022, Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã công bố rằng từ tháng 6/2022, nước này sẽ mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Thông tin này đã thu hút sự chú ý đông đảo từ du khách Việt Nam. Tuy nhiên, để du lịch Nhật Bản, du khách cần lưu ý những yêu cầu và thủ tục cần thiết, như tour du lịch Nhật Bản phải được tổ chức bởi các công ty lữ hành uy tín. Với những điều kiện như tiêm vaccine chống COVID-19 và đến từ khu vực có tỉ lệ nhiễm thấp, du khách Việt Nam có thể thoải mái du lịch Nhật Bản thông qua việc đăng ký tour tại các đơn vị lữ hành uy tín tại Việt Nam.

Giá tour du lịch Nhật Bản 2022 bao nhiêu?

Giá tour du lịch Nhật Bản trong năm 2022 dao động rất đa dạng. Các yếu tố như thời gian khởi hành, điểm đến, giá vé máy bay và đơn vị lữ hành cung cấp tour đều ảnh hưởng đến giá tour. Hiện nay, một số đơn vị lữ hành cung cấp tour 4 ngày 3 đêm có giá khoảng 41,990 triệu đồng, trong khi tour 6 ngày 5 đêm có giá hơn 50 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chỉ là giá tham khảo, để biết giá chính xác và cụ thể, du khách nên liên hệ trực tiếp với đơn vị lữ hành.

Gợi ý một số điểm tham quan thú vị cho chuyến du lịch Nhật Bản 2022

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ, biểu tượng của Nhật Bản, cao 3.776m, là một điểm đến không thể bỏ qua. Núi này không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà còn thể hiện tính cách của người dân Nhật Bản. Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để leo núi Phú Sĩ và ngắm bình minh tại đây.

Núi Phú Sĩ Nhật Bản Ảnh: Sưu tầm

Đền Todaiji

Đền Todaiji là trụ sở chính của trường phái Phật học Kegon của Nhật Bản. Đền được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Điểm đến này có nhiều kiến trúc độc đáo và tuyệt đẹp, đem lại trải nghiệm văn hóa và lịch sử độc đáo cho du khách.

Đền Todaiji Nhật Bản Ảnh: Sưu tầm

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera

Chùa Kiyomizu Dera có niên đại lâu đời và nằm tại thành phố Kyoto. Điểm đến này thu hút du khách bởi kiến trúc đẹp và không gian yên bình. Mùa hè là lúc du khách có thể tham gia vào lễ hội obon và thưởng thức các món ăn truyền thống.

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera Ảnh: Sưu tầm

Hoàng cung Tokyo

Hoàng cung Tokyo là một điểm đến không thể bỏ qua nếu muốn tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Nhật Bản. Du khách có thể tham quan Cầu Nijubashi, Đền Yasukuni, khu vườn Phía Đông Hoàng cung và nhiều địa điểm khác để khám phá.

Hoàng cung Tokyo Ảnh: Sưu tầm

Tháp Tokyo

Tháp Tokyo, được xem như "Tháp Eiffel của Châu Á", là một công trình truyền thông và quan sát tọa lạc tại Tokyo. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tokyo sầm uất và tràn đầy sức sống từ trên cao.

Tháp Tokyo Nhật Bản Ảnh: Sưu tầm

Đặt tour du lịch Nhật Bản ở đâu uy tín, giá tốt?

Với việc quan tâm về tour du lịch Nhật Bản sau dịch COVID-19, nhiều du khách chưa biết chọn đơn vị lữ hành phù hợp. Đất Việt Tour là một trong những đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cam kết chất lượng dịch vụ và mức giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của Đất Việt Tour sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ an toàn và ý nghĩa tại Nhật Bản. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour, du khách có thể liên hệ thông qua số điện thoại 0896 1616 88.

Đất Việt Tour

1