Top 30 Tiệm Bánh Ngon ở Sài Gòn: Tận Hưởng Trọn Vẹn Hương Vị Thơm Ngọt

CEO Hương Diana
Bạn đang tìm kiếm những tiệm bánh ngon ở Sài Gòn để thưởng thức cùng bạn bè và người thân? Hãy cùng Vincom khám phá danh sách top 30 tiệm bánh ngon và đáng trải...

Bạn đang tìm kiếm những tiệm bánh ngon ở Sài Gòn để thưởng thức cùng bạn bè và người thân? Hãy cùng Vincom khám phá danh sách top 30 tiệm bánh ngon và đáng trải nghiệm nhất tại thành phố này. Hương vị thơm ngon, cùng không gian đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thưởng thức những chiếc bánh tại đây.

Tous Les Jours (Vincom)

Tous Les Jours là một trong những thương hiệu bánh ngon tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Đến từ Hàn Quốc, bánh tại cửa hàng này luôn tươi ngon và được trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình tư vấn và gợi ý những loại bánh “signature” để bạn có những trải nghiệm đặc biệt nhất.

chiếc bánh kem tsij Tous Les Jours Vẻ ngoài bắt mắt và ấn tượng của những chiếc bánh kem tại Tous Les Jours (Nguồn: Internet)

PABLO Cheesetart

PABLO Cheesetart là chuỗi thương hiệu bánh và cafe nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh tart trứng thơm béo nhẹ nhàng, có thể "tan chảy" ngay trong miệng khi mới thưởng thức miếng đầu tiên. Ngoài ra, những món nước ở đây cũng rất ngon, kèm với bánh sẽ tạo cảm giác "bùng nổ hương vị" hơn.

Bánh tart trứng thơm nức mũi tại PABLO Cheesetart Bánh tart trứng thơm nức mũi tại PABLO Cheesetart (Nguồn: Internet)

Sharon Artisan Bakery

Sharon Artisan Bakery là một tiệm bánh châu Âu rất được lòng giới trẻ Sài Gòn. Với không gian sang trọng và đa dạng hương vị, Sharon Artisan Bakery "gây thương nhớ" bằng những chiếc bánh thơm ngon và bài trí đẹp mắt. Cửa hàng còn có nhiều góc chụp check-in đẹp mắt để bạn tạo những tấm ảnh ấn tượng.

Bánh sừng trâu tại Sharon Artisan Bakery Bánh sừng trâu có hương vị thơm ngon tại Sharon Artisan Bakery (Nguồn: Internet)

Chewy Chewy - Chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng

Chewy Chewy là một trong những tiệm bánh ngon tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ. Với phương châm "bánh tươi được tạo ra mỗi ngày", Chewy Chewy luôn chú trọng trong từng khâu chuẩn bị, làm bánh và trang trí để tạo ra những thành phẩm thơm ngon, thu hút thực khách về hình thức lẫn hương vị.

Bánh kem dạng su kem tại Chewy chewy Bánh kem dạng bánh su kem độc đáo tại Chewy Chewy (Nguồn: Internet)

Paris Baguette

Paris Baguette là tiệm bánh ngon được nhiều bạn trẻ sành ăn tại Sài Gòn yêu thích. Những chiếc bánh ngọt ở đây không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon, beo béo vừa phải. Không gian của cửa hàng rất sang trọng với lối thiết kế cổ điển thanh lịch và tinh tế. Món bánh đặc trưng phải kể đến là Croissant và bánh kem tươi. Nếu có cơ hội, đừng quên thử những chiếc bánh ngon này.

Những chiếc bánh đẹp mắt tại Paris Baguette Những chiếc bánh đẹp mắt tại Paris Baguette (Nguồn: Internet)

Givral Bakery

Givral Bakery là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng tại TP.HCM với hơn 70 năm kinh nghiệm. Những chiếc bánh ở đây có hương vị Pháp đặc trưng, đẹp mắt và hấp dẫn. Một số loại bánh nổi bật như bánh muffin, karamero hay bánh croissant.

Các loại bánh tại Givral Bakery Các loại bánh bắt mắt, ấn tượng tại cửa hàng của Givral Bakery (Nguồn: Internet)

Hỷ Lâm Môn Bakery

Hỷ Lâm Môn Bakery là cái tên quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Với hơn 36 năm kinh nghiệm, những chiếc bánh của cửa hàng mang hương vị tuổi thơ nên đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn. Bánh tại đây luôn tươi mới, và một số sản phẩm nổi bật như bánh paparoti, bánh mì xúc xích xông khói hay bánh cookie thơm.

Khu vực trưng bày bánh tại Hỷ Lâm Môn Khu vực trưng bày bánh siêu hấp dẫn tại Hỷ Lâm Môn (Nguồn: Internet)

The 1985

The 1985 là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Nơi này không chỉ phục vụ những món nước uống thơm ngon mà còn là tiệm bánh chuyên cung cấp những loại bánh ngọt quen thuộc.

1