Xem thêm

Những Khách Sạn Gần Biển Giá Rẻ Tại Đà Nẵng Tốt Nhất

CEO Hương Diana
Biển Đà Nẵng đã lôi cuốn du khách bởi vẻ đẹp dễ say lòng và bãi cát trắng mịn trải dài. Khi du lịch Đà Nẵng, người ta thường chọn những khách sạn gần biển...

Biển Đà Nẵng đã lôi cuốn du khách bởi vẻ đẹp dễ say lòng và bãi cát trắng mịn trải dài. Khi du lịch Đà Nẵng, người ta thường chọn những khách sạn gần biển để dễ dàng tắm biển. Dưới đây là top những khách sạn gần biển giá rẻ tại Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn, cùng cách đặt phòng trực tuyến để có giá rẻ nhất.

Khách sạn Azure Đà Nẵng

Azure Hotel với phong cách boutique nằm trên đường Hà Bổng, chỉ cách biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ. Đây là một khách sạn gần Đà Nẵng giá rẻ với chất lượng dịch vụ tốt. Mỗi căn phòng tại Azure đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất tối giản với gam màu nhẹ nhàng và không gian sạch sẽ. Với mức giá chỉ từ 400,000đ, khách sạn này là một sự lựa chọn tuyệt vời khi đến Đà Nẵng.

khach-san-duong-ha-bong-da-nang-gan-bien-azure-1 Khách sạn Azure Đà Nẵng

Khách Sạn Sea Wonder Đà Nẵng

Sea Wonder nằm trên đường Loseby, ngay bãi biển Phạm Văn Đồng. Đây cũng là một khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ. Với thiết kế dễ thương và màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, khách sạn có 30 phòng tiện lợi cho những gia đình đi du lịch. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi cơ bản để bạn có những giấc ngủ ngon.

khach-san-gia-re-da-nang-sea-wonder-hotel Khách Sạn Sea Wonder Đà Nẵng

Khách sạn An Hoi Canary Đà Nẵng

Khách sạn nằm ở khu vực An Thương, một tuyến phố du lịch sầm uất. Với phòng tiêu chuẩn giường đôi, An Hoi Canary Hotel đảm bảo sự sạch sẽ và tiện nghi cơ bản. Với giá phòng tốt, đây là một sự lựa chọn đáng thử khi tìm khách sạn gần biển giá rẻ tại Đà Nẵng.

khach-san-gia-re-da-nang Khách sạn An Hoi Canary Đà Nẵng

Khách sạn Sunflower 2 Đà Nẵng

Sunflower 2 nằm trên trục đường Loseby, gần bãi tắm Phạm Văn Đồng. Khách sạn có thiết kế hài hòa, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Với nhiều hạng phòng để lựa chọn, khách sạn này phù hợp cho cả gia đình nghỉ dưỡng.

khach-san-gia-re-da-nang-gan-bien-sunflower-2 Khách sạn Sunflower 2 Đà Nẵng

Khách sạn Robin Đà Nẵng

Khách sạn Robin cách bãi tắm Phạm Văn Đồng 5 phút đi bộ. Được đánh giá là một khách sạn giá rẻ gần biển Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ tốt. Với thiết kế xinh xắn và đầy đủ trang thiết bị cần thiết, khách sạn Robin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch của bạn.

khach-san-gia-dinh-da-nang-2 Những căn phòng gia đình tại khách sạn Robin Đà Nẵng

Khách sạn Hilary Đà Nẵng

Hilary cùng nằm trên tuyến đường Hồ Nghinh, gần bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn này có căn hộ rộng rãi dành cho gia đình đông người. Các phòng có thiết kế dễ thương kết hợp với giấy dán tường tạo cảm giác dễ chịu. Đây là một lựa chọn đáng chú ý nếu bạn muốn nghỉ dưỡng tại khách sạn giá rẻ gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng.

khach-san-gia-re-da-nang-hilary-hotel Khách sạn Hilary Đà Nẵng

Khách sạn Richland Đà Nẵng

Richland nằm tại đường Phước Tường 1, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ. Khách sạn có cơ sở vật chất tốt và các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Một số phòng còn có view hướng biển hoặc nhìn ra vườn. Với cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ tốt, Richland đang được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng.

khach-san-gia-re-da-nang-gan-bien-rich-land Khách sạn Richland Đà Nẵng

Khách sạn Bảo Anh Boutique Đà Nẵng

Bảo Anh Boutique có bề ngoài nhỏ nhắn, nằm trên đường Đỗ Bá nối liền ra bãi biển Đà Nẵng. Với vị trí thuận lợi gần biển, bạn chỉ cần đi bộ từ 3-5 phút là có thể tắm biển Mỹ Khê. Khách sạn có hệ thống nhà hàng phục vụ ăn sáng và hệ thống phòng đủ tiện nghi cơ bản. Đây là một khách sạn giá rẻ gần biển rất đáng để thử vào hè này.

khach-san-gia-re-da-nang-bao-anh-boutique Khách sạn Bảo Anh Boutique Đà Nẵng

Khách sạn Dana Sea Đà Nẵng

Dana Sea nằm trên con đường Loseby, dẫn thẳng đến bãi tắm Phạm Văn Đồng của biển Mỹ Khê. Là một khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn, khách sạn này có thiết kế đơn giản và đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ có giường đơn, đôi và ba để đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn.

khach-san-gia-re-da-nang-dana-sea-hotel Khách sạn Dana Sea Đà Nẵng

Khách sạn Sunna Đà Nẵng

Sunna Đà Nẵng có vị trí thuận lợi tại đường Dương Đình Nghệ. Đây là khách sạn gần biển giá rẻ tại Đà Nẵng được lựa chọn nhiều nhất. Chỉ cần hơn 3 phút đi bộ là bạn có thể đến bãi biển Phạm Văn Đồng, bãi tắm đẹp nhất của biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Với giá tiền phải chăng, khách sạn Sunna Đà Nẵng có 25 phòng được trang bị đồng bộ và đầy đủ tiện nghi. Tiện nghi của khách sạn đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản khi đi du lịch.

khach san gan bien gia re tai da nang Khách sạn Sunna Đà Nẵng

Chú ý: Đặt phòng khách sạn giá ưu đãi nhất tại đây.

Nguồn ảnh: Vietheritage

Bài viết tương tự: Những Khách Sạn Gần Biển Giá Rẻ Tại Đà Nẵng (phần 2)

1