Xem thêm

Chào đón bạn đến với nhà hàng Buffet Hương Rừng - Nơi ngọt ngào của ẩm thực Việt Nam

CEO Hương Diana
Nhắc đến nhà hàng Hương Rừng, chắc hẳn trong lòng bạn sẽ hiện lên nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Với những món quà quê hương đẳng cấp từ khắp mọi miền Tổ quốc, Hương Rừng...

Nhắc đến nhà hàng Hương Rừng, chắc hẳn trong lòng bạn sẽ hiện lên nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Với những món quà quê hương đẳng cấp từ khắp mọi miền Tổ quốc, Hương Rừng đã ghi dấu trong lòng thực khách Sài thành bằng sự giản dị, thân thương và đậm chất cổ tích.

Khám phá ẩm thực qua từng món

Mở đầu với món Âu

Khởi đầu cho một bữa tiệc buffet theo phong cách của phương Tây, Hương Rừng không quên mang đến cho bạn một màn khai vị nhẹ nhàng với những món ăn phổ biến như sushi, thịt nguội salad,... Tuy nhiên, nhà hàng cũng dành một phần không gian riêng để bạn tìm về với những món truyền thống của ẩm thực Việt như nem cuốn, chả giò, gỏi, nộm,...

Gắn kết với hương vị quê hương

Mỗi món ăn bạn thưởng thức tại Hương Rừng đều mang một đặc trưng vùng miền riêng, góp phần tạo nên linh hồn và lịch sử của từng vùng quê. Với những người con sinh ra và lớn lên từ những vùng đất ấy, những món ăn trở thành nhịp cầu kết nối giữa lòng người và đất mẹ thân thương.

Hải sản - Đa dạng và tươi ngon

Không chỉ đa dạng với những món ngon từ ba miền đất nước, nhà hàng Buffet Hương Rừng còn tự hào mang đến cho thực khách thực đơn hải sản vô cùng phong phú. Từ hải sản tươi sống cho đến những món chế biến công phu như mực nướng, cua đỏ, tôm to, bạn sẽ không khỏi lựa chọn những món độc đáo và thú vị.

Góc đồ chay tinh tế

Ngoài sự phong phú của đặc sản ba miền, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món chay tinh tế và thanh đạm tại Buffet Hương Rừng. Những món ăn ngọt lành và bổ dưỡng sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tham gia và khám phá những món ngon hợp khẩu vị nhất cho mình!

Không gian cổ điển, đẹp như một bài thơ

Nếu bạn đến với Buffet Hương Rừng Nguyễn Trãi, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đầy cổ điển và thanh thoát. Kiến trúc của nhà hàng mang đậm dấu ấn của thể thơ Đường luật, vừa nghiêm trang vừa trang nhã. Với mái ngói cong cổ kính, những luồng ánh sáng vàng ấm áp từ chùm đèn cầu kỳ, Buffet Hương Rừng Nguyễn Trãi tạo nên một không gian đẹp như một bài thơ thất ngôn tứ tuyệt.

Cảm nhận vẻ đẹp của nhà hàng Buffet Hương Rừng, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sự truyền thống và văn hóa Việt Nam, cùng những kỷ niệm xưa cũ đong đầy.

Thông tin liên hệ

Nhà hàng Buffet Hương Rừng Địa chỉ: 371A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hãy đến và khám phá những hương vị tuyệt vời của Buffet Hương Rừng. Ứng dụng đặt chỗ nhà hàng trực tuyến thông minh PASGO sẽ là công cụ đồng hành đáng tin cậy giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây!

*Lưu ý:

  • Miễn phí nước ngọt và kem cho khách hàng ăn buffet
  • Giá Buffet trẻ em:
    • Cao dưới 1m: Miễn phí (Mỗi người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em miễn phí)
    • Cao từ 1m - 1m3: Tính giá buffet trẻ em
    • Cao trên 1m3: Tính bằng giá buffet cho người lớn*
1