Xem thêm

Du Lịch Thái Lan [Bangkok - Pattaya] (Vườn Nong Nooch - Chợ Nổi - Buffet Du Thuyền Trên Sông Chaopraya)

CEO Hương Diana
Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Thái Lan Du lịch Thái Lan đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và...

Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Thái Lan

Du lịch Thái Lan đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và cả nét văn hóa độc đáo của đất nước Chùa Vàng. Chuyến đi từ Bangkok đến Pattaya không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị mà còn đưa du khách đến những địa điểm nổi tiếng như Vườn Nong Nooch, Chợ Nổi và trên cả một buổi tối trên du thuyền trên dòng sông Chaopraya.

Ngày 1: Từ TP.HCM đến Bangkok - Pattaya

Quý khách sẽ khởi hành từ ga đi Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và đáp chuyến bay VN601 để đến Bangkok. Sau khi đến Bangkok, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Pattaya - thành phố biển nổi tiếng cách Bangkok 165km. Tại đồi Pratumnak, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh vịnh trăng lưỡi liềm Pattaya từ điểm vọng cảnh Phra Tamak. Đêm nghỉ tại Pattaya.

Pattaya Pattaya

Ngày 2: Tham quan Chợ Nổi và Vườn Nong Nooch

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ đến thăm Chợ Nổi Bốn Miền - nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn đường phố đặc sản của Thái Lan. Tiếp theo, là một trung tâm hoa nhiệt đới độc đáo, Vườn Nong Nooch, nơi trưng bày hàng trăm loài cây hoa từ khắp nơi trên thế giới. Nếu có thời gian, du khách cũng có thể tham quan khu vực núi Khau Ji Chan và thưởng thức chương trình biểu diễn của các chú voi thông minh. Buổi tối, du khách được thưởng thức chương trình Alcazar hoặc Coloseum hoành tráng được biểu diễn bởi các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính. Đêm nghỉ tại Pattaya.

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch

Ngày 3: Trở về Bangkok

Sau khi ăn sáng và trả phòng, chúng ta sẽ tham quan Cung điện Hoàng Gia Grand Palace với kiến trúc cổ sang trọng và sự sáng tạo tinh xảo. Tiếp theo, du khách sẽ có thời gian tự do mua sắm tại Trung tâm thương mại Icon Siam, một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất Thái Lan. Buổi tối, chúng ta sẽ thưởng thức buffet trên du thuyền và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của sông Chaopraya về đêm. Đêm nghỉ tại Bangkok.

Cung điện Hoàng Gia Grand Palace Cung điện Hoàng Gia Grand Palace

Ngày 4: Tham quan các ngôi chùa nổi tiếng

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan Chùa Vàng - một ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok với bức tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn. Tiếp theo, là Chùa thuyền Wat Yanawa - một ngôi chùa độc đáo được xây dựng theo hình dáng một chiếc thuyền. Du khách có thời gian tự do mua sắm tại siêu thị Big C trước khi trở lại khách sạn. Đêm nghỉ tại Bangkok.

Chùa Vàng Chùa Vàng

Ngày 5: Trở về TP.HCM

Sau khi ăn sáng và trả phòng, chúng ta sẽ trở về TP.HCM bằng chuyến bay VN600. Kết thúc chương trình du lịch Thái Lan.

Chú ý: Trong chương trình du lịch này, du khách cũng có thể tham quan và mua sắm tại các điểm: Cửa hàng vàng bạc đá quý, Latex, Trung tâm mật ong (Big Bee) và Trại rắn. Thứ tự tham quan các điểm này có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thực tế.

Hãy để chúng tôi giúp bạn trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời này và khám phá vẻ đẹp hiếm có của Thái Lan!

1