Xem thêm

Hakone Nhật Bản: Khám phá những địa điểm thú vị cho du học sinh

CEO Hương Diana
Hakone, hay được gọi là "Venice của Nhật Bản", là một điểm đến du lịch tuyệt vời. Với cảnh quan đẹp tuyệt hảo, nơi này đầy ấn tượng với du khách. Vậy du lịch Hakone...

Hakone, hay được gọi là "Venice của Nhật Bản", là một điểm đến du lịch tuyệt vời. Với cảnh quan đẹp tuyệt hảo, nơi này đầy ấn tượng với du khách. Vậy du lịch Hakone có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá top địa điểm và trải nghiệm thú vị tại thị trấn này.

TOP những trải nghiệm thú vị tại Hakone

Hakone Hakone Nhật Bản và những địa điểm trải nghiệm hấp dẫn cho du học sinh

Hakone Yumoto

Hakone Yumoto là "cửa ngõ" của thị trấn, là nơi đáp các chuyến tàu đến Tokyo. Tại đây, bạn có thể tham quan và khám phá những con phố mua sắm, những tòa nhà kiến trúc cổ và các cửa hàng quà tặng. Ngoài ra, Hakone còn nổi tiếng với suối nước nóng, có hơn 40 nhà nghỉ và địa điểm ngâm chân, rất thuận tiện cho các du học sinh và thực tập sinh Nhật Bản.

Sengokuhara

Cách ga Gora khoảng 20 phút đi xe bus, Sengokuhara là nơi tập trung nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ thuật Mori Hokone Garasumori, Chùa Choanji và Bảo tàng Mỹ thuật Pola. Nơi đây còn nổi tiếng với đồng cỏ Susuki trải rộng. Vào mùa thu, bạn có thể chiêm ngưỡng cánh đồng sắc vàng đỏ lấp lánh như một bức tranh.

Sengokuhara

Hồ Ashi - Ashinoko

Hồ Ashi là một hồ tự nhiên được tạo thành do hoạt động phun trào của núi lửa. Gần hồ Ashi, có hai điểm đến nổi tiếng là núi Phú Sĩ và cổng Tori của thần xã Hakone - Hakone Jinza. Hồ này rộng đến 9 km, xung quanh có rất nhiều địa điểm tham quan. Hãy khám phá Hakone Sekisho - địa điểm trọng yếu trên con đường Tokaido thời Edo, nơi kết nối Tokyo với Kyoto. Bạn cũng có thể ghé Công viên Onshi-Hakone, nơi trải nghiệm du thuyền yuransen - mô phỏng theo tàu cướp biển.

Thần xã Hakone - Hakone Jinza

Nằm ở góc hồ Ashinoko, cổng đền thờ Torii dựng trên mặt nước. Thần xã Hakone được xây dựng cách đây 1200 năm. Nơi này thu hút du khách bởi lịch sử và điều ước liên quan đến thắng bại trong chiến tranh. Dù chiến tranh đã qua, thần xã vẫn nhộn nhịp bởi du khách tham quan đông đúc.

Thung lũng Owaku - Owakudani

Thung lũng Owaku, còn được gọi là "Thung lũng địa ngục", là nơi trải nghiệm sự hấp dẫn của núi lửa Hakone. Với phong cảnh đậm đặc, mùi cát và khói trắng là cảm nhận đặc trưng ở đây. Bạn có thể đến thung lũng Owaku bằng cáp treo.

Gora

Gora, với độ cao trên 700m so với mực nước biển, từng rất hưng thịnh với các căn biệt thự. Ngày nay, Gora vẫn được yêu thích với các dãy phố truyền thống. Điểm đến này cũng là nơi lý tưởng cho những người yêu thích nghệ thuật và thiên nhiên. Bạn có thể ghé Bảo tàng Mỹ thuật Hakone hoặc Bảo tàng mỹ thuật điêu khắc ngoài trời Mori. Gora cũng là điểm trung chuyển chính của các phương tiện giao thông và là một trong những địa điểm du lịch chính tại Hakone.

Gora

Khu phố mua sắm trước ga Hakone

Ngay phía trước ga Hakone Yumoto, có một khu phố mua sắm với nhiều cửa hàng lưu niệm và hàng ăn. Bên cạnh đó, trong khuôn viên ga Hakone Yumoto, có một cửa hàng bán đồ lưu niệm có tên "Thành phố Hakone", nơi bạn có thể tìm mua quà lưu niệm.

Ngắm phong cảnh từ "cầu Ajisai Bashi"

Cầu Ajisai Bashi là một điểm nhấn ấn tượng của Hakone. Từ cửa ga Hakone, bạn có thể bước đi bộ khoảng 1 phút để đến cây cầu này. Từ trên cầu, bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức vẻ đẹp của lá đỏ.

Cáp treo Hakone

Cáp treo Hakone là phương tiện kết nối các địa danh như núi Hakone, hồ Ashi và thung lũng Owakudani. Từ cáp treo, bạn có thể chiêm ngưỡng tuyệt cảnh của núi Phú Sĩ, thung lũng Owakudani và hồ Ashi. Bên cạnh đó, còn có tàu điện Hakone Tozan Railway, cáp treo "cable car" và "tàu hải tặc" dạo quanh hồ Ashi.

Chùa Sounji

Chùa Sounji được xây dựng từ thời kỳ Edo và được đặt theo tên vị lãnh chúa cai quản vùng Kanto. Tại chùa này, bạn có thể ngắm nhìn các cây cổ thụ và tòa nhà mang giá trị lịch sử. Đây là nơi mang đậm chất Nhật Bản và lịch sử.

Bảo tàng mỹ thuật Hakone

Bảo tàng Mỹ thuật Hakone trưng bày các vật dụng thời cổ xưa như đồ gốm, tượng đất nung haniwa... Đến đây, bạn có thể ngắm cảnh đẹp lá đỏ và tìm hiểu về nghệ thuật Nhật Bản.

Vườn kiểng tại Hakone

Hakone cũng nổi tiếng với các khu vườn kiểng thiên nhiên, nơi bạn có thể thả mình vào không gian xanh mát và đậm chất tinh thần. Bạn có thể đến vườn Shinsenkyo trong Bảo tàng Hakone, Công viên Gora Park kiểu Pháp, hay Vườn đá Karesansui đậm chất truyền thống. Mỗi nơi đều mang nét đẹp riêng, độc đáo và thu hút du khách.

Vườn kiểng tại Hakone

Đây là danh sách những điểm đến được yêu thích bạn không nên bỏ lỡ tại Hakone Nhật Bản. Hãy khám phá và trải nghiệm những điều ấn tượng tại thị trấn này nếu bạn đi du học Nhật Bản!

1