Xem thêm

KẸO DỪA BẾN TRE CHÍNH GỐC MIỀN TÂY

CEO Hương Diana
Bánh kẹo là một loại món ăn vặt được mọi lứa tuổi ưa thích. Hiện nay, có rất nhiều hãng bánh kẹo nổi tiếng trên toàn thế giới đang cung cấp đa dạng các loại...

Bánh kẹo là một loại món ăn vặt được mọi lứa tuổi ưa thích. Hiện nay, có rất nhiều hãng bánh kẹo nổi tiếng trên toàn thế giới đang cung cấp đa dạng các loại bánh kẹo ngon - chất lượng tới người tiêu dùng. Vậy, những công ty nào đang là những ngôi sao trong ngành bánh kẹo? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhất ở bài viết dưới đây.

Mars Inc

Mars Inc Mars Inc

Hiện nay, Mars Inc là một trong những công ty sở hữu nhiều thương hiệu đồ ngọt nổi tiếng trên toàn thế giới như Galaxy, M&M's, Skittles, Snickers và Socola Mars. Việc sản xuất và kinh doanh các loại bánh kẹo này đã mang lại doanh thu lên đến hơn 18 tỷ đô la mỗi năm. Đây là một công ty tư nhân toàn cầu lớn thứ 6 tại Mỹ và là công ty lớn nhất trong lĩnh vực bánh kẹo trên toàn quốc.

Ferrero Group

Ferrero Group

Ferrero Group là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm sô cô la của Ý. Các thanh kẹo của họ được phủ hạt phỉ rang bao quanh lớp kem phỉ cùng sô cô la sữa mỏng. Sản phẩm của Ferrero Group thường có bọc màu vàng và một số sản phẩm có bọc bằng giấy bạc.

Mondelez International

Mondelez International

Mondelez International là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các loại bánh kẹo ở Mỹ. Công ty này đã tạo ra nhiều thương hiệu nổi tiếng như Belvita, Nabisco, Chips Ahoy, Oreo, kẹo cao su Dentyne và nhiều thương hiệu khác. Hiện nay, công ty đang hoạt động ở hơn 80 quốc gia và đạt doanh thu hàng năm khoảng 12,9 tỷ đô la.

Meiji

Meiji

Meiji có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và hàng năm đạt doanh thu 9,9 tỷ đô la từ các sản phẩm bánh kẹo và dược phẩm. Các sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng của Meiji bao gồm bánh quy, kẹo dẻo, sô cô la, thạch, bánh snack, đậu thạch và kẹo cao su.

The Hershey Company

The Hershey Company

The Hershey Company là công ty bánh kẹo lớn thứ 5 trên thế giới và là nhà sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Hoa Kỳ. Doanh thu của công ty Hershey đã đạt 7,8 tỷ USD vào năm 2018.

Nestle

Nestle

Nestle không chỉ là một nhà sản xuất bánh kẹo lớn trên thế giới mà còn là một trong những công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất trên toàn cầu. Họ đạt doanh thu hàng năm là hơn 9,1 tỷ đô la. Hiện nay, công ty có hơn 2000 thương hiệu được phân phối tại 191 quốc gia với hơn 335.000 nhân viên.

Chocoladefabriken Lindt & Sprüngli

Chocoladefabriken Lindt & Sprüngli

Chocoladefabriken Lindt & Sprüngli là một công ty bánh kẹo thành lập năm 1845 và có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Công ty này có doanh thu hàng năm từ bánh kẹo trên toàn thế giới là hơn 4,4 tỷ đô la và là nhà sản xuất của những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Lindt EXCELLENCE, Lindt HELLO và Lindt LINDOR.

Ezaki Glico

Ezaki Glico

Ezaki Glico là một công ty có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Cream Collon, Pocky, Pejoy, công ty đã đạt doanh thu hàng năm lên tới 3,33 tỷ đô la. Ezaki Glico là một trong những công ty nổi tiếng trên toàn cầu.

Haribo

Haribo

Haribo được thành lập vào năm 1920 và có trụ sở chính tại Grafschaft, Rhineland-Palatinate, Đức. Công ty này nổi tiếng với các thương hiệu bánh kẹo như Happy Cola, Goldbears, Happy Cherries, Tropifrutti và MAOAM. Các loại bánh kẹo này đã giúp công ty đạt doanh thu 3,3 tỷ đô la trên toàn thế giới.

Perfetti van Melle

Perfetti van Melle

Perfetti van Melle nổi tiếng với kẹo Chupa Chups và một số loại kẹo khác như Mentos, Alpenliebe và nhiều hãng khác. Công ty này đã hoạt động được 21 năm với doanh thu kẹo hàng năm đạt hơn 3,1 tỷ đô la.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc những công ty bánh kẹo nổi tiếng trên toàn thế giới và các thương hiệu bánh kẹo mà họ đang cung cấp. Hy vọng rằng bạn có thể tìm được loại bánh kẹo ngon và ưng ý nhất thông qua những thông tin hữu ích này.

1