Xem thêm

Khám phá khu vui chơi JP World trong Giga Mall quận Thủ Đức

CEO Hương Diana
Trải nghiệm vui chơi giáo dục và an toàn cho trẻ em tại JP World Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em đa dạng với những trò chơi giải...

Trải nghiệm vui chơi giáo dục và an toàn cho trẻ em tại JP World

Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em đa dạng với những trò chơi giải trí mang tính giáo dục và an toàn? Hãy tham khảo ngay khu vui chơi JP World tại Giga Mall. Nơi đây sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giờ phút thú vị và vui chơi tiếp theo dịp cuối tuần.

Giới thiệu khu vui chơi JP World

Khu vui chơi JP World là một trung tâm giải trí hiện đại, đồng thời mang tính giáo dục cao. Với việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong thiết bị chơi, đội ngũ kỹ thuật tại JP World luôn nỗ lực để mang đến những giờ phút vui chơi thật sự bổ ích và mới mẻ cho các em nhỏ.

JP World nằm tại tầng L6 của trung tâm thương mại Giga Mall ở quận Thủ Đức, nơi đã thu hút được rất đông người đến mua sắm và sử dụng dịch vụ. Khu vui chơi JP World hoạt động từ 09h00 đến 21h30 trong các ngày trong tuần.

Giá vé được chia thành nhiều mức tùy thuộc vào đối tượng khách hàng. Bạn hãy tham khảo bảng giá sau đây:

  • Vé người lớn: 160.000 đồng/vé vào các ngày trong tuần, 190.000 đồng/vé vào cuối tuần và dịp lễ.
  • Vé trẻ em: 120.000 đồng/vé vào các ngày trong tuần, 150.000 đồng/vé vào cuối tuần và các ngày lễ.
  • Đặc biệt: Miễn phí vé cho trẻ em cao dưới 75cm.

kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc Hình ảnh: Cổng khu vui chơi trẻ em JP World Giga Mall Thủ Đức

Các khu vực độc đáo trong JP World Giga Mall Thủ Đức

Phòng Panorama

Ngay sau khi bước chân vào khu vui chơi JP World, các bé sẽ được hướng dẫn vào căn phòng Panorama. Đây là nơi các em có thể tương tác với các loài vật được chiếu trên màn hình. Căn phòng này có một bức tường tương tác, khi bé chạm vào các con vật trên màn ảnh, con vật đó sẽ cúi đầu chào.

kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc Hình ảnh: Phòng Panorama kì ảo

Khu vườn kỳ diệu

Khu vườn kỳ diệu là nơi mà các bạn nhỏ có thể thỏa sức sáng tạo và tô màu cho các bức vẽ bằng giấy. Sau khi hoàn thành, các bức vẽ tô màu sẽ được hiển thị trên khu vườn với những hình ảnh 3D sống động. Đây là hoạt động được rất nhiều trẻ em yêu thích vì bé có thể chiêm ngưỡng bức tranh của mình một cách sinh động và mới lạ.

kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc Hình ảnh: Những bức tranh được trình chiếu

Dome Theater

Dome Theater là khu rạp chiếu phim mái vòm. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể cùng con em mình tận hưởng những bộ phim giáo dục, khoa học, công nghệ, và nhiều chủ đề khác. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và trò chuyện cùng nhau.

kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc Hình ảnh: Dome Theater - Rạp chiếu phim mái vòm

Hồ bóng

Một điểm thú vị khác tại JP World là hồ bóng. Tại đây, bé có thể tham quan và vui chơi. Điều đặc biệt ở hồ bóng chính là hệ thống đèn LED đa dạng sắc màu, tạo nên không gian thú vị và cuốn hút. Hơn thế nữa, ánh sáng liên tục thay đổi màu sắc với công nghệ tương tác hàng đầu thế giới, mang đến cho người chơi cảm giác như đang trong một ma trận mờ ảo.

kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc Hình ảnh: Hồ bóng lung linh huyền ảo

Mong rằng với những thông tin OneHousing đã chia sẻ về khu vui chơi JP World Giga Mall, các bậc phụ huynh sẽ tìm được nơi lý tưởng để con em thỏa sức vui chơi vào dịp cuối tuần. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật nhiều thông tin hữu ích.

1