Xem thêm

Khám phá top 7 đồ uống ngon nhất của Starbucks mà bạn không thể bỏ qua

CEO Hương Diana
Bạn đã từng lo lắng về việc bỏ ra số tiền không hề nhỏ để thưởng thức đồ uống tại quán sang trọng Starbucks nhưng lại chọn sai loại đồ uống không ngon? Đừng lo...

Bạn đã từng lo lắng về việc bỏ ra số tiền không hề nhỏ để thưởng thức đồ uống tại quán sang trọng Starbucks nhưng lại chọn sai loại đồ uống không ngon? Đừng lo lắng nữa, với bài viết này, tôi sẽ giúp bạn trở thành một người biết lựa chọn các đồ uống "xịn xò" từ danh sách top 7 món ngon dưới đây.

Địa chỉ các chi nhánh Starbucks ở Hà Nội:

  • Starbucks Coffee - Lan Viên: 32 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Starbucks Coffee - Bà Triệu: 314 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Starbucks Coffee - Press Club: 59A Lý Thái Tổ (12 Lý Đạo Thành), Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá tham khảo: 60.000 - 150.000 đồng. Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00.

Khám phá top 7 đồ uống ngon nhất hiện nay

1. Green Tea Soy Milk

Bạn yêu thích trà xanh? Thì không thể bỏ qua món Green Tea Soy Milk của Starbucks. Với khả năng tuỳ chọn nguyên liệu có sẵn trong cửa hàng để tạo ra một món phù hợp với khẩu vị của bạn, Green Tea Soy Milk kết hợp bột trà xanh nguyên chất với sữa đậu nành, mang lại một loại đồ uống thanh mát và giàu giá trị dinh dưỡng với giá cả hợp lý so với các loại đồ uống khác của Starbucks.

Green Tea Soy Milk Ảnh: Sưu tầm

2. Green Tea Latte

Green Tea Latte là một loại đồ uống dành riêng cho những tín đồ trà xanh. Với hương vị thơm ngát của trà xanh từ Nhật Bản hòa quyện với sữa, đường và đá mát, Green Tea Latte đã chiếm trọn trái tim của nhiều người trên toàn thế giới. Đây thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê trà xanh ở Hà Nội và trên khắp thế giới.

Giá bán tham khảo: 70.000 - 80.000 đồng/ ly

3. Green Tea Cream

Green Tea Cream luôn nằm trong danh sách những món đồ uống yêu thích của các bạn trẻ Hà Thành. Vị đắng của trà xanh kết hợp với vị ngọt của lớp kem béo ngậy trên cùng tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Green Tea Cream là một loại đồ uống mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái.

Green Tea Cream Ảnh: @linhkelly

4. Caramel Frappuccino

Hãy tưởng tượng vào một ngày hè oi bức tại thủ đô và thưởng thức một ly Caramel Frappuccino thì thật tuyệt vời. Mặc dù loại đồ uống này đã có từ lâu tại các thương hiệu khác nhưng Caramel Frappuccino "made by Starbucks Hà Nội" vẫn mang một vị riêng và đem lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ. Với giá từ 85.000 - 100.000 đồng, vị ngọt béo từ caramel khiến món này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Hà Nội.

5. Chocolate Chip Cream

Thứ đồ uống dễ uống và dễ gây nghiện hàng đầu trong menu đồ uống Starbucks là Chocolate Chip Cream. Với vị chocolate đậm đà, món này khiến các bạn trẻ ngất ngây và chỉ muốn thưởng thức tại Starbucks. Chocolate được biến tấu rất nhiều trong các món của Starbucks, nhưng Chocolate Chip Cream vẫn là một trong những món bán chạy nhất.

Chocolate Chip Cream Ảnh: @iamjempangan

6. Chai Tea Latte

Chai Tea Latte là trà Teavana Chai kết hợp với sữa và một nửa nước nóng. Vị thơm của trà sữa Chai này đã làm say đắm nhiều người. Hương vị đinh hương, gừng, quế... trong mỗi ly trà khiến bạn cảm thấy thư giãn và thú vị. Giá bán: 65.000 đồng/ ly

7. Caramel Macchiato

Caramel Macchiato là một thức uống cổ điển với cà phê và sữa nóng, nhưng gây ấn tượng với lớp phủ từ kem tươi và sốt caramel. Với hương vị ngọt ngào của kem và sự hòa quyện của caramel, Caramel Macchiato thu hút rất nhiều người. Giá bán tham khảo: 80.000 đồng/ ly

Caramel Macchiato Ảnh: Sưu tầm

Kết hợp hoàn hảo với 3 loại bánh ngon

Cà phê thật ngon, nhưng không thể thiếu những chiếc bánh thơm ngon để tạo nên một buổi sáng đáng nhớ tại Starbucks. Vì thế, hãy thưởng thức 3 loại bánh ngon kết hợp với đồ uống Starbucks mà tôi giới thiệu dưới đây:

1. Bánh Butter Croissant

Với hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý hơn so với các loại bánh khác ở Starbucks, bánh Butter Croissant là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bánh sừng bò thơm ngậy mùi bơ, cực kỳ xốp mềm kết hợp cùng ly cà phê nóng ngọt ngào, đây là bữa sáng lý tưởng cho dân văn phòng.

Bánh Butter Croissant Ảnh: @mydrinkcorner

2. Bánh Blueberries & Chocolate Muffin

Bánh Muffin là một trong những loại bánh thơm ngon nên thử ở Starbucks. Với hương vị ngọt ngào và hình dáng xinh xắn, Blueberries & Chocolate Muffin sẽ làm bạn hài lòng. Chocolate Muffin mềm mại và hảo ngọt, trong khi Blueberries Muffin mới lạ hơn với vị chua nhẹ trong lớp bánh xốp thơm.

Bánh Blueberries & Chocolate Muffin Ảnh: @danielsolombrino

3. Bánh Greentea Mousse

Trong danh sách loại bánh ở Starbucks, Mousse trà xanh luôn là ưu tiên số 1 cho những ai yêu thích trà xanh Nhật Bản. Mousse trà xanh không quá ngọt, ăn thanh mát và rất hợp dùng cùng với các đồ uống của Starbucks. Đừng bỏ qua món bánh này nếu bạn là một tín đồ trà xanh.

Bánh Greentea Mousse Ảnh: @yenulsa

Với những gợi ý thú vị trên, hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời với những món đồ uống Starbucks ngon không thể cưỡng lại này.

1