Xem thêm

Tổng hợp những quán ngon Sài Gòn bạn nhất định nên ghé một lần

CEO Hương Diana
Sài Gòn - thành phố của những món ăn ngon đang đợi bạn khám phá. Hãy cùng tôi khám phá danh sách các quán ngon Sài Gòn bạn nên ghé thăm ít nhất một lần...

Sài Gòn - thành phố của những món ăn ngon đang đợi bạn khám phá. Hãy cùng tôi khám phá danh sách các quán ngon Sài Gòn bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong cuộc đời.

Ốc Nghi

Ốc Nghi, quán ốc nổi tiếng tại Sài Gòn, nằm tại số 75, Đường 18, Phường 8, Gò Vấp. Đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực. Với hơn 60 món ốc và hải sản được chế biến công phu, bạn sẽ khá băn khoăn khi chọn món. Ốc hương sốt trứng muối và càng ghẹ sốt trứng muối là hai món không thể bỏ qua tại quán. Hương vị thơm ngon, béo ngậy, phục vụ tận tâm, không gian thoáng đãng, Ốc Nghi là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ tập bạn bè và gia đình.

Quán Ốc Nghi - quán ngon Sài Gòn

Bánh tráng Nhật Quỳnh

Bánh tráng Nhật Quỳnh nằm trong khu chợ Hồ Thị Kỷ tại số 78/10, Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua để thưởng thức món ăn nổi tiếng này. Quán phục vụ bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng chấm kèm các loại sốt me, sốt trứng muối, mỡ hành,... đậm đà, ngon miệng. Một lưu ý nhỏ là quán hơi khó tìm, nhỏ nhưng sạch sẽ. Nếu bạn yêu thích món ăn ngon, hãy gửi xe sang bên cạnh và trải nghiệm bánh tráng Nhật Quỳnh.

Bánh tráng Nhật Quỳnh

Ca cao dầm chung cư Tôn Thất Nghiệp

Ca cao dầm chung cư Tôn Thất Nghiệp là một quán ngon Sài Gòn mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nổi tiếng với món cacao và milo dầm hấp dẫn. Với chỉ 20.000 đồng, bạn đã có một cốc cacao dầm thơm ngon. Quán còn có nhiều loại topping như flan, trân châu, thạch để bạn thưởng thức. Vị đắng của cacao kết hợp cùng vị ngọt, thơm béo của sữa tạo nên một hương vị độc đáo. Bạn có thể ghé qua quán để thưởng thức hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà.

Cacao dầm chung cư Tôn Thất Nghiệp

Phá lấu bò Bà Hạt

Phá lấu bò Bà Hạt, món ăn trứ danh của Sài Thành, nằm tại số 533 Bà Hạt, Quận 10. Món phá lấu tại quán có nước dùng màu cam hấp dẫn, ngon miệng. Nước chấm phá lấu có vị chua, ngọt, cay, mặn, đầy đủ các mùi vị. Ngoài món phá lấu, bạn cũng có thể thưởng thức các loại ốc khác nhau tại quán. Bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị thơm ngon của phá lấu bò Bà Hạt.

Phá lấu bò Bà Hạt

Bánh canh cua 87

Bánh canh cua 87 nằm tại số 87 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1. Món bánh canh cua tại quán gồm tôm, cua, thịt nạc, trứng cút, chả cua, huyết và nấm rơm. Sợi bánh canh đậm vị, nấm rơm đậm đà, hành lá thơm lừng. Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, thu hút nhiều khách đến thưởng thức.

Bánh canh cua 87 - quán ngon Sài Gòn nổi tiếng

Bún BBQ House

Bún BBQ House nằm tại số 22 Nguyễn An Ninh, Phường 14, Quận Bình Thạnh. Quán phục vụ các món nướng đa dạng như thịt heo rừng, thịt bò phile, thịt nai, bạch tuộc... Nguyên liệu tươi mới, gia vị vừa vặn, hương thơm hấp dẫn. Ngoài các món nướng, quán còn phục vụ lẩu và các món nướng theo xiên. Không gian quán nhỏ, nên bạn nên đặt bàn trước để đảm bảo chỗ ngồi.

Bún BBQ House

Lẩu Yohan

Lẩu Yohan nằm tại số 577 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 1. Quán nổi tiếng với phong cách bình dân và món lẩu ngon. Một phần lẩu chỉ với 39.000đ, bao gồm mực, tôm, bò cuộn nấm, cá viên, nghêu, rau cải, bún. Nước lẩu vừa vặn, nước chấm độc đáo. Quán cũng phục vụ bún thái hải sản và có dịch vụ giao hàng tận nhà.

Lẩu Yohan - quán ngon Sài Gòn bình dân

Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân

Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân nằm tại số 402 Trần Phú, Phường 7, Quận 5. Đây là một trong những quán bán cơm gà nổi tiếng tại Sài Gòn. Món cơm gà xối mỡ tại quán thơm ngon, hấp dẫn. Sườn được tẩm ướp gia vị thấm đẫm, mềm ướt và không bị khô. Bên cạnh cơm gà, quán còn phục vụ các loại món ăn khác như sườn, trứng ốp, chả trứng, bì. Quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện.

Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân - quán ngon Sài Gòn

Cơm tấm Ba Ghiền

Cơm tấm Ba Ghiền nằm tại số 84 Đặng Văn Ngữ, Quận 10. Quán đã tồn tại hơn 20 năm và được du khách yêu thích. Cơm tấm tại quán gây ấn tượng với miếng sườn to chấm bá phủ hết đĩa cơm tấm. Miếng sườn được tẩm ướp gia vị thấm đẫm, mềm ướt và không bị khô. Điểm cộng cho quán là sự phục vụ nhanh chóng, môi trường sạch sẽ và không gian rộng rãi.

Cơm tấm Ba Ghiền - Quán ngon Sài Gòn

Bột chiên Đức Hoa

Bột chiên Đức Hoa là một quán ẩm thực có thâm niên gần 20 năm, nằm tại số 001 Lô K, Chung cư Ngô Gia Tự, Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10. Món bột chiên tại quán giòn tan, phủ hỗn hợp hành lá và cải xá bấu đã lên màu đỏ, ăn kèm với đu đủ bào, cà rốt, dưa leo. Món ăn này kết hợp giữa kiểu bột chiên Chợ Lớn và kiểu bột chiên Sài Gòn. Ngay cả món nui xào bò cũng không kém hấp dẫn với nui vàng thơm phức, thịt bò và ngò rí. Quán mở cửa từ 3 giờ chiều và đến tầm 5 giờ là quán bắt đầu đông, vì vậy bạn hãy đến sớm để không lỡ điểm hẹn đặc biệt này.

Bột chiên Đức Hoa

Súp cua Hạnh

Súp cua Hạnh nằm tại số 549 Sư Vạn Hạnh, Quận 10. Đây là một quán súp cua có tiếng tại Sài Gòn. Một bát súp cua Hạnh đơn giản gồm thịt cua, trứng, nấm rơm, rau thơm nhưng lại để lại dư vị tuyệt vời. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ tận tâm và đặc biệt có đa dạng menu chè và đồ uống. Bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc đặt hàng qua hotline hoặc các ứng dụng giao hàng như Now delivery, Foody,...

Súp cua Hạnh

Hủ tiếu mực ông già Cali

Hủ tiếu mực ông già Cali nằm tại số 30 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu mực đậm đà. Một bát hủ tiếu mực gồm sợi hủ tiếu, mực tươi, thịt viên và chấm mực. Quán có không gian thoáng mát, phục vụ nhanh chóng. Bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mang về.

Hủ tiếu mực ông già Cali

7 gà

7 gà nằm tại số 486 Nguyễn Thị Minh Khai. Quán chuyên về gà nướng, đặc biệt với 7 vị gà khác nhau như mắc khén, riềng mẻ, muối ớt, tỏi, chua ngọt, xí muội, phô mai. Gà tại quán được nướng bằng máy và chỉ mất 5 phút để có một con gà nướng hoàn chỉnh. Quán có không gian thoáng đãng, nhiều góc sống ảo, view đẹp.

7 gà - quán ăn ngon tại Sài Gòn

Trà sữa KOI

Trà sữa KOI là một trong những quán nổi tiếng về trà sữa tại Sài Gòn. Quán có hơn 20 chi nhánh phân bố tại các quận. Menu đa dạng với nhiều loại trà sữa, matcha, chocolate, yakult,... cùng các loại topping. Quán phục vụ nhanh chóng, không gian thoáng mát và giá cả phải chăng.

Trà sữa KOI

Tiến Phát - Điểm tâm Hồng Kông

Tiến Phát nằm tại số 18 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5. Quán chuyên về điểm tâm sáng với các loại dimsum ngon. Danh sách dimsum tại quán có khoảng 50 loại, phổ biến như há cảo, bánh bao, bánh cuốn, chân gà hấp tàu xì... đều được tự chế biến theo công thức gia truyền. Quán sạch sẽ, không gian gọn gàng, phục vụ nhanh nhẹn, thu hút nhiều khách đến thưởng thức.

Tiến Phát - Điểm tâm Hồng Kông

Đây là một vài quán ngon tại Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm. Dành thời gian để trải nghiệm những món ngon độc đáo và thưởng thức văn hóa ẩm thực phong phú của thành phố này.

1