Xem thêm

Top 14+ Nơi Chụp Hình Ở Tây Ninh Đẹp Mê Tít

CEO Hương Diana
Tây Ninh là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần hay ngắn ngày. Cùng khám phá những chỗ chụp ảnh đẹp tại Tây Ninh với 52Hz! Top 13+ Nơi Chụp...

Tây Ninh là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần hay ngắn ngày. Cùng khám phá những chỗ chụp ảnh đẹp tại Tây Ninh với 52Hz!

Top 13+ Nơi Chụp Hình Ở Tây Ninh Đẹp Nhất Định Phải Đến

Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, kiến trúc cổ kính và không gian đô thị sôi động, Tây Ninh là một thiên đường cho những tín đồ của nhiếp ảnh. Hãy cùng khám phá top 13+ chỗ chụp hình đẹp nhất ở Tây Ninh, nơi mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm.

Núi Bà Đen

Núi Bà Đen, địa điểm du lịch nổi tiếng làm xao xuyến du khách gần xa. Cách trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng 11km, núi Bà Đen không chỉ nổi tiếng là địa điểm du lịch tâm linh mà còn là một trong những chỗ chụp hình ở Tây Ninh được nhiều du khách yêu thích. Ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ với chiều cao lên đến 968m, khung cảnh thiên nhiên tươi mát cùng không gian cây cối lý tưởng để thư giãn, chụp hình sống ảo.

Khung cảnh từ đỉnh Núi Bà Đen Khung cảnh từ đỉnh Núi Bà Đen

Tòa thánh Tây Ninh

Tòa thánh Tây Ninh, một trong những chỗ chụp hình ở Tây Ninh được nhiều du khách yêu thích. Nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp kiến trúc độc đáo mà còn mang đến cho du khách những luồng không khí mới mẻ, không gian thanh tịnh cho tâm hồn thong thả.

Chỗ chụp hình ở Tây Ninh Tòa thánh Tây Ninh - một trong những chỗ chụp hình ở Tây Ninh đẹp nhất

Núi Ma Thiên Lãnh Tây Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ chụp hình ở Tây Ninh, Ma Thiên Lãnh là một địa điểm chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Ma Thiên Lãnh sở hữu cảnh đẹp non nước hữu tình, với con suối và cánh rừng nguyên sinh hoang sơ.

Chỗ chụp hình ở Tây Ninh Thiên nhiên tuyệt vời tại Ma Thiên Lãnh

Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là điểm tham quan nổi tiếng và là chỗ chụp hình ở Tây Ninh tuyệt đẹp với cảnh thơ mộng. Cách thị xã Tây Ninh chỉ khoảng 20km, Hồ Dầu Tiếng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Chỗ chụp hình ở Tây Ninh Hồ Dầu Tiếng - những địa điểm chụp hình đẹp ở Tây Ninh

Cây thốt nốt tình yêu

Cây thốt nốt tình yêu là chỗ chụp hình ở Tây Ninh mới nổi được nhiều khách du lịch săn lùng. Cây thốt nốt tình yêu thu hút khách du lịch bởi hình dáng cây vô cùng độc đáo khi hai cây móc vào nhau.

Chỗ chụp hình ở Tây Ninh Thốt nốt tình yêu - chỗ chụp hình ở Tây Ninh được yêu thích

Khu du lịch Long Điền Sơn

Khu du lịch Long Điền Sơn là điểm du lịch sinh thái cực "hot" ở Tây Ninh, mang đậm nét kiến ​​trúc truyền thống và bản sắt thôn quê Việt Nam.

Khu du lịch Long Điền Sơn - những địa điểm chụp hình đẹp ở Tây Ninh Khu du lịch Long Điền Sơn - những địa điểm chụp hình đẹp ở Tây Ninh

Vườn Nho Tây Ninh

Vườn nho Tây Ninh chính là địa điểm du lịch phong cách độc đáo, vô nhị nhất hiện nay. Vườn nho rộng khoảng 8000m2 và thu hút du khách bởi chùm nho căng chín.

Khám phá vườn nho Tây Ninh rộng hàng ngàn m2 cực độc đáo Khám phá vườn nho Tây Ninh rộng hàng ngàn m2 cực độc đáo

Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát

Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát là chỗ chụp hình ở Tây Ninh đang được giới trẻ check-in rầm rộ nhất hiện nay. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái đa dạng và phong cảnh tuyệt đẹp.

Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát

Chùa Gò Kén Tây Ninh

Chùa Gò Kén hay còn được biết đến với cái tên Thiền Lâm Tự là ngôi chùa cổ nhất của Tây Ninh. Chùa Gò Kén mang đến cảm hứng cổ kính và hiện đại.

Chùa Gò Kén Tây Ninh Toàn cảnh chùa Gò Kén nhìn từ trên cao

Cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh

Cửa khẩu Mộc Bài là chỗ chụp hình ở Tây Ninh hấp dẫn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Bạn có thể sống ảo và mua sắm đặc sản tại các khu siêu thị miễn thuế.

Cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh Cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh

Suối Trúc Tây Ninh

Suối Trúc còn được gọi là Suối Tiên hoặc Suối Than Thở là chỗ chụp hình ở Tây Ninh thân thiện với tự nhiên. Dòng suối chảy giữa bạt ngàn rừng trúc sẽ mang đến năng lượng tích cực cho du khách.

Đây sẽ là khung cảnh lý tưởng cho du khách chụp hình lưu niệm Đây sẽ là khung cảnh lý tưởng cho du khách chụp hình lưu niệm

Thủy Hoa Viên

Thủy Hoa Viên trên chùa Tây Pháp là chỗ chụp hình ở Tây Ninh có vườn anh đào nở rộ đẹp thơ mộng. Nơi đây còn có một ngôi nhà gỗ phong cách Hàn Quốc.

Tháp cổ Bình Thạnh

Tháp cổ Bình Thạnh là một trong bộ ba kiến trúc tiêu biểu của nền văn minh Óc Eo. Tháp cổ Bình Thạnh mang đến không gian cổ xưa, yên bình và mộc mạc của hương quê.

Tháp Cổ Bình Thạnh Đường đi đến ngọn tháp cổ

Cùng bỏ túi top 13+ chỗ chụp hình ở Tây Ninh để các chuyến du lịch không chỉ tràn ngập niềm vui mà còn lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Hy vọng những thông tin từ 52Hz sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ.

1