Xem thêm

Top 20 Quán Ăn Ngon Thủ Đức: Thưởng Thức Vị Ngon Tuyệt Vời

CEO Hương Diana
Quán ăn ngon Thủ Đức là những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm những món ngon mới mẻ và độc đáo. Bất chấp việc nằm ở ngoại ô thành...

Quán ăn ngon Thủ Đức là những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm những món ngon mới mẻ và độc đáo. Bất chấp việc nằm ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức vẫn sở hữu nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng. Với sự phong phú và đa dạng về món ăn, Thủ Đức thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những quán ngon nổi tiếng tại Thủ Đức.

1. Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Minh Thư

Hãy bắt đầu hành trình ẩm thực của bạn với một đĩa cơm chiên gà xối mỡ tại quán Minh Thư. Món cơm chiên ngon của quán nhờ vào thịt gà được chiên giòn rụm, thơm ngon và đậm đà. Bạn có thể chọn phần đùi gà hoặc ức gà tùy theo khẩu vị và sở thích của mình. Ngoài ra, quán còn có nhiều món cơm khác như cơm chiên dưa bò, cơm chiên dương dâu, cơm chiên hải sản... Đây là nơi lý tưởng để bạn có một bữa trưa no nê và thỏa mãn vị giác.

Minh Thư Minh Thư - Nguồn Ảnh: Link

2. Phở Gia Hưng

Không thể bỏ qua món phở đặc trưng của Việt Nam khi đến Thủ Đức. Quán phở Gia Hưng mang đến hương vị phở thơm ngon đậm đà và khác biệt. Dù vẫn giữ nguyên những nguyên liệu truyền thống, món phở tại đây lại có công thức độc đáo và hấp dẫn. Nước phở đen đặc trưng và menu đa dạng của quán như phở bò, phở gà và phở hải sản sẽ khiến bạn thích thú.

Phở Gia Hưng Phở Gia Hưng - Nguồn Ảnh: Link

3. Quán Bà 5 Cua

Bánh canh cua là món ăn thú vị và hấp dẫn mà nhiều người yêu thích. Quán Bà 5 Cua tại Thủ Đức là một trong những địa điểm tuyệt vời để thưởng thức tô bánh canh cua ngon. Với hương vị đặc trưng và sự kết hợp hấp dẫn giữa các nguyên liệu, món bánh canh tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thịt cua tươi ngon, màu sắc đẹp mắt của nước dùng và những nguyên liệu khác tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Quán Bà 5 Cua Quán Bà 5 Cua - Nguồn Ảnh: Link

4. Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Tiếp Cruise

Nếu bạn muốn thử một loại bánh mì mới lạ, hãy ghé qua quán Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Tiếp Cruise. Với hương vị hấp dẫn và loại bánh mì đặc biệt, quán luôn thu hút sự chú ý của thực khách. Dù chỉ là một tiệm nhỏ, chất lượng món ăn tại đây rất thơm ngon. Bạn có thể lựa chọn giữa bánh mì thường hoặc bánh mì dẹt. Cả hai loại đều ngon miệng, với vỏ giòn và nhân thịt hấp dẫn cùng rau xanh và cà chua.

Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Tiếp Cruise Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Tiếp Cruise - Nguồn Ảnh: Link

5. Buffet BBQ Sáu Béo

Nếu bạn là người yêu thích món nướng và muốn thưởng thức một bữa tiệc nướng với giá rẻ, hãy đến quán Buffet BBQ Sáu Béo. Đây là một trong những quán ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Thủ Đức. Quán có không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Menu đồ nướng đa dạng và giá cả phải chăng. Chỉ với 99.000 đồng, bạn sẽ có một suất buffet nướng đồ sành điệu. Quán cung cấp đa dạng nguyên liệu bao gồm hải sản, gà, heo và thịt bò Mỹ.

Buffet BBQ Sáu Béo Buffet BBQ Sáu Béo - Nguồn Ảnh: Link

6. Nướng Không Khói Chinku

Nếu bạn thích món nướng nhưng không thích mùi khói, hãy đến quán Nướng Không Khói Chinku. Đây là địa điểm nổi tiếng tại Thủ Đức với không gian quán xinh xắn như Hàn Quốc. Các món nướng tại đây đều có hương vị hấp dẫn sau khi được tẩm ướp gia vị. Quán cũng cung cấp nhiều loại nước chấm để bạn thưởng thức theo khẩu vị của mình. Rau ăn kèm tươi ngon và sạch sẽ thêm phần hấp dẫn cho trải nghiệm ẩm thực cuối tuần của bạn.

Nướng Không Khói Chinku Nướng Không Khói Chinku - Nguồn Ảnh: Link

7. Phá Lấu Linh Đông

Quán phá lấu Linh Đông là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Thủ Đức. Không chỉ có hương vị thơm ngon, món ăn tại quán còn được trình bày đẹp mắt và không gian sạch sẽ. Hương vị của món phá lấu tại đây thơm ngon, không bị hăng và có màu sắc đẹp mắt. Thịt lớn, gan, lá xách, khăn lông, tổ ong, lá mía, trái khế... là những nguyên liệu đa dạng trong một phần phá lấu tại đây. Hãy thưởng thức phá lấu kèm bánh mì để có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Phá Lấu Linh Đông Phá Lấu Linh Đông - Nguồn Ảnh: Link

8. Dê Thật Quán

Nếu bạn muốn thưởng thức món dê, hãy đến Dê Thật Quán. Nhà hàng này chuyên về các loại dê với nhiều cách chế biến khác nhau. Không gian rộng rãi và thoáng mát của quán thích hợp cho các buổi tụ họp gia đình hoặc bạn bè vào cuối tuần. Thịt dê tại đây luôn tươi mới, thơm béo và hương vị khó quên. Menu đa dạng với các món như dê hấp, cà ri dê, dê nướng và dê xào... chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích món dê.

Dê Thật Quán Dê Thật Quán - Nguồn Ảnh: Link

9. Sushi Thủ Đức

Điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản là quán Sushi Thủ Đức. Quán này được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Hương vị và các món ăn tại đây đều tươi ngon và thơm ngon. Đĩa sushi được trang trí đẹp mắt và đậm đà hương vị tươi ngon. Thưởng thức một miếng sushi tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Quán thường đông khách vào buổi tối, vì vậy hãy tham quan sớm để tránh sự chật chội.

Sushi Thủ Đức Sushi Thủ Đức - Nguồn Ảnh: Link

10. Mười Chè

Vào những ngày nóng bức, hãy đến quán Mười Chè tại Thủ Đức để thưởng thức một ly chè thanh mát. Quán chè này là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ với nhiều loại chè khác nhau, mang đến sự tươi mát và ngon miệng. Không gian quán được trang trí xinh xắn và chè được trình bày đẹp mắt. Chè tại đây được chế biến vừa miệng, không quá ngọt, và thêm đá giúp tạo ra hương vị thơm ngon hấp dẫn. Với mức giá bình dân, đây là điểm đến cho bạn thưởng thức một món tráng miệng ngon lành.

Mười Chè Mười Chè - Nguồn Ảnh: Link

11. Bánh Mướt

Quán Bánh Mướt đã tồn tại hơn 10 năm và là một địa điểm quen thuộc của Sài Gòn. Quán nổi tiếng với món bánh mướt, một món đặc sản của Nghệ An. Với công thức độc đáo đáp ứng khẩu vị của người Sài Gòn, món bánh mướt tại đây thơm ngon và hấp dẫn. Với chỉ 20.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một dĩa bánh mướt đầy đủ thịt, chả, nem... Ăn kèm với nước mắm cay cay, món bánh mướt tại quán rất đáng thử nếu bạn đến Thủ Đức.

Bánh Mướt Bánh Mướt - Nguồn Ảnh: Link

12. Tàu Hủ HAT

Tàu hủ đá là một món ngon được nhiều người yêu thích. Món ăn này từng gây sốt trên các trang mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Thủ Đức Tàu Hủ HAT là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món tàu hủ ngon. Quán cung cấp menu đa dạng với nhiều loại tàu hủ khác nhau. Bạn có thể thưởng thức tàu hủ nóng hoặc tàu hủ kèm với thạch, hạt sen, các loại đậu... tạo nên một món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có bán các món ăn vặt để bạn thưởng thức cùng bạn bè.

Tàu Hủ HAT Tàu Hủ HAT - Nguồn Ảnh: Link

13. Ốc Sinh Viên

Món ốc là một món ăn vặt phổ biến tại thành phố này và quán ốc Sinh Viên là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích ở Thủ Đức. Quán có mức giá hợp lý và đa dạng món ốc. Món ốc tại đây được chế biến ngon miệng, đậm đà và giữ được vị ngọt tự nhiên của ốc. Đến quán ốc Sinh Viên, bạn sẽ có một bữa ăn thỏa thích với các món ốc đa dạng.

Ốc Sinh Viên Ốc Sinh Viên - Nguồn Ảnh: Link

14. Ăn Vặt Đại Học Nông Lâm

Quán ăn vặt Đại học Nông Lâm là một trong những địa điểm ẩm thực quận Thủ Đức được nhiều người biết đến. Đây là nơi tập trung nhiều món ăn ngon, giá rẻ và đa dạng. Đây không chỉ là điểm đến ẩm thực mà còn là nơi sinh viên tụ tập vào cuối tuần sau giờ học. Quán cung cấp nhiều món ăn vặt như cá viên chiên, chè và tào phớ... với mức giá phải chăng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên thưởng thức món ăn ngon miệng.

Ăn Vặt Đại Học Nông Lâm Ăn Vặt Đại Học Nông Lâm - Nguồn Ảnh: Link

15. Giang Ghẹ

Quán Giang Ghẹ là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản và đặc biệt là ghẹ. Quán có nhiều món hải sản khác nhau nhưng ghẹ là món đặc biệt và được nhiều người yêu thích. Ghẹ tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và không bị bở. Quán còn có rất nhiều món hải sản khác để bạn thưởng thức. Bạn sẽ có một bữa hải sản ngon miệng và thỏa mãn tại quán.

Giang Ghẹ Giang Ghẹ - Nguồn Ảnh: Link

16. Hủ Tiếu Xương Anh Mập

Hủ tiếu là một món ăn phổ biến, nhưng không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng niềm đam mê của bạn. Quán Hủ Tiếu Xương Anh Mập tại Thủ Đức là một trong những quán ăn được nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hủ tiếu ngon và truyền thống. Món ăn này sẽ khiến bạn thích thú với vị ngon và sự đặc biệt của nó.

Hủ Tiếu Xương Anh Mập Hủ Tiếu Xương Anh Mập - Nguồn Ảnh: Link

Đây chỉ là một số trong top 20 quán ăn ngon tại Thủ Đức. Hãy khám phá và tận hưởng những món ngon tuyệt vời này khi bạn có cơ hội đến thăm Thủ Đức.

1