Xem thêm

VƯƠNG QUỐC TUYỆT VỜI DÀNH CHO BÉ YÊU TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

CEO Hương Diana
Cuối tuần là thời gian mà các bé mong đợi nhất. Đó là khoảng thời gian bé được thỏa chí vui chơi sau những ngày học căng thẳng trên trường. Bố mẹ đã có kế...

Cuối tuần là thời gian mà các bé mong đợi nhất. Đó là khoảng thời gian bé được thỏa chí vui chơi sau những ngày học căng thẳng trên trường. Bố mẹ đã có kế hoạch gì thú vị cho bé yêu vào cuối tuần này chưa?

Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá và "bỏ túi" những địa điểm thú vị mà chỉ cần nhắc tới là "con nít" đứa nào cũng mê tít! Cùng tìm hiểu về giá vé khu vui chơi tại AEON MALL BÌNH TÂN nhé.

Khu vui chơi Dream Games (Tầng 1 AEON MALL Bình Tân)

Dream Games là một khu vui chơi đến từ Nhật Bản với hơn 200 trò chơi thú vị. Bạn sẽ có cảm giác như đang chơi ngoài trời với các trò chơi bóng đá, bóng rổ, quần vợt và cả trong nhà như boxing, ném phi tiêu, karaoke,... Đây sẽ là nơi gia đình bạn có những phút giây vui chơi thú vị và gắn kết yêu thương.

Dream Games Dream Games với nhiều trò chơi hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây vui chơi sảng khoái nhất cho bé nhà bạn.

Hệ thống máy game hiện đại cũng là một điểm nhấn của Dream Games. Trò chơi phong phú, phục vụ đa dạng đối tượng thích hợp với cả trẻ em, người lớn và các cặp đôi. Cả nhà sẽ thỏa sức đắm chìm trong những phút giây vui chơi sảng khoái.

Ngoài ra, Dream Games còn có hệ thống bán xu tự động để bạn đổi lấy những phần quà xinh xắn. Đặc biệt, khu vui chơi còn có hệ thống Bowling đạt chuẩn quốc tế cho cả gia đình tụ tập và quẩy sung sức hết mình!

Bowling tại Dream Games Bowling tại Dream Games Trò Bowling tại Dream Games AEON MALL Bình Tân phù hợp cho cả gia đình quẩy sung hết mình.

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (trong tuần) và 9:00 - 22:00 (cuối tuần)
  • Giá vé tham khảo: 5,000 VNĐ/xu
  • Liên hệ: Dream Games AMBT Dream Games (Tầng 1, AEON MALL Bình Tân)

Khu vui chơi trẻ em tiNiworld (Tầng 2 AEON MALL Bình Tân)

tiNiworld là một trong những khu vui chơi kết hợp giáo dục dành cho trẻ em HOT nhất tại AEON MALL Bình Tân. Đây là hệ thống trung tâm vui chơi lớn nhất trong nhà với nhiều khu vui chơi độc đáo, cân bằng giữa giải trí và giáo dục. Đây là nơi giúp bé "bung sức" vui chơi hết mình và phát triển khả năng tư duy sáng tạo.

tiNiworld - Khu vui chơi cân bằng giữa giải trí và giáo dục tiNiworld - Khu vui chơi cân bằng giữa giải trí và giáo dục

tiNiworld AEON MALL Bình Tân có không gian rộng rãi với nhiều góc vui chơi hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các máy chơi game, bạt lò xo Trampoline, hồ cát tự nhiên và góc vẽ tranh tô tượng nghệ thuật, giúp bé phát triển tư duy sáng tạo.

Góc vẽ tranh, tô tượng giúp bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo tại tiNiworld Bé thỏa sức vận động cùng nhà banh Playland

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (trong tuần) và 9:00 - 22:00 (cuối tuần)
  • Giá vé tham khảo: 150,000 VNĐ - 180,000 VNĐ
  • Liên hệ: tiNiworld AMBT tiNiworld (Tầng 2 AEON MALL Bình Tân)

Khu vui chơi trẻ em Molly Fantasy (Tầng 2 AEON MALL Bình Tân)

Molly Fantasy là một khu vui chơi MỚI LẠ và HIỆN ĐẠI đến từ Nhật Bản. Đây là nơi các bé có thể thỏa sức vui chơi và khám phá những trò chơi vui nhộn và độc đáo.

Molly Fantasy - Khu vui chơi MỚI LẠ và ĐỘC ĐÁO đến từ Nhật Bản Molly Fantasy - Khu vui chơi MỚI LẠ và ĐỘC ĐÁO đến từ Nhật Bản

Molly Fantasy sở hữu hàng chục trò chơi đa dạng chơi bằng thẻ xu truyền thống, dễ chơi và dễ trúng. Ngoài ra, còn có nhiều trò chơi trong nhà an toàn như Đập chuột chũi, Thả banh, Gắp thú,... Đây chắc chắn sẽ mang lại cho bé những khoảnh khắc vui chơi sung sức nhất!

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (trong tuần) và 9:00 - 22:00 (cuối tuần)
  • Giá vé tham khảo: 80,000 VNĐ - 110,000 VNĐ
  • Liên hệ: Molly Fantasy AMBT Molly Fantasy (Tầng 2, AEON MALL Bình Tân)

Cửa hàng đồ chơi tiNi Store

Sau khi vui chơi thả ga tại các khu vui chơi, đừng quên ghé qua cửa hàng đồ chơi tiNi Store để thưởng cho bé yêu của bạn một vài món đồ chơi xịn sò để "ngày vui" của bé trọn vẹn!

Ba mẹ nhớ thưởng cho bé vài "bạn" đồ chơi mới để "ngày vui" của bé thêm trọn vẹn nhé! Ba mẹ nhớ thưởng cho bé vài "bạn" đồ chơi mới để "ngày vui" của bé thêm trọn vẹn nhé!

tiNi Store không chỉ đảm bảo uy tín, an toàn và đa dạng các mẫu mã đồ chơi, mà còn giúp bé phát triển toàn diện về vận động và trí tuệ. Giá cả cũng vô cùng hợp lý, là một điểm nổi bật được các bậc phụ huynh đánh giá cao.

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (trong tuần) và 9:00 - 22:00 (cuối tuần)
  • Liên hệ: tiNiworld AMBT tiNiworld (Tầng 2 AEON MALL Bình Tân)

Thế giới đồ chơi My Kingdom (Tầng 2 AEON MALL Bình Tân)

My Kingdom là một "thế giới" đồ chơi tại tầng 2 AEON MALL Bình Tân mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đồ chơi cho con. Đây là nơi có hơn 100 loại đồ chơi đa dạng dành cho bé trai và bé gái.

My Kingdom - Thế giới đồ chơi dành cho bé yêu My Kingdom - Thế giới đồ chơi dành cho bé yêu

Các đồ chơi tại My Kingdom đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sleich, Lego, Seku,... và đa số đều được thiết kế có tính giáo dục cao nhằm phát triển tư duy và sáng tạo của bé. Ngoài ra, My Kingdom còn có các ưu đãi giá cực hời vào các dịp lễ. Hãy ghé thăm AEON MALL Bình Tân để mua tặng bé những món đồ chơi chất lượng nhất!

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (trong tuần)
  • Liên hệ: My Kingdom AMBT My Kingdom (Tầng 2 AEON MALL Bình Tân)

Trên đây là bài viết về "VƯƠNG QUỐC TUYỆT VỜI DÀNH CHO BÉ YÊU TẠI AEON MALL BÌNH TÂN" mà AEON MALL Bình Tân muốn chia sẻ. Chúc ngày cuối tuần của bạn và bé yêu tràn đầy tiếng cười và niềm vui!

1