Xem thêm

10 Cách Làm Bánh Mì Sandwich Ăn Sáng Thơm Ngon Bổ Dưỡng

CEO Hương Diana
Bữa sáng không chỉ là bữa ăn đầu tiên trong ngày mà còn là cơ hội để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Và bánh mì sandwich là một trong những...

Bữa sáng không chỉ là bữa ăn đầu tiên trong ngày mà còn là cơ hội để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Và bánh mì sandwich là một trong những món ăn thú vị và đáng yêu mà bạn có thể thưởng thức. Không chỉ thơm ngon và bổ dưỡng, cách làm bánh mì sandwich còn rất đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu 10 cách chế biến bánh mì sandwich Ăn Sáng thơm ngon và bổ dưỡng mà Nguyễn Sơn Bakery chia sẻ dưới đây nhé.

Cách làm bánh mì sandwich ăn sáng với trứng

Kết hợp giữa bánh mì sandwich và trứng tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Đây là một sự lựa chọn truyền thống nhưng vẫn rất được yêu thích. Bạn không chỉ giới hạn ở trứng ốp la mà còn có thể biến tấu thành nhiều món ngon khác như sandwich trứng kiểu Nhật, sandwich trứng kiểu Pháp, kiểu Hàn,... Bạn cũng có thể kết hợp với xúc xích và ít rau xanh như cà chua, dưa leo. Bánh mì sandwich với màu vàng ươm đẹp mắt sau chảo và vỏ bánh mềm mại kết hợp với hương vị tươi mát của cà chua, xà lách và trứng sẽ giúp bạn có một bữa sáng ngon lành và đầy năng lượng nhất.

Bánh mì sandwich ăn sáng với trứng Bánh mì sandwich ăn sáng với trứng

Cách chế biến bánh mì sandwich ăn sáng với cá ngừ - tuna sandwich

Đối với những người không thích trứng, bạn có thể thay thế bằng cá ngừ - một loại thực phẩm giàu protein, vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Để bánh mì sandwich cá ngừ thơm ngon và hấp dẫn hơn, bạn có thể kết hợp với phô mai béo ngậy hoặc bơ nghiền đều. Bánh mì sandwich mềm mại kết hợp với thịt ngọt của cá ngừ và chút phô mai béo mặn sẽ kích thích vị giác vào buổi sáng, giúp bạn có tinh thần làm việc trong ngày dài.

Bánh mì sandwich ăn sáng với cá ngừ Bánh mì sandwich ăn sáng với cá ngừ

Sandwich gà - chicken sandwich

Cách làm bánh mì sandwich với gà chiên xù, kết hợp với ớt chuông và dưa leo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng đầy năng lượng. Với món sandwich này, lát bánh mì bên ngoài được áo đều một lớp sốt mayonnaise béo ngậy, thơm lừng, kết hợp với thịt gà dai mềm, ngọt nước đậm đà gia vị. Chỉ mới nhắc đến thôi mà đã thấy ngon miệng rồi phải không?

Sandwich gà Sandwich gà

Cách làm bánh mì sandwich ăn sáng với phô mai

Bánh mì với phô mai là sự kết hợp hoàn hảo. Hương vị dai mềm, thơm phức của bánh mì với vị béo ngậy và hàm lượng dinh dưỡng cao của phô mai sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Bên cạnh cách làm bánh mì nướng phô mai truyền thống, bạn cũng có thể biến tấu món ăn này với mì cay, cà chua nướng hoặc nhân khoai lang. Tất cả đều thơm ngon và hấp dẫn.

Bánh mì sandwich ăn sáng với phô mai Bánh mì sandwich ăn sáng với phô mai

Sandwich rau củ thanh đạm cho bữa sáng

Nếu bạn đã chán ăn cá và trứng, hãy thử một bữa sáng thanh đạm và tươi mát với bánh mì sandwich cuốn rau củ. Rau củ giàu vitamin và chất xơ là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc cơ thể một cách hiệu quả. Không chỉ thơm ngon với rau củ giòn ngọt và tươi mát, bánh mì mềm thơm còn có màu sắc bắt mắt của rau củ nhiều màu sắc. Thêm chút chua dịu và cay cay của tương ớt, tương cà sẽ giúp món ăn thêm hấp dẫn.

Bánh mì sandwich rau củ Bánh mì sandwich rau củ

Cách chế biến bánh mì sandwich ăn sáng kẹp kem

Một món ăn đơn giản mà bạn có thể thêm vào thực đơn hàng ngày cho gia đình là bánh mì sandwich kẹp kem với nhiều màu sắc độc đáo và đẹp mắt. Kem tươi mát lạnh, thơm béo vị sữa vani kết hợp với lớp bánh mềm mịn và trái dâu tây tươi mọng là một bắt đầu tuyệt vời cho ngày mới. Bạn cũng có thể thay thế trái dâu tây bằng nhiều loại trái cây khác như táo, dưa hấu, kiwi, tùy theo sở thích.

Bánh mì sandwich kẹp kem Bánh mì sandwich kẹp kem

Pizza sandwich

Một món ăn kết hợp giữa pizza và sandwich sẽ thỏa mãn mọi thực khách khó tính. Chiếc bánh này có màu sắc bắt mắt, phần đế bánh giòn rụm và thơm nức mũi, kết hợp với phần nhân mềm mịn, vị béo của phô mai và chút chua nhẹ của sốt cà chua. Hương vị thú vị này sẽ nâng cao tinh thần cho ngày mới.

Pizza sandwich Pizza sandwich

Cách làm bánh mì sandwich ăn sáng với tôm

Đây là một món ăn sáng hấp dẫn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều thời gian nấu nướng. Phần vỏ bánh mì thơm phức kết hợp với nhân tôm ngọt mềm, thấm gia vị, thêm chút salad trộn thì không có gì tuyệt vời hơn.

Bánh mì sandwich ăn sáng với tôm Bánh mì sandwich ăn sáng với tôm

Sandwich thịt heo

Vẫn đảm bảo được tiêu chí ngon miệng, đủ chất và cách làm cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, món bánh sandwich thịt heo này rất phù hợp cho bữa sáng của những gia đình bận rộn. Với phần vỏ sandwich vàng ươm, giòn rụm và phần nhân thịt heo được nấu chín tới, hương vị đậm đà sẽ giúp bạn có đủ năng lượng hoạt động trong ngày dài.

Sandwich thịt heo Sandwich thịt heo

Cách làm bánh mì sandwich ăn sáng - sandwich cuộn

Với món bánh mì sandwich cuộn, bạn có thể kết hợp với nhiều loại nhân khác nhau như chà bông, xúc xích. Đem cuộn lại và chiên đều là đủ cho một ngày mới đầy năng lượng.

Bánh mì sandwich cuộn Bánh mì sandwich cuộn

Một số loại bánh mì sandwich siêu ngon, siêu hấp dẫn được mua nhiều nhất tại Nguyễn Sơn Bakery

Sau khi đã biết cách chế biến bánh mì sandwich ăn sáng, điều quan trọng tiếp theo là chọn địa điểm mua bánh mì sandwich chất lượng, ngon miệng và có nhiều chủng loại. Bánh mì từ các cửa hàng khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau. Và sandwich với nhiều loại khác nhau tại Nguyễn Sơn Bakery luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao vì hương vị tươi mới và đặc trưng.

Một số loại bánh mì sandwich siêu ngon tại Nguyễn Sơn Bakery phải kể đến như:

  • Bánh mì gối đen: giữ được hương vị đặc trưng của lúa mạch nguyên cám và có lượng chất xơ dồi dào, ít calo.
  • Bánh mì gối nho: đặc trưng bởi sữa tươi và chút béo ngọt của bơ, kết hợp với nho khô chua chua ăn rất bắt vị. Thích hợp dùng ăn sáng hoặc trong bữa trà chiều.
  • Bánh mì sandwich: đặc trưng bởi hương bơ sữa thơm lừng, bên ngoài vỏ có vị mặn. Kết hợp với trứng và bơ trong món ăn sáng.

Ngoài ra, còn rất nhiều loại bánh ngon khác tại Nguyễn Sơn Bakery đang chờ bạn khám phá. Với 10 cách làm bánh mì sandwich ăn sáng thơm ngon và bổ dưỡng được chia sẻ ở trên, hãy lưu lại và trổ tài vào bếp cho gia đình nhé. Liên hệ ngay với Nguyễn Sơn Bakery qua số điện thoại 0243 822 2228 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn nhé.

1