Xem thêm

11+ Quán bánh mì heo quay Đà Nẵng: Trải nghiệm ngon miệng và độc đáo

CEO Hương Diana
Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon hấp dẫn. Trong số đó, bánh mì heo quay Đà Nẵng...

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon hấp dẫn. Trong số đó, bánh mì heo quay Đà Nẵng đã trở thành một biểu tượng ẩm thực không thể thiếu khi ghé thăm thành phố này. Với vị ngon tuyệt vời và phẩm chất chất lượng cao, món ăn này đã chinh phục được trái tim của nhiều người dân địa phương và du khách.

1. TOP 11+ quán bánh mì heo quay Đà Nẵng ngon, rẻ thứ thiệt

Hường Quán

Hường Quán có không gian đơn giản với một chiếc xe bán bánh mì và vài bộ ghế xung quanh. Mặc dù vậy, suốt hơn 10 năm qua, khách hàng vẫn đổ xô đến quán vì chất lượng món ăn tuyệt vời. Mỗi suất ăn tại đây không có nhiều topping nhưng vẫn mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Thịt heo sữa thơm ngậy, da giòn rụm và có màu vàng mật ong hấp dẫn. Một điểm đặc biệt là nước sốt cực kỳ thơm ngon, không thể nhầm lẫn với những quán khác. Giá cả phải chăng, chỉ từ 20-30k, bạn đã có thể thưởng thức ổ bánh chất lượng 10/10.

Hường Quán Hường Quán - Ăn ngon miệng với bánh mì heo quay Đà Nẵng

Bà Lành

Quán Bà Lành thu hút mọi người ngay từ buổi sáng với sự đông đúc hiếm thấy. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh đông đúc này, bạn đã biết chất lượng món ăn tại đây "đỉnh" đến mức nào. Topping tại quán bao gồm đùi, nạc vai và ba chỉ, đem lại hương vị đậm đà và thịt nhiều, ít mỡ. Bên cạnh đó, chủ quầy cũng rất tận tâm và nhiệt tình. Quán còn có dịch vụ suất ăn theo tháng với giá rẻ hơn 25%, một lựa chọn thú vị để thưởng thức.

Bà Lành Bà Lành - Điểm đến ngon miệng với bánh mì heo quay Đà Nẵng

Cô Bích

Tiệm Cô Bích nổi tiếng với chất lượng đồ ăn "xuất sắc" và tốc độ phục vụ nhanh như thần. Món bánh mì heo sữa tại đây không chỉ thơm ngon mà còn có hình dáng bắt mắt, với hành phi, mè rang, ngò rí, húng quế... kết hợp tuyệt vời. Mặc dù chỉ có 1-2 nhân viên nhưng phục vụ cực kỳ chu đáo và lịch sự. Ngoài ra, quán còn có bàn ghế sạch sẽ và vệ sinh. Bạn có thể tự chọn topping với giá cả hợp lý.

Cô Bích Cô Bích - Nơi thưởng thức bánh mì heo quay Đà Nẵng tuyệt vời

Tiệm cô Tuyết

Rất khó để tìm ra điểm trừ ở tiệm cô Tuyết vì từ phong cách phục vụ đến chất lượng món ăn, hương vị và giá cả đều rất tuyệt vời. Cô Tuyết chuyên làm heo quay phục vụ tiệc cưới, nên đảm bảo hàng chính hãng, không qua trung gian và luôn thơm ngon. Phần nhân bánh được làm rất tỉ mỉ, kết hợp với nước sốt đậm đà và hấp dẫn. Quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng online với số lượng đặt hàng "khủng" và mức phí giao hàng rất phải chăng.

Tiệm cô Tuyết Tiệm cô Tuyết - Địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh mì heo quay Đà Nẵng

Quán 324

Quán 324 không hấp dẫn khách hàng chỉ dựa trên vẻ bên ngoài của nó, nhưng thực tế lại là một trong những quán bánh mì heo quay chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Quán chỉ có một chiếc xe đẩy trung bình và không có chỗ ngồi tại chỗ. Nhưng nếu bạn thử một lần, chắc chắn bạn sẽ ghé quán thường xuyên. Topping tại quán được làm đúng phong cách heo quay đầu, giòn và thơm ngon. Dưa ghém và rau gia vị đi kèm cũng rất ổn, giòn thơm. Quán có không gian thoáng đãng và bàn ghế thời thượng.

Quán 324 Quán 324 - Chuyên sốt bánh mì heo quay Đà Nẵng ngon lành

Tóm tắt

Danh sách quán bánh mì heo quay Đà Nẵng trên chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn địa chỉ tuyệt vời khác. Bất kể bạn chọn quán nào, bạn đều được thưởng thức món ăn ngon miệng với hương vị độc đáo và tốt nhất. Hãy dành thời gian để khám phá trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời này khi bạn đặt chân đến thành phố Đà Nẵng.

1