Xem thêm

15 Quán buffet chay ngon ở Sài Gòn có thể chinh phục bạn

CEO Hương Diana
Đối với những tín đồ ẩm thực chay, TP. HCM được xem là một thiên đường đáng mơ ước. Với đa dạng địa chỉ ăn chay phong phú, bạn sẽ dễ dàng tìm được quán...

Đối với những tín đồ ẩm thực chay, TP. HCM được xem là một thiên đường đáng mơ ước. Với đa dạng địa chỉ ăn chay phong phú, bạn sẽ dễ dàng tìm được quán buffet chay phù hợp. Vincom sẽ giúp bạn điểm qua danh sách 15 quán buffet chay ngon tại TP. HCM để bạn có sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Nhà Hàng Buffet Chay Sala TP.HCM

Nhà hàng buffet chay Sala sở hữu một menu đồ ăn chay vô cùng đa dạng gần 50 món. Đặc biệt, nhà hàng còn có thêm 4 loại súp như súp bí đỏ, súp nấm, súp rong biển và súp thái. Tráng miệng gồm: trái cây, chánh, chè, kem tươi và nước sâm. Quán có không gian khá đẹp, trang bị máy lạnh. Khi thực khách thưởng thức món ăn quán còn bật nhạc thiền, tạo không gian tĩnh tâm. Nếu bạn là fan của ẩm thực chay thì đến đây để thưởng thức nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn hối hận.

Sala - Nhà hàng Buffet chay Sài Gòn

2. Nhà Hàng Buffet Chay Healthy World

Khi đến với Healthy World, bạn có thể thỏa thích lựa chọn với menu lên đến 150 món. Đặc biệt, các món chay ở đây có phong cách chế biến phong phú từ châu Âu đến châu Á. Đồ ăn trang trí tại đây rất hấp dẫn và nổi bật. Một ưu điểm nữa là không gian vô cùng sang trọng và hiện đại. Khi đến đây, thực khách có thể thử một số món hấp dẫn như thịt bò ram mặn, heo quay sữa, sushi, lẩu Thái, bún bò,… Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món chay ngon tại đây, bạn nhé!

Healthy World - Nhà hàng Buffet chay Sài Gòn

3. Nhà hàng chay Ấn Tâm

Nhà hàng chay Ấn Tâm sở hữu không gian ấm cúng bởi bàn ghế bằng chất liệu gỗ, cùng với ánh đèn vàng kết hợp với những bản nhạc du dương không lời tạo nên một không gian hết sức nhẹ nhàng và yên bình. Ngoài ra, nhà hàng chay Ấn Tâm có hai chi nhánh ở TP. HCM nhằm mục đích tạo điều kiện cho những thực khách muốn thưởng thức đồ chay của nhà hàng một cách thuận lợi nhất. Nhà hàng buffet chay Ấn Tâm tự hào bởi chất lượng món ăn và nguyên liệu món ăn có nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm đều đảm bảo an toàn thực phẩm.

Nhà hàng chay Ấn Tâm Sài Gòn

4. Nhà Hàng Chay An Duyên

Nhà hàng chay An Duyên là một địa điểm quen thuộc dành cho những ai yêu thích đồ chay nên đến trải nghiệm. Tọa lạc ở quận 5, nhà hàng bao gồm hai tầng và thực đơn lên đến 40 món chay. Trong đó tầng dưới được trang bị các món tráng miệng như chè và trái cây. Tầng trên là các món chính và đồ uống. Điểm cộng là các món ăn đều được nhà hàng trang trí hết sức đẹp mắt. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đẹp với gam màu vàng cam chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho những ai đến đây thưởng thức ẩm thực chay.

Nhà hàng chay An Duyên Sài Gòn

5. Buffet chay tại nhà hàng tiệc cưới Claris Palace

Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace là một địa chỉ vô cùng quen thuộc dành cho những thực khách đam mê buffet chay tại Thủ Đức. Thực đơn buffet tại nhà hàng vô cùng đa dạng, có hơn 60 món chay hết sức ngon miệng và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức không gian ăn uống vô cùng sang trọng mà giá cả lại phải chăng.

Nhà hàng Claris Palace Sài Gòn phục vụ Buffet chay

6. Nhà Hàng Chay Phương Mai

Nằm trong một con hẻm nhỏ, nhà hàng chay Phương Mai có không gian có thể chứa lên tới 120 thực khách, đồng thời có 5 phòng VIP dành cho những ai muốn có không gian riêng tư. Nhà hàng buffet chay Phương Mai là nơi lý tưởng của những thực khách thích ăn chay. Không gian nhà hàng được thiết kế đậm chất thiên nhiên tạo loại cảm giác nhẹ nhàng, an tĩnh và thoải mái. Cùng với đó là menu đa dạng gồm các loại gỏi, các món cơm, salad, bánh, nem, các món xào,… cùng với cách trang trí món ăn vô cùng đẹp mắt.

Nhà hàng chay Phương Mai Sài Gòn

7. Buffet chay Mãn Tự Vegan - Quán chay “tùy tâm” tại Quận 1

Nhà hàng buffet chay Mãn Tự Vegan khác khi khách đến ăn đều phải bỏ tiền mua phiếu để vào thưởng thức nhưng ở Mãn Tự Vegan thì ngoại lệ. Mãn Tự Vegan là một quán chay nhỏ nằm trong một con hẻm, không gian quán được thiết kế đơn giản, mộc mạc với những chiếc bàn ghế bằng tre. Khi đến đây thưởng thức đồ chay, thực khách có thể trả phí tùy tâm. Dù vậy đồ ăn của quán vẫn rất hấp dẫn và ngon miệng. Đồ ăn được đựng trong những chiếc mẹt đan gần gũi nhưng không kém phần nổi bật.

Mãn Tự Vegan - Quán chay

8. Buffet Lẩu chay Q’s Farm

Q’s Farm là một địa điểm nổi tiếng với các món buffet chay. Có đa dạng nước lẩu cho thực khách tha hồ lựa chọn như lẩu kim chi, lẩu chao, lẩu sen, lẩu nghệ, lẩu khổ qua, lẩu tiềm ớt hiểm,… đi cùng với lẩu là những loại rau, nấm… Bên cạnh món Buffet lẩu chay, Q’s Farm còn phục vụ những món khác như bánh cuốn, gỏi,… hoặc các món tráng miệng vô cùng ngon miệng.

Buffet Lẩu chay Q

9. Nhà Hàng Buffet Chay Lá Tía Tô

Nhà hàng chay Lá Tía Tô rất nổi tiếng đối với những ai yêu thích ẩm thực chay tại TP. HCM. Sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 200 món chay khác nhau, mang 3 hương vị Bắc, Trung, Nam như: súp, gỏi, cháo, cơm, canh, lẩu, xôi chè,… Bên cạnh đó, Nhà hàng chay Lá Tía Tô còn phục vụ những món ăn kết hợp với lá tía tô như tía tô chiên giòn, lẩu nấm lá tía tô, bánh xèo tía tô,…

Nhà hàng chay Lá Tía Tô Sài Gòn

1