Xem thêm

Bánh Mì Chấm Pate Đà Nẵng: Một Món Ăn Sáng Gây Nghiện

CEO Hương Diana
Bạn có biết về quán bánh mì chấm pate Đà Nẵng? Hãy để Hoàng Việt Travel chia sẻ với bạn những thông tin thú vị về quán này. Đừng bỏ lỡ! Quán Bánh Mì Chấm...

Bạn có biết về quán bánh mì chấm pate Đà Nẵng? Hãy để Hoàng Việt Travel chia sẻ với bạn những thông tin thú vị về quán này. Đừng bỏ lỡ!

Quán Bánh Mì Chấm Pate ở Chu Văn An Đà Nẵng

Bánh mì chấm pate đã trở thành một bữa sáng quen thuộc đối với học sinh và sinh viên tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm hiểu về du lịch Đà Nẵng, đây là một món ăn lạ miệng, không ngán và giá cả phải chăng. Điều đặc biệt là chỉ có một quán duy nhất tại Đà Nẵng bán món bánh mì chấm pate này.

Banh Mi Cham Pate Da Nang Banh Mi Cham Pate Da Nang

Quán bánh mì chấm pate này đã được hai vợ chồng cô chú mở từ lâu. Đây là quán đầu tiên bán món bánh mì chấm pate và cũng là quán bánh mì pate ngon nhất tại Đà Nẵng. Quán nằm trong hẻm và vỉa hè, luôn đông đúc và chật kín chỗ ngồi. Có lẽ vì chỗ ngồi thoải mái và ít xe cộ qua lại, nên quán được nhiều thực khách trẻ ưa chuộng.

Điểm Thu Hút Của Quán Đối Với Thực Khách

Bình thường vào buổi sáng, mọi người thường ăn bánh mì kẹp pate hoặc chả. Tuy nhiên, quán đã biến tấu thành món bánh mì chấm pate Đà Nẵng độc đáo, khiến ai ăn cũng ấn tượng và nhớ mãi.

Banh Mi Cham Pate Da Nang Banh Mi Cham Pate Da Nang

Một đĩa bánh mì chấm pate thơm lừng được bỏ đầy đủ chả, trứng cút, thịt nguội, pate và bơ trứng. Khi ăn, bạn trộn những thành phần này và chấm chung với bánh mì, hòa quyện với nhau tạo thành một hương vị khó cưỡng lại. Bánh mì chấm pate thực sự là một món ăn sáng gây nghiện.

Ngoài ra, quán còn có món xôi thập cẩm hấp dẫn không kém. Xôi được kèm thịt xíu, trứng cút và chả, cực kì ngon. Đặc biệt, bơ trứng được làm thủ công, đảm bảo chất lượng.

Đánh Giá Của Thực Khách Khi Đến Quán Bánh Mì Chấm Pate Đà Nẵng

Suzzy Đặng chia sẻ: "Mình thường hay đặt bánh mì chấm về ăn sáng. Hương vị thơm ngon, pate không bị tanh. Bơ hột gà béo ngậy, kèm trứng và thịt lát. Nước sốt chấm ngon, ổ bánh mì giòn tan. Đây là một quán ăn sáng mà mình thích."

Trương Hậu cũng chia sẻ: "Lúc nào thèm xôi, mình ghé lại quán vì pate ngon, giá rẻ và gần trường học, nên lúc nào cũng đông. Quán luôn sạch sẽ và trật tự, món bánh mì chấm và xôi đều ngon. Bạn có thể thử cả hai món này khi đến quán."

Đó là những chia sẻ của Hoangviettravel.vn về bánh mì chấm pate Đà Nẵng. Hy vọng rằng bạn đã tìm hiểu được những thông tin cần thiết.

Hãy nhớ rằng ảnh trong bài viết chỉ mang tính chất minh họa.

Nếu bạn quan tâm đến ẩm thực Đà Nẵng, hãy xem bài viết của chúng tôi về các quán ăn ngon và nổi tiếng tại Đà Nẵng.

1