Danh sách 22 món ăn vặt ngon Hà Nội không thể bỏ qua

CEO Hương Diana
Hà Nội - một thành phố rực rỡ với nền văn hóa đậm đà và ẩm thực phong phú, đã thu hút những tín đồ ẩm thực khắp nơi. Để giúp bạn không lạc lối...

Hà Nội - một thành phố rực rỡ với nền văn hóa đậm đà và ẩm thực phong phú, đã thu hút những tín đồ ẩm thực khắp nơi. Để giúp bạn không lạc lối trong thế giới ẩm thực Hà Nội, Inhat.vn sẽ giới thiệu đến bạn danh sách top 22 món ăn vặt đang được giới trẻ săn đón. Hãy cùng khám phá ngay để tận hưởng những món ngon tuyệt vời này!

1. Miss Gà Khô - Món Ăn Vặt Đặc Sản Hà Nội

Đến quán Miss Gà Khô, bạn sẽ được thưởng thức bộ tứ khô gà vàng ươm. 100% homemade, đảm bảo sạch sẽ và phù hợp với mọi lứa tuổi. Quán còn có thực đơn nước uống gồm trà sữa và trà trái cây.

Món Ăn Vặt Hà Nội Miss Gà Khô

2. Kem Dừa Thái Lan - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Mùa Hè

Với thời tiết oi bức của mùa hè, kem dừa là một lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể thưởng thức kem dừa nguyên chất, cùng các loại topping như sốt socola, lạc vừng và cheri khô.

Món Ăn Vặt Hà Nội Kem dừa

3. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Tại Hà Nội

Sữa chua trân châu Hạ Long hiện đang là món ăn vặt hot trend trên toàn quốc. Món này xuất phát từ thành phố du lịch Hạ Long nổi tiếng. Bạn có thể dễ dàng gọi món ăn vặt này qua ứng dụng Now và Grap. Nếu có dịp tới Hạ Long mùa này, đừng quên thưởng thức hương vị nguyên bản tại các quán sữa chua chân trâu nổi tiếng nhất.

Món Ăn Vặt Hà Nội Sữa chua trân châu Hạ Long

4. Trà Sữa Phúc Long - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Mùa Hè

Quán Trà sữa Phúc Long vừa mới khai trương cơ sở mới tại Cầu Giấy nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Với vị trà sữa đậm đà béo ngậy, Quán Trà sữa Phúc Long sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của bạn. Hãy đến thử ngay!

Món Ăn Vặt Hà Nội Trà sữa Phúc Long

5. Đồ Cuốn 3 Miền - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội

Quán Đồ Cuốn 3 Miền nổi tiếng với món kem phô mai trân châu. Chất kem mềm mịn mượt, ngọt vừa và cực kì thơm mùi cheese. Ốc quế siêu socola siêu giòn. Quán đông và hết chỗ ngồi nên có thể mua vừa đi vừa ăn luôn.

Món Ăn Vặt Hà Nội Kem phô mai trân châu

6. Bánh Gà Thần Thánh - Món Ăn Vặt Chiều Hà Nội

Bánh gà thần thánh gồm ức gà tiêu cùng lớp bột chiên giòn bên ngoài. Bánh ăn rất giòn và thơm, cái to và đầy đặn. Ngoài ra còn có nem chua rán, mì ý bò sốt cà chua. Tất cả các món đều có một hương vị đặc trưng của quán. Món nào cũng đậm đà thơm ngon.

Món Ăn Vặt Hà Nội Bánh gà thần thánh

7. Tào Phớ Caramel - Món Ăn Vặt Vỉa Hè Hà Nội

Quán nằm đối diện 172 Đại Từ, Hoàng Mai. Chỗ này đồ ăn ngon và giá cả phải chăng. Quán có món tào phớ caramel nổi tiếng. Ngoài ra, còn có nem chua, pho mai que và ốc luộc. Mọi thứ đều ngon và chất lượng ổn. Dù quán đông nhưng phục vụ khá nhanh chóng.

Món Ăn Vặt Hà Nội Tào phớ caramel

8. Bạc Xỉu Cốt Dừa - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Mùa Hè

Quán nổi tiếng với bạc xỉu, một món không thể bỏ qua khi đến đây. Bạc xỉu thơm ngọt của sữa đặc, béo béo thơm thơm của cốt dừa và đắng nhẹ của cà phê quyện vào nhau. Giá cả cũng hợp lý, phù hợp cho một ngày chủ nhật muốn thưởng thức ở phố phường Hà Nội.

Món Ăn Vặt Hà Nội Bạc xỉu cốt dừa

9. Bánh Bao Chiên - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội

Bánh bao chiên khá to và ngon, vỏ bánh dày rất chắc chắn. Nhân được làm từ thịt, trứng rất lạ và thơm. Quán có một tầng thôi nên không được rộng rãi cho lắm. Nhưng cô chủ thì rất vui tính và hiếu khách.

Món Ăn Vặt Hà Nội Bánh bao chiên

Đó là 9 trong 22 món ăn vặt ngon Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Hãy nhanh chân kêu gọi bạn bè và trải nghiệm ngay! Đừng quên theo dõi Inhat.vn để khám phá thêm nhiều món ngon và địa điểm ẩm thực hấp dẫn khác tại Hà Nội.

1