Xem thêm

Danh Sách 12+ Quán Chè Ngon Đà Nẵng Nổi Tiếng Đông Khách Du Lịch

CEO Hương Diana
Đà Nẵng - Thành Phố của Những Món Ăn Ngon Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng với vô vàn các món ăn ngon và điểm du lịch nổi tiếng. Khi đến thành phố...

Đà Nẵng - Thành Phố của Những Món Ăn Ngon

Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng với vô vàn các món ăn ngon và điểm du lịch nổi tiếng. Khi đến thành phố này, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món chè - món ăn vặt dân dã nhưng cực kì độc đáo để xua tan cái nóng oi bức. Đồng thời, các thương hiệu chè tại Đà Nẵng càng ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ của món chè, hãy cùng xem những quán chè ngon Đà Nẵng đáng thử nhất dưới đây nhé!

♦ Quán Chè Xuân Trang - Hương Vị Đà Nẵng Truyền Thống

Không thể không nhắc đến quán chè Xuân Trang khi nhắc đến Đà Nẵng. Quán chè này nằm ngay trung tâm thành phố nên dễ dàng tìm thấy và mở cửa từ sáng sớm cho đến tối. Menu quán đa dạng với các món chè thập cẩm, chè bắp, chè đậu đỏ, chè đậu xanh, chè thái, và đặc biệt là chè thập cẩm. Chè Xuân Trang nổi tiếng với vị ngọt dễ chịu, pha thêm ít sữa dừa thơm béo và đậu phộng rang bùi bùi dằm với đá bào, ăn đúng tuyệt vời. Ngoài ra, do lượng khách thường xuyên đông đúc, quán sẽ chuẩn bị chè trong tủ lạnh sẵn sàng phục vụ món nhanh chóng.

Quán chè Xuân Trang - Quán chè ngon nức tiếng Đà Nẵng Quán chè Xuân Trang - Quán chè ngon nức tiếng Đà Nẵng đã có mặt từ rất lâu

  • Cơ sở 1: số 31 Lê Duẩn, Hải Châu
  • Cơ sở 2: số 241 Đống Đa, Hải Châu
  • Cơ sở 3: số 189 Hùng Vương, Hải Châu
  • Cơ sở 4: số 358 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu
  • Giờ hoạt động: 9h - 22h
  • Giá: 10.000đ - 33.000đ

♦ Quán Chè Thái Liên - Vị Chè Thái Độc Đáo

Quán chè Thái Liên, hay còn được biết đến với tên chè Liên, là một quán chè nổi tiếng tại Đà Nẵng. Du khách đến với Đà Nẵng không thể bỏ qua việc thưởng thức món chè thái tại quán này. Món chè thái ở đây được xem là ngon nhất và không có quán chè nào sánh bằng. Chè có hương vị đặc biệt, thơm, ngọt đậm mùi sầu riêng và sữa dừa. Chè không quá ngọt mà chỉ ngọt thanh, kèm với các loại thạch nhìn rất hấp dẫn. Ăn hết một bát lại muốn ăn thêm nữa. Quán còn có các món khác như tàu hủ đá, rau câu dừa, phô mai, hay chè khúc bạch rất đáng thử nữa.

Quán chè Thái Liên Đà Nẵng Nói đến Đà Nẵng, không ai là không biết đến món chè Thái Liên lừng danh

  • Cơ sở 1: số 189 Hoàng Diệu, Hải Châu
  • Cơ sở 2: số 175 Hải Phòng, Thanh Khê
  • Cơ sở 3: số 80 Lê Thanh Nghị, Hải Châu
  • Cơ sở 4: số 320 Điện Biên Phủ, Thanh Khê
  • Giờ hoạt động: 8h - 22h
  • Giá: 10.000đ - 33.000đ

Tham khảo thêm : Tour du lịch Bà Nà Hills

♦ Quán Chè Xoa Xoa Hạt Lựu Cô Châm - Đặc Sản Đà Thành

Món chè xoa xoa hạt lựu vừa ngon vừa nổi tiếng là một đặc sản của Đà Thành. Bạn có thể tìm thấy món chè này ở bất kỳ đâu tại Đà Nẵng, nhưng chè xoa xoa hạt lựu Cô Châm được đánh giá là ngon nhất. Với hơn 30 năm trong nghề, quán chè này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Một ly chè mát rượi gồm có xoa xoa, hạt lựu, thạch, đậu xanh đánh đường, nước đường và cuối cùng là nước cốt dừa thơm ngon. Thực đơn của quán phong phú và đặc biệt có chè Sâm bổ lượng - món đặc sản Đà Nẵng. Sự kết hợp các nguyên liệu bo bo, củ sen, hạt sen, nhãn nhục, táo tàu làm ra một hương vị thanh mát, siêu hấp dẫn.

Quán chè xoa xoa hạt lựu Cô Châm Đà Nẵng Nổi tiếng với món chè xoa xoa hạt lựu say đắm lòng người

  • Địa chỉ: số 187 Hải Thanh, Thanh Khê
  • Giờ hoạt động: 7h - 22h
  • Giá: 10.000đ - 30.000đ

♦ Quán Chè Thái Ngon - Một Địa Điểm Thu Hút Với Vị Chè Thái

Với cái tên Thái Ngon, quán chè này đã toát lên sức hút riêng của mình. Tọa lạc ngay trục chính trung tâm thành phố, quán rất dễ tìm. Quán nổi tiếng với món chè Thái ngon, ăn không ngán. Một ly đầy màu sắc với những thạch, mít, sầu riêng và nước cốt dừa béo ngậy. Ngoài ra, quán còn có chè bánh lọt ăn rất ngon và các loại khác như: rau câu, tàu phớ sầu riêng, pudding và sinh tố trái cây. Quán Thái Ngon có không gian thoải mái nằm trên vỉa hè, thích hợp để hẹn hò với bạn bè và gia đình. Đặc biệt, quán rất đông học sinh và sinh viên.

Quán chè Thái Ngon Đà Nẵng Như tên của quán, tại đây mỗi món chè được làm thơm ngon với mỗi hương vị riêng

  • Địa chỉ: số 343 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu
  • Giờ hoạt động: 11h - 23h
  • Giá: 12.000đ - 20.000đ

Tham khảo thêm: Quán chè thái ngon Đà Nẵng

♦ Quán Chè Dừa Dầm tại Take Away Cream & Waffle - Hương Vị Đặc Biệt

Đây là một quán chè ngon đặc biệt làm mưa làm gió khi đến Đà Nẵng. Chè ở đây có hương vị cực kì độc đáo và hấp dẫn. Sự kết hợp của các loại topping như trân châu, dừa non, rau câu dừa, và thạch làm từ dừa khiến cho món chè trở nên không thể chối từ. Món bánh trứng gà non kẹp kem cũng là một món độc đáo được nhiều người ưa thích. Đặc biệt, quán Take Away Cream & Waffle nổi tiếng với không gian xinh xắn, lý tưởng cho những ai thích sống ảo.

Chè dừa dầm Đà Nẵng ngon nức tiếng Món chè rất được thịnh hành gần đây của giới trẻ

  • Địa chỉ: số 262 Hoàng Diệu, Hải Châu
  • Giờ hoạt động: 7h - 22h30

♦ Quán Chè Thái Na Na - Địa Điểm Quán Chè Ngon Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm quán chè ngon tại Đà Nẵng, không thể bỏ qua quán chè Thái Na Na. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng vẫn luôn đông khách tìm tới. Quán nổi tiếng với món chè Thái siêu ấn tượng. Ngoài ra, quán cũng có chè thập cẩm, chè bắp, chè đậu đỏ, chè sen, và mỗi loại chè đều có sức hấp dẫn riêng. Giá chè rất rẻ chỉ từ 10.000đ/ly. Các món chè tại quán Na Na đều được làm thơm ngon với mỗi hương vị riêng. Địa chỉ của quán cũng rất dễ tìm và thuận tiện để ghé thăm.

Quán chè Thái Na Na Đà Nẵng Đến với quán để thưởng thức nhiều hương vị chè thơm ngon khác nhau

  • Địa chỉ: số 183/5 Hoàng Diệu, quận Hải Châu
  • Giờ hoạt động: 11h - 23h
  • Giá: 10.000đ - 35.000đ

♦ Quán Chè Phan Châu Trinh - Chè Ngon Rẻ và Đông Khách

Quán chè này vừa rẻ vừa ngon, thu hút nhiều thực khách nhất là các bạn học sinh. Một ly chè ở đây chỉ có giá rất rẻ, chỉ từ 5000đ/ly. Mặc dù vậy, chất lượng chè không hề thua kém bất kỳ quán nào. Đến với quán, bạn sẽ có cơ hội thử nhiều loại chè khác nhau, như chè chuối, chè thập cẩm, chè đậu đỏ, đậu xanh, chè thái, chè bắp, và nhiều loại chè khác. Quán có không gian vỉa hè ngồi thoải mái với những chiếc ghế nhỏ. Trong những ngày hè, quán luôn đông người.

Quán chè ngon Đà Nẵng Nhất định bạn phải lưu lại địa chỉ này để đến thưởng thức

  • Địa chỉ: số 226 và 261 Phan Châu Trinh, Hải Châu
  • Giờ hoạt động: 18h - 22h

Tham khảo thêm: Quán ăn vặt Đà Nẵng

♦ Quán Chè Thái Chi - Chè Thơm Ngon Được Chế Biến Một Cách Tỉ Mỉ

Dù là một quán chè mới mở tại Đà Nẵng, chè Thái Chi không hề phụ lòng từng thực khách đến đây. Với cách phục vụ, nhất quán về hương vị trong từng món chè, quán đã làm cho mọi người đều muốn quay trở lại. Ở đây, có rất nhiều món ngon phải kể đến như chè thập cẩm, chè thái, chè chuối, và nhiều món chè khác. Và dù chất lượng như vậy, mỗi ly chè vẫn có giá phải chăng. Thảo nào, quán luôn đông khách.

Quán chè Thái Chi Đà Nẵng Nằm trong top những quán chè ngon nhất Đà Nẵng, chắc chắn Thái Chi sẽ không làm bạn thất vọng

  • Địa chỉ: số 198 Trần Cao Vân, Thanh Khê
  • Giờ hoạt động: 8h - 22h
  • Giá: 10.000đ - 25.000đ

Tham khảo thêm: Quán nhậu Đà Nẵng

♦ Quán Chè Chuối Nướng Nhà Thờ - Món Chè Đặc Biệt Đến Từ Đà Thành

Bạn đã từng nghe tới món chè chuối nướng chưa? Món chè này được làm bằng cách sử dụng những trái chuối chín mọng, to được cuốn trong lá chuối và nướng lên trên bếp than. Khi ăn, người ta sẽ múc ra từng bát hoặc bỏ trong dĩa, đổ lên trên nước cốt dừa và sữa, tạo thành một hương vị béo, thơm và ngọt. Món chè mang lại chút vị béo, thơm, ngậy mùi chuối thơm nướng, ngon nhất khi ăn chè đang nóng và vào buổi tối. Đây chắc chắn là món chè ngon dành cho bạn, hãy thử xem nhé.

Quán chè chuối nướng Đà Nẵng Món chè đặc biệt thơm nức mùi chuối nướng, sữa dừa thơm

  • Địa chỉ: Quán nằm bên cạnh nhà thờ Tin Lành, số 190 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê
  • Giờ hoạt động: 17h - 22h
  • Giá: 10.000đ - 15.000đ

Tham khảo về: Tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

♦ Quán Chè Xoa Xoa Phan Thanh - Món Chè Đặc Sản Đà Thành

Ngoài quán xoa xoa cô Châm, quán chè này cũng rất nổi tiếng không kém. Với không gian nhỏ nhưng đủ làm cho những ly chè khiến bạn quên ngay cảm giác nóng oi bức của mùa hè. Nếu bạn là tín đồ của món chè xoa xoa hạt lựu nổi tiếng của Đà Nẵng, hãy lưu lại ngay địa chỉ này để thử nhé.

Quán chè xoa xoa hạt lựu Phan Thanh Đà Nẵng Chè xoa xoa hạt lựu đã trở thành một món ăn đặc sản của xứ Đà Thành

  • Địa chỉ: số 111 Phan Thanh, Hải Châu
  • Giờ hoạt động: 8h - 17h

♦ Quán Chè Nóng Chỏm Hỏm - Hương Vị Món Chè Ngọt Ngào

Với cái tên độc đáo của mình, quán đã thu hút nhiều người đến với tò mò. Chỏm hỏm vì quán chỉ là một gánh xe nhỏ trên vỉa hè, xếp một vài chiếc ghế nhỏ để ngồi. Quán tuy nhỏ nhưng có bán đủ loại chè như chè đậu đỏ, đậu xanh, đậu ván, chè chuối, hay chè hạt sen... Các món chè ở đây có hương vị ngon ngọt, khiến nhiều thực khách không thể cưỡng lại.

Chè nóng chỏm hỏm Đà Nẵng Món chè nóng ngon ngất ngây không bao giờ ngán

  • Địa chỉ: số 226 và 261 Phan Châu Trinh, Hải Châu
  • Giá: 6.000đ - 10.000đ

Tham khảo ngay về: Kinh nghiệm mua Chả Bò Đà Nẵng

♦ Quán Chè Cung Đình Huế - Hương Vị Món Chè Chính Gốc Huế

Nếu bạn là một người sành ăn và "nghiện" chè Huế, thì đây chính là địa chỉ quán chè Huế ngon tại Đà Nẵng dành cho bạn. Với những món chè mang hương vị chính gốc Huế, quán có đủ các

1