Xem thêm

Mách bạn công thức pha các loại nước sốt nướng BBQ cực ngon

CEO Hương Diana
Bạn đã bao giờ cảm thấy những bữa ăn bên gia đình trở nên nhạt nhẽo và buồn tẻ? Hãy quên đi áp lực công việc một chút và tận hưởng những món đồ nướng...

Bạn đã bao giờ cảm thấy những bữa ăn bên gia đình trở nên nhạt nhẽo và buồn tẻ? Hãy quên đi áp lực công việc một chút và tận hưởng những món đồ nướng thơm ngon cùng với những loại nước sốt thượng hạng. Đừng lo, hôm nay Utop sẽ chia sẻ với bạn một số công thức pha nước sốt nướng BBQ cực ngon mà bạn không thể bỏ qua!

1. Sốt ướp BBQ siêu ngon với muối ớt

Loại sốt ướp này được làm từ những nguyên liệu đơn giản như củ hành tím, tỏi, sả, ớt hiểm, tương ớt, muối, đường, hạt nêm, dầu ăn và một ít dầu điều để tạo màu cho món ăn. Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần xào nhuyễn các nguyên liệu, thêm nước và gia vị, rồi nấu chín là bạn đã có một loại sốt thơm ngon để ướp thịt nướng.

Sốt ướp BBQ siêu ngon với muối ớt Chúc ướp BBQ siêu ngon với muối ớt

2. Sốt thịt siêu ngon với nước sốt Hàn Quốc

Nếu bạn muốn thăng hoa với một loại sốt thịt độc đáo, thì không thể bỏ qua nước sốt Hàn Quốc. Với màu sắc bắt mắt và hương vị đặc trưng, loại sốt này sẽ làm cho món ăn của bạn thêm phần hấp dẫn. Chỉ cần kết hợp tương ớt Hàn Quốc, đường nâu, tỏi, hạt tiêu, nước tương, dầu mè, gừng và bột bắp, bạn đã có một loại sốt thịt vô cùng ngon lành.

Sốt thịt siêu ngon với nước sốt Hàn Quốc Sốt thịt siêu ngon với nước sốt Hàn Quốc

3. Làm nước sốt ướp nước với chao

Chao là một loại gia vị ướp nướng phổ biến, nhưng vị của nó khá đặc biệt và kén người ăn. Tuy nhiên, Utop sẽ giới thiệu cho bạn một công thức ướp với chao siêu ngon, khiến ai kén vị này cũng phải chao thua. Chỉ cần chuẩn bị hành khô, tỏi, chao đỏ, chao trắng, sa tế, hạt nêm, ngũ vị hương, đường, nước và một ít màu điều, màu gạch tôm, bạn đã có một loại nước sốt ướp thơm ngon trong vòng chưa tới 10 phút.

Làm nước sốt ướp nước với chao Làm nước sốt ướp nước với chao

4. Sốt BBQ tiêu đen cay

Nếu bạn là một người yêu thích món ăn cay, hãy thử loại nước sốt BBQ tiêu đen này. Với hạt tiêu đen và một số nguyên liệu khác, loại sốt này sẽ mang đến cho món ăn của bạn một hương vị cay nồng đặc trưng. Thêm một chút Mayonnaise để tăng thêm độ béo nguậy và hương vị, bạn sẽ có một nước sốt cực kỳ hấp dẫn.

Sốt BBQ tiêu đen cay Sốt BBQ tiêu đen cay

5. Nước sốt BBQ truyền thống

Cuối cùng, không thể thiếu trong danh sách là nước sốt BBQ truyền thống. Chỉ cần một gói hoặc một lọ nước sốt BBQ, củ hành tây, xả và hạt tiêu, bạn đã có một chén sốt thần thánh để thưởng thức cùng các món ăn.

Nước sốt BBQ truyền thống Nước sốt BBQ truyền thống

Trên đây là những công thức pha nước sốt nướng BBQ cực ngon mà Utop muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon lành và tràn đầy niềm vui bên gia đình và bạn bè.

Nhanh tay tải ngay app Utop để tham gia cùng chúng tôi trong cuộc sống online siêu tiện lợi. Với đầy đủ thực phẩm tươi ngon và nhiều voucher giảm giá hấp dẫn, bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm và ăn uống thú vị. Tải ngay app Utop để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời!

1