Xem thêm

10 Món Đặc Sản Cần Thơ Làm Quà Biếu Độc Đáo và Ý Nghĩa

CEO Hương Diana
Cần Thơ - Thành phố đẹp như một thiên đường miền Tây, không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, mà còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn độc đáo và mới...

Cần Thơ - Thành phố đẹp như một thiên đường miền Tây, không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, mà còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn độc đáo và mới lạ. Nếu bạn có dịp ghé thăm, đừng quên mua về những loại đặc sản độc đáo này làm quà biếu cho người thân và bạn bè.

Bánh Tét Lá Cẩm - Đặc Sản Cần Thơ Truyền Thống

Bánh tét lá cẩm là một trong những đặc sản truyền thống của Cần Thơ. Với hình dáng trụ dài, bánh được làm từ nếp trộn nước lá cẩm, có nhân đậu xanh và thịt heo. Bên ngoài, bánh được bọc trong lá chuối và hấp lên thơm ngon. Với màu sắc đẹp mắt, bánh tét lá cẩm là món quà ý nghĩa để biếu tặng.

Bánh tét lá cẩm đặc sản Cần Thơ làm quà Ảnh minh họa: Bánh tét lá cẩm đặc sản Cần Thơ làm quà

Rượu Mận Sáu Tia - Hương Vị Quê Thơm Nồng

Rượu mận Sáu Tia là một loại rượu được làm từ quy trình thủ công, không sử dụng hóa chất. Với hương vị đặc trưng và nồng độ 330 độ, rượu mận Sáu Tia không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Đây là món quà thích hợp để mang về làm quà biếu khi bạn đến Cần Thơ.

Rượu mận sáu tia đặc sản Cần Thơ làm quà Ảnh minh họa: Rượu mận sáu tia đặc sản Cần Thơ làm quà

Khô Cá Lóc - Quà Biếu Ý Nghĩa

Khô cá lóc là một món khô được yêu thích ở miền Trung và miền Bắc, đặc biệt được người dân Cần Thơ mua về làm quà biếu. Khô cá lóc có vị mặn mặn, bên ngoài giòn, bên trong dẻo mềm. Món ăn này phù hợp cho mọi dịp và độ tuổi. Khô cá lóc là một món đặc sản nổi tiếng đậm chất miền Tây.

Bánh Tráng Thuận Hưng - Đặc Sản Cần Thơ

Đến làng nghề bánh tráng Thuận Hưng, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm đặc trưng của bột và dừa, cùng với những chiếc bánh tráng sắp phơi trên đường. Bánh tráng Thuận Hưng có nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều mang một hương vị riêng. Đây là một món đặc sản không thể thiếu khi du lịch Cần Thơ.

Bánh tráng Thuận Hưng đặc sản Cần Thơ làm quà Ảnh minh họa: Bánh tráng Thuận Hưng đặc sản Cần Thơ làm quà

Khô Nhái Cần Thơ - Hương Vị Độc Đáo

Khô nhái Cần Thơ được tẩm ướp hương vị độc đáo, mang đến một hương vị không thể cưỡng lại. Khô nhái có vị ngọt, cay, mặn, béo giòn rất đặc trưng. Món này là một món rai rai dân dã của người dân miền Tây. Bạn có thể mua về làm quà tặng độc đáo cho gia đình và bạn bè.

Khô nhái đặc sản Cần Thơ làm quà Ảnh minh họa: Khô nhái đặc sản Cần Thơ mua về làm quà

Nem Cái Răng - Đặc Sản Cần Thơ

Nem cái răng là một món khá nổi tiếng tại Cần Thơ và thường được làm quà biếu. Để có món nem nướng thơm ngon, người làm nem cái răng tuyển chọn thịt lợn chất lượng và gia vị tẩm ướp đặc biệt. Nem cái răng là một món đặc sản với giá cả hợp lý và đa dạng, thích hợp cho mọi người.

Nem cái răng đặc sản Cần Thơ làm quà Ảnh minh họa: Nem cái răng đặc sản Cần Thơ làm quà

Khô Cá Sặc - Món Khô Nổi Tiếng Miền Tây

Khô cá sặc là một món khô nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả ở nước ngoài. Khô cá sặc có vị mặn giòn và bên trong là phần bụng mỡ thơm ngon. Món này có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Mua khô cá sặc làm quà biếu bạn sẽ mang đến một món quà đặc sản tuyệt vời.

Khô Rắn Thượng Hạng - Đặc Sản Cần Thơ

Miếng khô rắn thơm ngon được chế biến từ rắn trong một quy trình tỉ mỉ. Khô rắn thượng hạng đặc biệt là được ca ngợi như món nhậu đặc biệt. Món đặc sản này có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như rắn nướng, lẩu, gỏi hay cháo. Chắc chắn khô rắn thượng hạng sẽ là món quà độc đáo cho những người thích khám phá.

Khô rắn đặc sản Cần Thơ làm quà Ảnh minh họa: Khô rắn đặc sản Cần Thơ mua về làm quà

Hãy nắm rõ và tìm hiểu về các món đặc sản thú vị này để thưởng thức và làm quà biếu. Hãy chú ý xem lịch trình của mình và chọn món quà phù hợp để tránh hỏng. Lam Sơn Food xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

1